Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Huda hỗ trợ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng bởi Covid
Hiếu Minh - 21/08/2020 16:37
 
Nhãn hàng bia Huda của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam ủng hộ 3.000 phần quà đến những gia đình chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tại Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Trị.
TIN LIÊN QUAN
.
.

Trong bối cảnh miền Trung đang trở thành tâm dịch mới của Covid-19, Huda đã phối hợp cùng các Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại địa phương hỗ trợ những gia đình đang gặp khó khăn tại Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Trị. Trong những ngày tới, 3.000 phần quà bao gồm nhu yếu phẩm và sản phẩm bảo vệ sức khoẻ sẽ được trao tặng đến các hộ gia đình thu nhập thấp đang phải đối mặt với nguy cơ bị giảm lương và mất việc làm do ảnh hưởng của làn sóng đại dịch Covid-19 thứ 2 tại Việt Nam.

Trong đợt bùng phát đầu tiên của Covid-19 vào tháng 4 vừa qua, Carlsberg Việt Nam đã tài trợ 2 tỷ đồng ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch tại 5 tỉnh miền Trung bao gồm Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An. Tinh thần gắn kết dài lâu của Huda với đồng bào miền Trung cũng được minh chứng qua nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa và thiết thực, như chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” hay chương trình trao quà Tết hàng năm dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

“Đây là những nỗ lực xuất phát từ sự thấu hiểu sâu sắc với người miền Trung trong suốt hành trình 30 năm hình thành và phát triển của Huda tại miền Trung nhằm góp sức cùng hỗ trợ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, qua đó thắt chặt thêm mối gắn kết ân tình với mảnh đất Trung bộ ruột thịt. Trong bối cảnh đầy thách thức hiện tại, chúng tôi tin rằng tinh thần đoàn kết bền chặt của cộng đồng miền Trung sẽ đưa cuộc chiến chống COVID-19 đi đến chiến thắng cuối cùng”, ông Nathaniel Moxom, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam nhấn mạnh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư