Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 07 tháng 10 năm 2024,
Huda và hành trình tiên phong tạo trải nghiệm bùng nổ cùng lễ hội biển đầy màu sắc tại miền Trung
Bích Thủy - 29/06/2023 10:18
 
Hòa chung nhịp đập sôi động mùa hè 2023, Huda hứa hẹn sẽ mang tới cho người dân miền Trung một lễ hội biển bùng nổ, hoành tráng cùng nhiều hoạt động đáng nhớ.

Đậm tình miền Trung trong thức bia Huda

Là người bạn gắn bó “đậm tình” với miền Trung, sự hiện diện của Huda tại mảnh đất này đã trở thành niềm tự hào của người dân nơi đây. Nhờ hương vị bia hảo hạng, Huda luôn được người dân miền Trung tin tưởng lựa chọn để đồng hành mỗi dịp tụ họp hay trong các ngày lễ đặc biệt cùng người thân, bạn bè.

Bia Huda chính là chất xúc tác cho những trải nghiệm thêm phần trọn vẹn. Trên cả một thương hiệu bia, Huda đã trở thành thức uống tinh thần cho người dân miền Trung, làm giàu ý nghĩa cho từng khoảnh khắc trong cuộc sống của họ. Năm 2023, Huda tiên phong mở ra trải nghiệm lễ hội biển tuyệt vời nhất, tạo nên một mùa hè bùng nổ, rực rỡ cùng người dân nơi đây.

Khuấy động mùa hè với “cơn lốc” sắc màu cùng lễ hội biển Huda 2023

Thấu hiểu sâu sắc đời sống con người miền Trung, Huda nỗ lực ghi dấu ấn trên bản đồ trải nghiệm của người dân cùng những hoạt động mới mẻ, sôi động.

Năm 2023, một sự kiện lễ hội biển hoành tráng sẽ được Huda tiên phong tổ chức, tận dụng đường bờ biển dài - nét đặc trưng của miền Trung xinh đẹp. Người dân miền Trung sẽ có cơ hội “Bật Huda, bung sắc màu lễ hội biển” với chuỗi hoạt động độc đáo bao gồm diễu hành đường phố và đêm nhạc hội đầy màu sắc. Bầu không khí lễ hội sôi nổi, đầy nhiệt huyết trên những bãi biển xinh đẹp trải dài khắp 6 tỉnh thành miền Trung đang chờ đợi người dân nơi đây. Chuỗi sự kiện sẽ là dịp để người dân thể hiện niềm tự hào với cảnh sắc thiên nhiên Trung Bộ, khuấy động không khí mùa hè và sống trọn từng khoảnh khắc cùng Huda.

Không ngừng làm mới mình với những hoạt động độc đáo, đa dạng, sự có mặt của Huda đã và đang góp phần tiếp lửa cho nhịp sống tại dải đất này. Huda trong dấu ấn của người dân miền Trung đã trở thành một thương hiệu bia trẻ trung, năng động, luôn nỗ lực hết mình để làm phong phú giá trị tinh thần cho con người nơi đây, từ đó tạo niềm tin và chỗ đứng trong lòng người dân.

Lễ hội biển Huda Beach Carnival 2023 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy bùng nổ.

Với Huda Beach Carnival 2023, Huda tự hào đồng hành cùng với người dân miền Trung “bật nắp” cơn lốc sắc màu bằng tinh thần lễ hội sôi động, hứa hẹn mở ra những cơ hội để các tín đồ của lễ hội và bãi biển được thỏa sức trải nghiệm, cùng tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ tại một trong những sự kiện biển được mong chờ nhất của mùa hè này.

Huda là thương hiệu bia trực thuộc Carlsberg Việt Nam – thành viên Tập đoàn Carlsberg – một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam, là thức uống phổ biến được ưa thích của người dân miền Trung.

Với mục tiêu tiếp tục mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho cư dân miền Trung, tháng 7 tới đây, Huda sẽ tổ chức chuỗi sự kiện lễ hội biển Huda Beach Carnival 2023 với chủ đề “Bật Huda, bung sắc màu lễ hội biển” với quy mô hoành tráng tại 6 tỉnh miền Trung, bao gồm những buổi diễu hành và đêm nhạc hội sôi động trên bờ biển. Thông qua sự kiện, Huda hướng đến thắt chặt tinh thần đoàn kết, niềm tự hào với văn hóa địa phương và tiếp nối cuộc hành trình làm giàu trải nghiệm cho người dân miền Trung.

Để không bỏ lỡ thông tin chi tiết về Huda và chương trình, truy cập Fanpage Huda tại: https://www.facebook.com/HudaBeer/.
Huda trao tặng hơn 3.000 phần quà hỗ trợ cho ba tỉnh miền Trung
Sau đợt mưa bão nghiêm trọng tại miền Trung, Huda trao tặng hơn 3.000 phần quà cho người dân tại Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam, góp phần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư