Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Huế: Trao đổi, chia sẻ về cơ hội đầu tư với doanh nghiệp địa phương
Phước Tuần - 20/06/2022 19:43
 
Sở Kế hoạch và Đầu tư Thừa Thiên Huế vừa chia sẻ thông tin, kêu gọi doanh nghiệp địa phương đầu tư vào các lĩnh vực du lịch, sản xuất, nông nghiệp, vùng nguyên liệu...
Một nhà đầu tư đặt câu hỏi cho Sở Kế hoạch và Đầu tư về thủ tục, qui trình đầu tư lĩnh vực thủ công mỹ nghệ. Ảnh: H.B
Một nhà đầu tư đặt câu hỏi cho Sở Kế hoạch và Đầu tư về thủ tục, quy trình đầu tư lĩnh vực thủ công mỹ nghệ. Ảnh: H.B

Sáng 19/6, tại Nhà hàng nổi sông Hương, Trung tâm xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (Sở Kế hoạch và Đầu tư Thừa Thiên Huế) phối hợp cùng Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức chương trình “cafe doanh nhân” với chủ đề: Trao đổi về xúc tiến đầu tư các dự án quy mô vừa và nhỏ với các doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chương trình là dịp Sở Kế hoạch Đầu tư Thừa Thiên Huế tập trung vào kêu gọi các dự án trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế ưu tiên cho doanh nghiệp địa phương về nhiều lĩnh vực: du lịch, sản xuất, nông nghiệp, vùng nguyên liệu... Tại buổi chia sẻ này, các doanh nhân, nhà đầu tư có cơ hội thảo luận, chia sẻ về kinh nghiệm làm các thủ tục đầu tư, quy trình, hoàn thành hồ sơ dự án.

Chị Kim Hằng, CEO Khu du lịch YESHUE ECO, cho rằng các nhà đầu tư vừa và nhỏ trước khi thực hiện đầu tư dự án cần tìm hiểu các thủ tục, qui trình hoàn thành dự án. Đặc biệt là các chính sách ưu tiên của UBND tỉnh về các lĩnh vực mình đang đầu tư. Các dự án có giải phóng mặt bằng cần khéo léo, hài hoà, kiên trì thuyết phục người dân để thuận tiện.

Nhiều cầu hỏi thắc mắc của các doanh nghiệp về qui trình, thời gian thực hiện dự án đã được lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp trả lời, chia sẻ tận tình. Hy vọng chương trình sẽ là cầu nối hiệu quả giúp đưa các dự án đầu tư phù hợp đến các doanh nghiệp trong tỉnh.

Thừa Thiên Huế khảo sát dự án đường nối Khu kinh tế Chân Mây lên cửa khẩu A Đớt
Tuyến đường nối huyện Nam Đông lên biên giới A Lưới dài hơn 50km có chiến lược quan trọng phát triển kinh tế, cứu hộ cứu nạn, an ninh quốc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư