Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Hương Giang Idol đưa bạn trai về Hà Nội ra mắt bố mẹ
Thành Tuyên - 14/11/2014 11:41
 
Chuyện tình yêu của nữ ca sĩ chuyển giới xinh đẹp Hương Giang Idol và người bạn đồng hành trong cuộc đua kỳ thú Criss Lai nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Mới đây, cặp đôi quyết định chung sống với nhau, đồng thời Hương Giang đưa bạn trai về Hà Nội ra mắt bố mẹ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hương Giang Idol: Bạn trai tôi “ưa ngọt” nhưng rất chuẩn men!
Hoàng Thùy Linh, Hương Giang Idol khoe vũ đạo bốc lửa
Những mỹ nhân Việt chuyển giới đốn tim dân mạng
Hương Giang Idol hành trình chuyển giới từ nước mắt tới nụ cười
Hương Giang Idol cùng bạn trai Criss Lai hạnh phúc trong chuyến thăm bố mẹ tại Hà Nội

Quen và yêu nhau từ cuộc thi “Cuộc đua kì thú” mối tình của Hương Giang Idol và chàng Việt Kiều Criss Lai đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cuối tháng 8/2014, Hương Giang Idol đã chính thức công khai mối quan hệ này với truyền thông và người hâm mộ. Nhưng ngay sau đó, Criss Lai lại trở về Canada dể tiếp tục làm việc của công ty gia đình anh.

Sau những tháng ngày yêu xa, sáng 11/11 Hương Giang Idol đã ra sân bay Tân Sơn Nhất để đón Criss Lai trở về nước. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang hào hứng khoe dọn nhà để đón bạn trai về sống chung. Tin vui này của cô được nhiều bạn bè và Fan hâm mộ chúc mừng cũng như ủng hộ.

Như bao cô gái truyền thống khác, Hương Giang Idol hạnh phúc với tình yêu nhưng cũng không quên báo với bố mẹ và gia đình về tin vui này. Cũng trong dịp này, cô ca sĩ chuyển giới xinh đẹp đã đưa bạn trai Criss Lai về ra mắt bố mẹ tại Hà Nội. Tại đây, họ cũng có thời gian đi chơi vui vẻ cùng nhau. Họ cùng đi chơi, đi xem phim và hẹn hò trên phố Hà Nội trong tiết trời đầu đông se lạnh.

Hương Giang Idol và Criss Lai đã có một mối tình đẹp như mơ trong chương trình Cuộc đua kỳ thú

Nữ ca sĩ chia sẻ, Criss hơi ít nói, trái ngược hoàn toàn với tính cách sôi nổi của cô. Nhưng kể từ lúc gắn bó, cả hai đã dần thay đổi để có thể hòa hợp với nhau.

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ

Trong thời gian ở Hà Nội, Hương Giang luôn cố gắng để bạn trai chinh phục được gia đình cô. Nữ ca sĩ đã nghĩ đến chuyện lâu dài khi yêu Criss.

Criss Lai đã chính thức về Việt Nam chung sống với Hương Giang Idol tại TP. HCM

Nói về chuyến đi này, Criss tiết lộ, anh có cảm giác hồi hộp, lo lắng khi về gặp bố mẹ vợ tương lai. Tuy nhiên, gia đình Hương Giang rất cởi mở, gần gũi, khiến anh thấy ấm áp.

Hương Giang Idol luôn mong muốn có một mối quan hệ lâu dài với người mình yêu

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư