Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hương Giang Idol khoe đường cong nóng bỏng
PV - 21/11/2014 08:12
 
 Những mẫu thiết kế với đường xẻ táo bạo giúp Hương Giang Idol khoe những đường cong nóng bỏng cực gợi cảm.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hương Giang Idol đưa bạn trai về Hà Nội ra mắt bố mẹ
Hương Giang Idol: Bạn trai tôi “ưa ngọt” nhưng rất chuẩn men!
Hoàng Thùy Linh, Hương Giang Idol khoe vũ đạo bốc lửa
Những mỹ nhân Việt chuyển giới đốn tim dân mạng
Hương Giang Idol hành trình chuyển giới từ nước mắt tới nụ cười

Hương Giang Idol đang theo đuổi hình ảnh dịu dàng và nữ tính, tuy nhiên, cô vẫn có những bộ hình rất nóng bỏng. Thân hình với 3 vòng chuẩn quyến rũ, Hương Giang Idol hiện cũng đang là một cái tên được các nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng”.

Được chọn làm người mẫu cho các thiết kế mới của NTK Nguyễn Công Tín, Hương Giang Idol khoe vẻ đẹp cuốn hút hơn trong bộ đầm với những đường xẻ táo bạo, ẩn hiện sau đường vải chắp vá trong suốt, hay những bộ đầm được thiết kế tinh tế, được đan xen bởi những thanh sắt nhỏ cực ấn tượng giúp cô khéo léo khoe vòng 1 căng tròn trong chiếc đầm dạ hội khoét ngực.

Dưới góc ảnh của nhiếp ảnh gia Tiên Nguyễn, hình ảnh Hương Giang Idol toả sáng lung linh trong sắc đỏ của bộ sưu tập của Nguyễn Công Tín.

   
   
   
   
   
     
   
   
   
   
Ngất ngây mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp, gợi cảm nhất thế giới Ngất ngây mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp, gợi cảm nhất thế giới

Sở hữu gương mặt xinh như thiên thần, với mái tóc xoăn mềm mại, những đường cong đầy gợi cảm và đôi chân dài thon gọn, Piyada Inthavong khiến trái tim nhiều chàng trai thổn thức. Nhưng cũng đã có không ít kẻ phải thốt lên sửng sốt khi biết rằng trước đây cô nàng lại là một chàng trai. Piyada Inthavong được coi là "mỹ nhân" chuyển giới thành công nhất hiện nay.

Trại giam lúng túng xếp chỗ cho phạm nhân chuyển giới Trại giam lúng túng xếp chỗ cho phạm nhân chuyển giới

Nguyễn Văn Ri bị đưa về thi hành án tại Trại giam An Điềm (Bộ Công an) nhưng cán bộ không biết xếp vào trại nam hay nữ và phải trưng cầu giám định pháp y về giới tính.

Những mỹ nhân Việt chuyển giới đốn tim dân mạng Những mỹ nhân Việt chuyển giới đốn tim dân mạng

Hương Giang Idol, Khanh Chi Lâm, Trâm Anh… đều là những người đẹp chuyển giới từng khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để được trở về giới tính. Đi kèm với những ồn ào về giới tính, không ít người trong số họ tung ra những hình ảnh sexy, nóng bỏng “đốn tim” cộng đồng mạng, thậm chí bị dư luận chỉ trích là khoe thân phản cảm, bán chuyện đời tư để mua danh tiếng.

Dân đồng tính bất bình với đám cưới của Brad Pitt-Angelina Jolie Dân đồng tính bất bình với đám cưới của Brad Pitt-Angelina Jolie

Sự kiện Brad Pitt và Angelina Jolie tổ chức đám cưới vào cuối tuần qua đã nhận được lời chúc phúc từ hàng triệu người hâm mộ cặp đôi vàng này trên toàn cầu. Song vẫn có một bộ phận không nhỏ tỏ ra bất bình về đám cưới. Đó là những nhà hoạt động ủng hộ cộng đồng LGBT (Đồng tính, Lưỡng tính và Chuyển giới).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư