Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hương Giang: 'Tôi xứng đáng với danh hiệu hoa hậu'
Minh Anh (vnexpress) - 16/03/2018 11:57
 
Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 tin vào đánh giá của giám khảo nên không buồn khi các thí sinh khác chưa phục kết quả.
Hương Giang trước buổi phỏng vấn với BBC. Ảnh: Quốc Lê.
Hương Giang trước buổi phỏng vấn với BBC. Ảnh: Quốc Lê.

Ngày 15/3, Hương Giang tham gia buổi trò chuyện cùng đài BBC tại Bangkok, Thái Lan. Cô nhận được nhiều câu hỏi từ khán giả Thái Lan và quốc tế. Trước câu hỏi nhiều đối thủ khác không phục kết quả của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang nói cô không thấy có vấn đề gì. 

"Một người trở thành hoa hậu mà tất cả đều phục mới là chuyện lạ. Chúng ta đang trong một cuộc thi quốc tế, có nhiều nước tham gia. Họ đều yêu quý đất nước họ và muốn đại diện của mình trở thành người chiến thắng... Quan trọng là giám khảo đến từ các quốc gia đã lựa chọn mình, như vậy nghĩa là mình xứng đáng", Hương Giang thổ lộ.

Hôm 9/3, ca sĩ Hương Giang vượt qua 27 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ để đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Trên sân khấu trao giải, Hương Giang khá trơ trọi khi không nhiều thí sinh đến chúc mừng cô như nhiều cuộc thi khác. Sau đó, đại diện Mexico - Anahi Cristobal Altuzar - đăng bức ảnh cận mặt Hương Giang kèm theo câu hỏi và biểu tượng chê bai: "Đây mà là nữ hoàng mới?"... Nhiều thông tin dấy lên nghi người đẹp mua giải. Trong cuộc giao lưu đầu tiên sau đăng quang với đài truyền hình Thái Lan tại Bangkok, tân hoa hậu đáp trả tin đồn bằng câu nói hài hước: "Tôi không đủ đẹp sao?".

Từ khi đăng quang, Hương Giang bận rộn với lịch phỏng vấn, quay phim, chụp ảnh ở Thái Lan. Nhưng cô cho biết sẽ tiếp tục theo đuổi công việc ca hát tại Việt Nam. Cô sẽ tiết chế hơn, ăn mặc bớt gợi cảm để phù hợp với danh hiệu.

Hương Giang năm nay 27 tuổi, cao 1,7 m, nặng 52kg với số đo 3 vòng 86-62-90 cm. Cô chuyển giới sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học và nổi tiếng trong nước từ cuộc thi Vietnam Idol 2012.

 

Hành trình trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế của Hương Giang Idol
Nữ ca sĩ chiến thắng nhờ nỗ lực hết sức trong việc rèn luyện hình thể, cải thiện sức khoẻ và trau dồi kiến thức.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư