Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
Huy Tuấn lên tiếng về việc thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit
An My - 12/01/2015 09:01
 
Nhạc sỹ Huy Tuấn lên tiếng trên trang cá nhân sau khi bị chỉ trích đã đứng nhìn thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thí sinh Vietnam's Got Talent “nghịch dại” uống nhầm… axít?!
Vietnam’s Got Talent: Mai Quốc Anh lọt vào vòng chung kết
Cô giáo Huỳnh Mai bất ngờ bị giám khảo Huy Tuấn “bỏ rơi”
Cậu bé "Thị Mầu" Đức Vĩnh lại gây sốt với chầu văn "Cô đôi thượng ngàn"
Thí sinh 55 tuổi được Huy Tuấn bấm nút vàng vào thẳng bán kết
Huy Tuấn lên tiếng về việc thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit
Huy Tuấn là người trực tiếp theo dõi và tham gia vào phần thi của Trần Tấn Phát

Nhạc sỹ Huy Tuấn, người trực tiếp theo dõi và tham gia vào phần thi của Trần Tấn Phát chia sẻ trên trang cá nhân: Mình đã gọi điện thoại cho Phát, sức khoẻ của Phát không có vấn đề gì nghiêm trọng, bị bỏng nhẹ đầu môi do chưa nuốt cái gì vào bên trong.

Thông báo cho tất cả mọi người bình tĩnh. Một tai nạn nghề nghiệp thực sự cần được sự cảm thông của tất cả mọi người. Mình cũng chưa hết hoảng hốt nhưng nghe Phát nói chuyện và khá bình thản với những tai nạn như thế này làm mình an tâm hơn.

Đại diện BTC Vietnam's Got Talent cho biết: Trần Tấn Phát chỉ bị bỏng nhẹ ở môi, vì khi phát hiện ra sự nhầm lẫn đáng tiếc này, thí sinh đã dừng ngay lại khi chiếc cốc mới chạm tới môi. Ngay lập tức BTC đã tiến hành sơ cứu cho Tấn Phát và đưa vào bệnh viện để theo dõi.

Thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit: Nhạc sỹ Huy Tuấn lên tiếng
 

Trước đó, trong đêm bán kết 4 Vietnam's Got Talent phát sóng tối 11/1, Trần Tấn Phát đã mang đến một tiết mục ảo thuật đầy tính may rủi.
Trần Tấn Phát chọn nguyên liệu chính là axit để trong một chiếc ly, 4 chiếc ly còn lại đựng nước. Việc của chàng ảo thuật gia là chọn đúng chiếc ly không chứa axit để uống giữa 5 chiếc ly giống hệt nhau. Đáng tiếc, Tấn Phát đã uống đúng chiếc ly chứa dung dịch gây chết người.

Thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit: Nhạc sỹ Huy Tuấn lên tiếng
 

Ở tiết mục này, giám khảo Huy Tuấn là người đảo vị trí 5 chiếc ly công khai trên sân khấu, nên khi Tấn Phát chọn nhầm chiếc ly chứa axit tất cả giám khảo và khán giả đều nhìn thấy, nhưng không một ai phản ứng gì cho đến khi chàng ảo thuật gia trẻ tuổi vội vã đi vào phía hậu trường sau khi hoàn thành phần thi của mình.

Sự cố gây ảnh hưởng đến tính mạng thí sinh này đã khiến dư luận 'dậy sóng', không ít ý kiến chỉ trích dữ dội nhạc sỹ Huy Tuấn khi đã không ngăn cản tiết mục thất bại của Trần Tấn Phát.
 

Thí sinh hát 4 thứ tiếng gây sốt Vietnam's Got Talent tập 5

() Thí sinh bịt mặt uốn dẻo, thí sinh hát bốn thứ tiếng, thí sinh 'đùa giỡn' với điện năng là những thí sinh ấn tượng nhất trong tập 5 Vietnam's Got Talent 

'Thánh Quẩy' - Nguyễn Mạnh Tuấn 'náo loạn' sân khấu Vietnam’s Got Talent

() Với quan điểm "Cháy hết mình trên sân khấu" thí sinh Nguyễn Mạnh Tuấn đã mang lại cho khán giả nhưng tràng cười bất tận trong tiết mục "Quẩy" trên sân khấu Vietnam's Got Talent 2014

Ba chàng lãng tử gây sốt Vietnam’s Got Talent 2014

() Trong khi các thí sinh nhí không thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ thì ba anh chàng điển trai 'ngoại tứ tuần' lại gây ấn tượng mạnh với khán giả và ban giám khảo bằng tài năng ca hát của mình 

"Thị Mầu" nhí Nguyễn Đức Vĩnh khiến khán giả phát cuồng

() Hóa thân xuất sắc vai Thị Mầu lên chùa, cậu bé Nguyễn Đức Vĩnh khiến cho các vị giám khảo cùng khán giả truyền hình vô cùng phấn kích. Cậu bé 8 tuổi đến từ Bắc Ninh hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị trong mùa Vietnam's Got Talent 2014

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư