Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 23 tháng 05 năm 2024,
id Beauty Center - địa chỉ "vàng" làm đẹp trọn gói với chất lượng 5 sao
N.L - 10/04/2023 08:45
 
Đối với các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam thì id Beauty Center chính là phòng khám chuyên khoa uy tín mang đến trải nghiệm làm đẹp đa dạng và trọn gói với chất lượng hàng đầu trong khu vực.
TIN LIÊN QUAN

Sau gần 3 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, chi nhánh Id Beauty Center trực thuộc bệnh viện PTTM hàng đầu Hàn Quốc id Hospital tự hào là Phòng khám chuyên khoa được nhiều ngôi sao tín nhiệm và cũng là điểm đến để cải thiện nhan sắc từ A-Z như các tư vấn thẩm mỹ vóc dáng, thẩm mỹ khuôn mặt, nha khoa thẩm mỹ và chăm sóc – trị liệu các vấn đề về da.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn của bệnh viện PTTM hàng đầu id Hospital Korea nhận giải thưởng năm 2022

Nói chuyện với viện trưởng Park Sang Hoon đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ xương hàm mặt chia sẻ: “Tại Việt Nam, chúng tôi luôn luôn giữ vững tầm nhìn và sứ mệnh của mình để trở thành tổ hợp phòng khám chuyên khoa cung cấp giải pháp làm đẹp toàn diện hàng đầu châu Á.

Tôi tin, dưới sự lãnh đạo của đội ngũ ban giám đốc, cộng với thái độ làm việc cầu thị, ham học hỏi của đội ngũ nhân viên chính là nền tảng, kim chỉ nam giúp id Beauty Center Việt Nam ngày phát triển bền vững trên thị trường làm đẹp”.

Ngoài ra, phòng khám chuyên khoa id Beauty Center là điểm đến “vàng” thăng hạng nhan sắc vì những thế mạnh cốt lõi:

1. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Các bác sĩ tại id được kế thừa kho tài nguyên kinh nghiệm & loạt các phương án điều trị được nghiên cứu trong gần 40 năm của bệnh viện id Hospital Korea nhằm tối ưu hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian & chi phí.

id Beauty Center sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ cao & nhiều năm kinh nghiệm

Đồng thời, id cũng mang đến số lượng dịch vụ đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của tất cả các khách hàng từ các phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, thẩm mỹ nha khoa hoặc phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc đến các liệu trình điều trị theo chuẩn y khoa như điều trị sẹo, điều trị sắc tố, điều trị mụn,... và cả phương án điều trị răng miệng khác.

Luôn tuân thủ quy trình chuẩn y khoa theo yêu cầu của Sở Y tế là kim chỉ nam của id Beauty Center

2. Quy trình làm đẹp an toàn tuyệt đối là kim chỉ nam của phòng khám chuyên khoa id Beauty Center. Phòng khử khuẩn & hệ thống nước vô trùng tại id Beauty Center là quy trình khép kín, giữa các công đoạn vô cùng khắt khe, nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối, tránh nguy cơ nhiễm trùng & lây bệnh truyền nhiễm giữa các khách hàng.

Phòng khám dẫn đầu về chuỗi máy móc thiết bị tân tiến và an toàn hàng đầu

3. Hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, sang trọng, hiện đại & chuỗi máy móc thiết bị tân tiến được kiểm định an toàn bởi FDA Hoa Kỳ & đạt tiêu chuẩn Châu Âu là lợi thế cạnh tranh còn lại của id Beauty Center. Đặc biệt, id sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc và một số quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Đức, Pháp,… Điều này giúp id Beauty Center trở thành đơn vị tiên phong bắt kịp các xu hướng làm đẹp mới nhất trên toàn cầu & cam kết mang lại cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần thời thượng.

Nếu có nhu cầu làm đẹp, bạn đọc có thể tham khảo bảng giá qua website của bệnh viện và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Chuyên viên tư vấn Răng hàm mặt: 098 109 5533
Chuyên viên tư vấn Da liễu: 098 109 5522
Chuyên viên tư vấn PTTM: 098 108 5500
Website: https://idbeautycenter.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/IDBeautyCenter
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư