
-
Tỷ lệ đặt cược Fed giảm lãi suất lên tới 96%, USD tự do trong nước giảm mạnh
-
Techcombank dự kiến trả cổ tức tiền mặt hơn 7.086 tỷ cho cổ đông trong tháng 10
-
Khách đi xe buýt ở TP.HCM đã có thể "chạm" thanh toán tự động qua thẻ Napas
-
Techcombank sắp chia cổ tức tiền mặt 10% cho cổ đông
-
TPBank bùng nổ chỉ số cùng “Em Xinh Say Hi”: Từ sân khấu rực rỡ đến trải nghiệm số cá tính của Gen Z -
UOB Heartbeat Run 2025 gây quỹ hơn 940 triệu đồng nâng cao giáo dục số cho trẻ em
Trong thời đại của cuộc cách mạng 4.0, công nghệ đã song hành và tịnh tiến cùng sự phát triển của lịch sử thế giới. Sự tác động này đã mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng cho ngành ngân hàng, trong đó có PVcomBank khi khai thác và ứng dụng triệt để hệ thống nền tảng công nghệ hiện đại nhằm tạo ra những tiện ích ưu việt cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính số.
Không chỉ tập trung vào phân khúc bán lẻ, PVcomBank cũng dành nguồn lực cả về con người và mức độ đầu tư cho hệ thống nền tảng phục vụ khách hàng doanh nghiệp với nhiều giải pháp tiện ích, giá trị như: Mở tài khoản doanh nghiệp trực tuyến qua eKYC; Hệ thống PVcomBank Business cùng ứng dụng phê duyệt giao dịch và cấp mã OTP tiện lợi, bảo mật; Ứng dụng triển khai dịch vụ tài chính số tích hợp hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP; Không ngừng mở rộng dịch vụ tài chính trên các kênh đối tác…Điều này đã được IFM đánh giá cao và quyết định trao giải “Ngân hàng có nền tảng số dành cho SME tốt nhất Việt Nam 2023” cho PVcomBank.
![]() |
Bà Nguyễn Thanh Huyền, đại diện Ban điều hành PVcomBank nhận giải thưởng “Ngân hàng có nền tảng số dành cho SME tốt nhất Việt Nam 2023”. |
Đối với các doanh nghiệp, công nghệ mới ra đời tỷ lệ thuận với sự trẻ hoá của đội ngũ lãnh đạo. Điều này mang tới những sự thay đổi tích cực trong kinh doanh. Đội ngũ lãnh đạo trẻ thường có tư duy cởi mở, nhanh chóng và dễ dàng tiếp nhận, ứng dụng các yếu tố công nghệ để số hoá mạnh mẽ trong vận hành doanh nghiệp, gián tiếp thay đổi thói quen giao dịch tài chính, từ tiền mặt truyền thống sang tài chính số. Vì vậy, các giải pháp của PVcomBank đã và đang góp phần vào quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp, nhất là khối khách hàng SME. Như việc mở tài khoản doanh nghiệp đã rút ngắn thời gian, quy trình, thủ tục nhờ phương thức eKYC đang được PVcomBank tích hợp từ các công nghệ hiện đại nhất: OCR Optical Character Recognition – Đọc dữ liệu hình ảnh; AI Artificial intelligence – Trí thông minh nhân tạo; Xác thực bằng chữ ký số… Hay hệ thống Internet Banking PVcomBank Business tích hợp nhiều tiện ích, tính năng hiện đại như: chuyển khoản theo lô, định kỳ, chuyển đổi ngoại tệ, thanh toán lương, nộp thuế nội địa và nhiều tính năng quản trị khác…
Không chỉ tập trung vào tệp khách hàng hiện hữu, PVcomBank liên tục mở rộng quan hệ với nhiều đối tác lớn trong lĩnh vực công nghệ nhằm khai thác chéo những điểm mạnh để làm đa dạng hệ sinh thái tài chính số như việc hợp tác với VNPT cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính số cho khách hàng trên oneSME - nền tảng thương mại điện tử hỗ trợ toàn diện chuyển đổi số cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
![]() |
Cũng trong Lễ trao giải, PVcomBank được vinh danh ở hạng mục giải thưởng "Ngân hàng có chiến lược kinh doanh sáng tạo nhất Việt Nam 2023". |
Ở hạng mục giải thưởng "Ngân hàng có chiến lược kinh doanh sáng tạo nhất Việt Nam 2023", IFM đánh giá cao PVcomBank khi kiên định với chiến lược phân chia khách hàng theo từng phân khúc. Bằng kinh nghiệm hoạt động, sự am hiểu thị trường, nhu cầu riêng biệt, PVcomBank đã đưa ra các giải pháp “may đo” dành riêng cho từng khách hàng/nhóm khách hàng bên cạnh danh mục sản phẩm dịch vụ chung trên thị trường. Các giải pháp tài chính được triển khai đã và đang được nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước đón nhận đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả.
Ngoài việc tập trung vào các sản phẩm truyền thông, PVcomBank còn có nhiều hoạt động nghiên cứu chuyên sâu, ứng dụng công nghệ tài chính số để đồng hành cùng với dự án lớn của doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng tư vấn triển khai sáng tạo các giải pháp vốn, thanh toán, tài trợ thương mại… và để “may đo” phục vụ chuyên biệt cho từng nhu cầu cụ thể tối ưu dòng tiền.
IFM thuộc nhóm các tạp chí chuyên ngành uy tín quốc tế và hàng đầu châu Á - Trung Đông trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, có liên kết đối tác với các tổ chức kiểm toán uy tín như KPMG, Deloitte, Earnst & Young, PwC. IFM được giới chuyên gia đánh giá cao về giá trị, tính chính xác, kịp thời của các thông tin thị trường tài chính bảo hiểm trong khu vực và thế giới.
Do đó, việc đánh giá, xếp hạng các ngân hàng từ IFM thường nằm trong top thông tin tham khảo đáng tin cậy trong giới tài chính khu vực châu Á, Trung Đông. Trong các năm trước đó, IFM còn đánh giá PVcomBank ở nhiều hạng mục như: Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2022; Ngân hàng có dịch vụ Tài khoản thanh toán cá nhân tốt nhất Việt Nam 2021; Ngân hàng có sản phẩm tiền gửi chuyên biệt tốt nhất Việt Nam 2020…

-
TPBank bùng nổ chỉ số cùng “Em Xinh Say Hi”: Từ sân khấu rực rỡ đến trải nghiệm số cá tính của Gen Z -
Thí điểm tài sản mã hóa: Sàn “chui” rút lui, sàn chính thức sẽ được kiểm soát chặt -
UOB Heartbeat Run 2025 gây quỹ hơn 940 triệu đồng nâng cao giáo dục số cho trẻ em -
BIDV và ADB nâng tầm hợp tác trong khuôn khổ Chương trình Tài trợ thương mại và Chuỗi cung ứng -
Lãi suất cho vay có thể giảm nhẹ vào cuối năm -
Người trẻ vay tiền mua nhà cần lưu ý những gì để tránh rủi ro? -
Ngân hàng Nhà nước thông tin về sự cố tại CIC
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược