Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
IHG Hotels & Resorts sắp khai trương 3 khách sạn Holiday Inn tại Việt Nam
Nhã Nam - 24/09/2021 09:22
 
Tập đoàn IHG đã quyết định tăng cường hiện diện thương hiệu Holiday Inn tại Việt Nam, với 3 khách sạn sắp khai trương tại Hồ Tràm, Sapa và Hạ Long.
Sảnh khách sạn Holiday Inn Resort Ho Tram Beach

Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts vừa cho biết, sẽ mở rộng sự hiện diện của thương hiệu Holiday Inn tại Việt Nam. Kế hoạch của UHG là sẽ khai trương thêm 3 khách sạn mới tại các thành phố lớn và địa danh nghỉ dưỡng hàng đầu như Hồ Tràm, Sapa và Hạ Long.

Ba khách sạn Holiday Inn Resorts mới này dự kiến sẽ mở cửa trong khoảng thời gian từ nay đến năm 2024, mang đến du khách ở mọi lứa tuổi nhiều trải nghiệm thư giãn, nghỉ ngơi và khám phá các điểm du lịch địa phương.

Dù lưu trú tại khách sạn nằm dọc bãi biển Hồ Tràm, gần dãy ruộng bậc thang Sapa tuyệt đẹp hay chỉ cách công viên giải trí Hạ Long vài bước chân, du khách đều có thể tìm thấy nhiều hoạt động thư giãn, trải nghiệm phù hợp với nhu cầu bản thân, bởi khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế nổi tiếng thân thiện gia đình mang đến nhiều hoạt động giải trí và thư giãn, bao gồm cả khu vực vui chơi trẻ em và các phòng KidSuites thông nhau dành cho trẻ em.

Thương hiệu Holiday Inn có mặt tại Việt Nam từ 2019 với sự kiện khai trương Holiday Inn & Suites Saigon Airport. Khách sạn có 350 phòng đầy đủ tiện nghi, sở hữu trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện thuộc hàng quy mô lớn của thành phố với sức chứa lên đến 850 người.

Với nền tảng danh tiếng lâu năm cùng nhiều giải thưởng uy tín ghi nhận dành cho phân khúc khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp như Six Senses Hotels, Resorts & Spas và InterContinental Hotels & Resorts, Tập đoàn IHG đặt chiến lược tăng trưởng 50% số lượng khách sạn với các thương hiệu khác nhau của IHG tại Việt Nam trong vòng 2 năm tới, trong đó có chuỗi thương hiệu Holiday Inn gồm Holiday Inn Hotels & Resorts và Holiday Inn Express.

Bà Serena Lim, Phó chủ tịch phụ trách Phát triển của IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc, chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi thấy thương hiệu Holiday Inn đang mở rộng nhanh chóng tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự tài năng trong nước, chúng tôi cam kết hợp tác chặt chẽ với các đối tác mới cũng như các đối tác lâu năm của mình để tăng cường sự hiện diện của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến với nhiều thành phố và điểm đến nghỉ dưỡng trên toàn quốc”.

Theo bà Serena Lim, IHG đã đưa thương hiệu Holiday Inn đến Việt Nam từ năm 2019 khi khai trương khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport, và giờ đây sẽ tiếp tục mở thêm 3 khách sạn mới tuyệt vời khác.

“Chúng tôi sẽ sớm khai trương Holiday Inn Resort đầu tiên tại Hồ Tràm, thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí Ho Tram Strip nổi tiếng toàn cầu, góp phần tái định nghĩa hình thức du lịch gia đình tại Việt Nam và các khách sạn tại Sapa và Hạ Long sẽ được khai trương sau đó”, bà Serena Lim nói.

Ngoài các khách sạn này, IHG cũng đang nhìn thấy các cơ hội phát triển tại thị trường thứ cấp và thị trường cấp ba tại Việt Nam, đó là các thành phố vệ tinh xung quanh Hà Nội và TP.HCM. Vì thế, IHG cũng đã đang hướng đến mở rộng thương hiệu tại các khu công nghiệp và các tỉnh thành phố như Vinh, Hải Dương, Hải Phòng và Bình Dương, cùng với các điểm đến nghỉ dưỡng dành cho gia đình như Quy Nhơn, Sầm Sơn và Hòa Bình.

“Ngoài ra, chúng tôi đang kế hoạch ra mắt thương hiệu khách sạn với dịch vụ chọn lọc - Holiday Inn Express trong thời gian sắp tới. Điều này cho thấy mức độ tham vọng của chúng tôi đối với thị trường Việt Nam. Với 13 khách sạn thuộc 4 thương hiệu riêng, việc khai trương các khách sạn Holiday Inn trong tương lai sẽ góp phần xây dựng nên hệ thống 17 khách sạn thuộc sáu thương hiệu tại Việt Nam trong những năm tiếp theo”, bà Serena Lim nhấn mạnh.

Sắp khai trương khách sạn Holiday Inn đầu tiên tại Việt Nam
Khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport do Tập đoàn Khách sạn InterContinental Hotels Group (IHG®), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư