Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Infiniti hé lộ mẫu Q80 Inspiration Concept tuyệt đẹp
Minh Hải - 25/09/2014 05:33
 
Chiếc coupe bốn cửa Infiniti Q80 Inspiration Concept với thiết kế hiện đại, thể thao sẽ chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Peugeot Quartz Concept lộ diện tuyệt đẹp
Lamborghini sắp ra siêu xe mới
Toyota C-HR Concept lần đầu lộ dáng
Lada Vesta Concept: Tương lai của hãng xe Nga
Monza - Xe Concept tuyệt đẹp của Opel

Bản thương mại của Infiniti Q80 Inspiration Concept khi bán ra sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của các mẫu xe cao cấp khác như Audi A7, Mercedes-Benz CLS-Class, BMW 6 Series Gran Coupe hay Porsche Panamera. Khi ra mắt, bản thương mại của mẫu Concept này cũng sẽ là mẫu xe cao cấp nhất của hãng.

Infiniti Q80 Inspiration Concept được hãng xe Nhật phát triển dựa trên ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất.

Theo hình ảnh vừa được hãng xe Nhật hé lộ, có thể thấy Infiniti Q80 Inspiration Concept mang thiết kế coupe bốn cửa hiện đại, bắt mắt và cực kỳ 'sexy' với những đường cong mềm mại chạy dọc từ đầu xe, qua thân về phía đuôi. Những nét đẹp về thiết kế của mẫu Essence Concept trước đây đã được hãng xe Nhật phát triển và ứng dụng tối đa trên mẫu xe này.

Phía trong, Infiniti Q80 Inspiration Concept được bố trí với bốn ghế ngồi, các chi tiết nội thất được chế tạo từ sợi carbon, nhôm và được bọc da cao cấp đặc biệt loại kính sử dụng trên mẫu xe này cũng là loại kính nhẹ có khả năng cách âm đặc biệt để giữ cho cabin luôn yên tĩnh.

Không chỉ hiện đại, không gian nội thất của xe cũng rất rộng rãi nhờ chiều dài tổng thể tới 5.052 mm, rộng 2.027 mm, cao 1.350 mm vào trục cơ sở 3.103 mm. Có thể nói với kích thước này, Infiniti Q80 Inspiration Concept thấp hơn và dài hơn so với đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc.

Về trang bị động cơ, tuy Infiniti chưa đưa ra thông tin cụ thể nhưng theo giới thạo xe, mẫu Concept này sẽ trang bị hệ thống truyền động hybrid-điện với hệ thống treo tiên tiến.

Hình ảnh Infiniti Q80 Inspiration Concept:

Infiniti Q70 2015 sắp bán ra, giá từ 50.755 USD Infiniti Q70 2015 sắp bán ra, giá từ 50.755 USD

() Thương hiệu xe sang của hãng xe Nissan là Infiniti vừa công bố giá bán cho mẫu Q70 2015 với giá từ 50.755 USD. Thời gian bán ra dự kiến vào cuối tháng 9/2014.

Infiniti Q50 Eau Rogue sắp đi vào sản xuất Infiniti Q50 Eau Rogue sắp đi vào sản xuất

Giám đốc thiết kế của Infiniti, ông Alfonso Albaisa cho biết Q50 Eau Rogue phiên bản sản xuất sẽ không có thay đổi về ngoại hình.

Infiniti khơi cảm hứng từ Essence Concept Infiniti khơi cảm hứng từ Essence Concept

Infiniti đang có kế hoạch sản xuất một mẫu coupe bốn cửa với cảm hứng thiết kế tuyệt đẹp của từ Infiniti Essence Concept.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư