-
Sun Group lần thứ 6 lọt Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 -
Hai đường dây nhập khẩu điện từ Lào về gấp rút về đích trong tháng 11 -
“Nạp lại pin” để dẫn dắt doanh nghiệp lâu dài -
Vingroup thăng hạng trong Top 10 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam năm 2025 -
Chiến lược nhân sự khác biệt giúp VNG lọt Top 35 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam -
Dự án “đứng hình”, doanh nghiệp “đứng tim” - Bài 3: Cơ quan chức năng chưa thực sự quyết liệt
[Infographic] Xây dựng giá trị thương hiệu qua chỉ dẫn địa lý
Xây dựng thương hiệu qua chỉ dẫn địa lý là một phương thức đơn giản nhưng lại có hiệu lực pháp lý vững bền, phù hợp với nền kinh tế đi lên từ nông nghiệp của Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm được đăng ký bảo hộ chỉ dẫn địa lý ở nước ta hiện nay vẫn còn rất khiêm tốn.
TIN LIÊN QUAN
[Infographics] Những chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2017
Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV đã thông qua Nghị quyết về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2017.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Chiến lược nhân sự khác biệt giúp VNG lọt Top 35 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam -
Dự án “đứng hình”, doanh nghiệp “đứng tim” - Bài 3: Cơ quan chức năng chưa thực sự quyết liệt -
Vietnam Airlines bắt tay Etihad Airways mở cánh cửa mới kết nối Việt Nam và Trung Đông -
Kinh nghiệm từ công nghệ nền móng sâu của Trung Quốc đến cơ hội bứt phá cho hạ tầng Việt Nam -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 19/11/2025 -
Loạt doanh nghiệp xi măng đồng loạt tăng giá bán -
PVFCCo - Phú Mỹ ra mắt nền tảng tham quan tổ hợp Nhà máy Phú Mỹ trực tuyến bằng công nghệ VR360
-
Tưng bừng chào đón Lễ Hội Bia Hà Nội 2025 -
Acecook Việt Nam ra mắt phiên bản Hảo Hảo Premium -
Vì sao thị phần hàng Việt tại EU vẫn thấp? -
Yara Việt Nam đồng hành cùng nông dân Đắk Lắk tạo nên mùa vụ sầu riêng bền vững đầu tiên -
Panasonic Electric Works Việt Nam - Ba thập kỷ vì cuộc sống tiện nghi, bền vững -
PVCFC bước vào hành trình mới
