-
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu
Những năm qua, tình trạng gia tăng sử dụng các sản phẩm nhựa một lần như hộp đựng thực phẩm, cốc và ống hút nhựa… không những tạo nên áp lực rất lớn tới môi trường mà còn gây khó khăn trong việc thu gom và xử lý.
Mặt khác, các sản phẩm này lại chủ yếu được tái chế từ những sản phẩm nhựa đã qua sử dụng, tồn tại nguy cơ chứa một số hoá chất như phẩm màu, chì, cadami… ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ và còn có thể đe doạ tới tính mạng của người tiêu dùng.
Trước thực trạng sản phẩm đồ nhựa được bày bán tràn lan với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng và thiếu các chứng nhận về tiêu chuẩn, việc lựa chọn những đồ gia dụng bằng nhựa có chất lượng, nhưng phải đảm bảo an toàn với sức khoẻ và thân thiện với môi trường đã trở thành thách thức với hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng Inochi, một thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ Nhật Bản đã mang tới đáp án hoàn hảo cho câu trả lời mà những người tiêu dùng Việt đang tìm kiếm.
![]() |
“Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm gia dụng. Chúng tôi muốn tạo nên một phong cách sống hiện đại cho người Việt”, ông Hoàng Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam, đơn vị sở hữu thương hiệu Inochi chia sẻ.
Sau hơn 3 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, các mặt hàng gia dụng cao cấp của Inochi đã gây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhờ thiết kế tối giản, hiện đại và nguyên liệu an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, góp phần lan tỏa phong cách sống Nhật tới các gia đình Việt.
Inochi là sự cộng hưởng giữa sự trẻ trung trong phong cách thiết kế, đa dạng về chất liệu khi ngoài hàng gia dụng nhựa sẽ có thêm nhiều dòng sản phẩm chất liệu khác như thuỷ tinh, gốm sứ… và ‘độ chín’ về công nghệ kỹ thuật.
![]() |
Yếu tố sức khoẻ - điều mà người Nhật rất coi trọng trong mọi mặt của cuộc sống, cũng là trọng tâm hướng đến của các dòng sản phẩm Inochi, thể hiện ở sự đầu tư mạnh về chất liệu và công nghệ sản xuất. Bên cạnh việc cập nhật các công nghệ mới như ion bạc kháng khuẩn, Inochi đang sử dụng các chất liệu nhựa được đánh giá cao về độ bền, chịu nhiệt cao và an toàn cho sức khỏe như: Tritan, PP (Polypropylene) và sắp tới là PPSU (Polyphennysulfone).
Những công nghệ này thực sự tốt cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ em. Điều này đã được khẳng định bằng những giải thưởng nổi bật mà Inochi đạt được trong thời gian qua như Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021, Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2022…
Hiện nay, các sản phẩm của Inochi không chỉ phủ sóng toàn bộ hệ thống siêu thị lớn như Winmart, Lotte, AEON, Go,… mà còn có cơ hội tiếp cận gần hơn tới khách thông qua hệ thống showroom chính hãng đặt tại nhiều thành phố lớn trên cả nước. Mới đây nhất, Inochi chính thức khai trương showroom đầu tiên tại địa chỉ số 2 Nguyễn Sỹ Sách, thành phố Vinh, Nghệ An với tổng diện tích trên 500 m2.
![]() |
Đây là showroom với diện tích lớn nhất từ trước đến nay của Inochi hiện nay với hơn 600 sản phẩm cao cấp đa dạng, từ nhựa gia dụng cao cấp, tre, gốm sứ và thủy tinh. Inochi Vinh Nghệ An hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm hút khách bậc nhất dành cho những người yêu mến thương hiệu Inochi tại Vinh và các khu vực lân cận.
-
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026 -
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng Việt -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm -
Bao bì tiệt trùng Tetra Pak: Lựa chọn kép cho doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn



