Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 26 tháng 10 năm 2024,
International Foundation Year - Dự bị đại học quốc tế tại Language Link Việt Nam
Như Loan - 23/09/2014 23:07
 
 Vừa qua, chương trình IFY (International Foundation Year) tại Language Link Việt Nam đã tổ chức Lễ khai giảng chào đón các bạn tân sinh viên khóa 8 năm học 2014 – 2015, đồng thời trao tặng học bổng tổng trị giá 200 triệu đồng cho 7 học viên đầu vào xuất sắc.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Học tiếng Anh chuyên học thuật với Language Link Việt Nam
Du học và định cư sau tốt nghiệp tại Canada
Language Link ra mắt chương trình tiếng Anh Hè 2014

Chia sẻ về chương trình IFY, các bậc phụ huynh và các em học sinh đều tin tưởng, đây sẽ là con đường nhất giúp các em chinh phục thành công giảng đường đại học quốc tế.

Bạn Nguyễn Phúc Trường vừa trở về Việt Nam sau khi hoàn thành cấp Trung học Phổ thông tại Canada và sẽ tham gia khóa IFY toàn thời gian (1 năm). Trường cho biết: “Em ước muốn được theo học chuyên ngành Tài chính tại trường đại học danh tiếng Oxford, Anh Quốc. Tất nhiên, để giành được mục tiêu ấy, em sẽ phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Sau khi cùng gia đình lựa chọn, cân nhắc từ nhiều chương trình cũng như tham khảo ý kiến của một người anh là cựu sinh viên IFY, em hoàn toàn tin tưởng và quyết định học IFY. Điều em thích nhất ở IFY là sau khi tốt nghiệp có rất nhiều cơ hội chắc chắn đến với rất nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới.”

Cũng mong muốn du học Anh, bạn Nguyễn Diệu Linh đã quyết định dừng chương trình lớp 12 Chuyên Anh Nga tại một trong những trường Top Hà Nội là trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam để toàn thời gian chuyên tâm cho khóa học IFY.

  International Foundation Year - Dự bị đại học quốc tế tại Language Link Việt Nam  
  Nguyễn Diệu Linh nhận học bổng 50 triệu đồng từ chương trình IFY  

Với trình độ IELTS đạt 6.5, nếu vẫn tiếp tục học tại trường Amsterdam, Linh có thể có cơ hội giành học bổng du học, nhưng lý do cô bạn chọn IFY là: “Hầu hết các bạn muốn du học Anh sẽ không thể bỏ qua khóa Dự bị đại học hoặc A-level từ 1-2 năm trước khi muốn nhập học chính thức. Thay vì phải đợi tốt nghiệp phổ thông, điều đầu tiên em lựa chọn IFY là chương trình giúp em tiết kiệm được thời gian du học, thêm nữa là em vẫn được học ngay trong nước nên vẫn có thời gian ở bên cạnh gia đình, bạn bè cũng như chuẩn bị kỹ càng về tâm lý, kỹ năng, kiến thức để tự tin theo đuổi trường đại học mình thích. Điều thứ hai là mặc dù nhận được học bổng tới 50% khóa Dự bị đại học tại Anh, nhưng theo học IFY sẽ giúp gia đình em tiết kiệm được chi phí rất nhiều tới 75%.”.

Nhờ thành tích đầu vào xuất sắc, Diệu Linh là học viên đạt học bổng cao thứ nhì chương trình IFY trị giá 50 triệu đồng.

Thái Phương Anh rất háo hức bắt đầu hành trình mới cùng IFY để thực hiện giấc mơ du học Úc bày tỏ: “Em thấy may mắn khi biết đến chương trình IFY vì chất lượng hoàn toàn tương đương so với học tại Anh, Úc. Tại đây, em sẽ không phải học thêm các khóa luyện thi IELTS nữa vì chương trình đã bao gồm khóa học này rồi và đảm bảo đầu ra đạt tối thiểu 6.0 IELTS. Bên cạnh đó, môi trường học tập rất "Tây", vì em sẽ được cùng các giáo viên quốc tế trải nghiệm rất nhiều các hoạt động ngoại khóa theo văn hóa phương Tây như Halloween, Noel…”.

Bởi những điểm hấp dẫn của chương trình IFY, Thái Phương Anh và bạn thân cùng lớp phổ thông Đặng Ngọc My đã trở thành bạn đồng môn khóa 8 IFY.

Là người được trao tặng học bổng cao nhất từ chương trình IFY trị giá 100 triệu đồng, Vũ Minh Anh trường THPT Chuyên Ngữ sẽ học khóa bán thời gian (2 năm) chương trình IFY ngay từ lớp 11. Minh Anh cũng là học sinh cùng trường với bạn Trần Ngọc Ánh – IFY khóa 7 vừa đạt học bổng toàn phần đại học Hokkaido (Nhật Bản).

Chị Trần Thị Phương, phụ huynh bạn Vũ Minh Anh bày tỏ: “Từ lâu cháu nhà tôi đã đặt mục tiêu đi du học Úc, nhưng bản thân cháu và gia đình rất mông lung trong việc định hướng và tìm kiếm cơ hội du học cho cháu. Nhờ những chia sẻ thực tế của cháu Ánh, và sự tư vấn tận tình của các chuyên gia IFY, tôi thực sự an tâm khi cho cháu theo học chương trình IFY.”

Mặc dù học song song chương trình IFY và chương trình phổ thông tại trường chuyên, bản thân Minh Anh không cảm thấy áp lực bởi thời gian và nội dung học của IFY được thiết kế linh động, phù hợp cho học viên.

Tham gia buổi Lễ khai giảng IFY khóa 8, các tân sinh viên còn được lắng nghe và giao lưu với các bạn cựu sinh viên IFY, được đội ngũ chuyên gia công ty Tư vấn Du học GET giới thiệu chung về chi phí, lộ trình học tập tại một số nước du học hàng đầu như Anh, Úc, Mỹ, Singapore…

Hiện nay, IFY là chương trình dự bị duy nhất thành công tại Việt Nam do Language Link phối hợp Tổ chức giáo dục Anh Quốc NCC giảng dạy và cấp bằng. Chương trình giúp học viên tiết kiệm thời gian, kinh phí du học, chắc chắn nhập học và có nhiều cơ hội giành học bổng từ hơn 70 trường đại học danh tiếng trên thế giới.  

Ngoài ra, chương trình còn rất phù hợp cho các bạn học sinh có ý định nhập học trường đại học quốc tế tại Việt Nam như RMIT, BUV. Tiêu biểu như vừa qua, sau khi tốt nghiệp IFY khóa 7, bạn Phạm Hoàng Đức đã giành được học bổng 100% suốt 3 năm học của đại học Anh Quốc Việt Nam - BUV.

Được biết, chương trình IFY sẽ tiếp tục tuyển sinh đến hết tháng 11/2014, các học viên đăng ký sẽ được miễn phí thi kiểm tra đầu vào và phí làm thủ tục nhập học trị giá 5 triệu đồng. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư