Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 26 tháng 08 năm 2024,
International Innovation Awards (IIA) 2024: Giải thưởng đổi mới quốc tế uy tín
Như Loan - 26/08/2024 09:34
 
Lễ trao giải International Innovation Awards - giải thưởng tôn vinh những sáng kiến đột phá của các doanh nghiệp, doanh nhân đã thúc đẩy sự đổi mới trong nền kinh tế toàn cầu - sẽ diễn ra vào 29/11/2024.
TIN LIÊN QUAN

Giải thưởng International Innovation Awards (IIA) hay giải thưởng Sáng tạo Quốc tế được tổ chức bởi Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ tại châu Á nổi tiếng với vai trò thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo trong khu vực. Các doanh nghiệp, tổ chức, và các nhà lãnh đạo sáng tạo từ nhiều ngành nghề khác nhau sẽ cùng tham gia và có cơ hội được công nhận, tỏa sáng tại sự kiện này.

Lễ trao giải IIA 2024 sẽ vinh danh các tổ chức và doanh nghiệp có những sự sáng tạo, đổi mới xuất sắc áp dụng vào dịch vụ, sản phẩm hoặc trong quản lý nhân sự, bộ máy vận hành. Các doanh nghiệp khi tham gia sẽ được đánh giá và vinh danh theo các hạng mục bao gồm: Sản phẩm (Product), Dịch vụ & Giải pháp (Service & Solution), Tổ chức & Văn hóa (Organization & Culture), và cuối cùng là Lãnh đạo Đổi mới (Innovation Leadership).

Và đặc biệt là giải thưởng Prix d'Excellence - hạng mục danh giá bậc nhất của giải thưởng sẽ được Ban tổ chức đánh giá và trao cho những doanh nghiệp thắng giải đã mang đến thành tựu, đổi mới và sáng tạo nổi bật nhất.

Ra mắt từ năm 2017, giải thưởng đã trở thành một sân khấu tỏa sáng của các doanh nghiệp hàng đầu đến từ 24 ngành và 30 quốc gia. Việc được xướng tên tại IIA không chỉ là một danh hiệu, mà còn là chiếc chìa khóa đưa doanh nghiệp vươn tầm thế giới. Những thương hiệu như Unilever, Deloitte, Dell và Microsoft HoloLens là một trong số những doanh nghiệp đã tham gia và thắng lợi tại giải thưởng những năm trước.

Giải thưởng không chỉ là thước đo cho sự đột phá trong sản phẩm, dịch vụ mà còn là đòn bẩy để doanh nghiệp khẳng định vị thế, mở ra những cánh cửa mới hợp tác trên toàn cầu, tiếp cận thị trường mới và mở rộng quy mô kinh doanh.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ tham gia đề cử của doanh nghiệp sẽ kết thúc vào ngày 01/10/2024. Các tổ chức và doanh nghiệp có thể đăng ký đề cử tham gia theo hình thức trực tuyến thông qua website chính thức. Hồ sơ của bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu với chuyên môn cao trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo đánh giá kỹ lưỡng.

Để biết thêm thông tin về giải thưởng, vui lòng xem tại www.innovationaward.org hoặc liên hệ chúng tôi qua email [email protected] (Mr. Trung) hoặc số liên hệ: (+84) 839 394 834.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư