Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
iPhone 6 sắp ra, Apple đại hạ giá iPhone 5c và 5s
Hải Đăng - 07/05/2014 06:07
 
Apple sẽ dùng lại 'chiêu cũ' là cho phép khách hàng được đổi các mẫu iPhone cũ hơn lấy iPhone 5c và 5s.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nên chờ iPhone 6 hay mua iPhone 5s luôn?
Loạt ảnh iPhone 6 so dáng cùng iPhone 5s
iPhone 6 lộ ảnh thực với thiết kế siêu mỏng
Màn hình iPhone 6 được phủ toàn bộ sapphire
Hình ảnh iPhone 6 trên dây chuyền sản xuất
iPhone 6 sẽ có camera 10 chấm

Theo nguồn tin rò rỉ, từ 8/5 Apple sẽ áp dụng chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone mới nhằm hỗ trợ người dùng nâng cấp từ iPhone cũ lên các mẫu mới hơn là 5c và 5s để mở đường cho iPhone 6 sắp ra mắt.

Theo đó, tương tự chương trình được áp dụng năm trước, khi đó Apple đã thực hiện chương trình cho phép khách hàng đổi các mẫu iPhone cũ lên iPhone 4 và iPhone 4S với mức giá chỉ 200 USD.

iPhone 6 sắp ra, Apple đại hạ giá iPhone 5 và 5s

Với chương trình này, Apple sẽ hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng iPhone có nhu cầu nâng cấp lên phiên bản cao hơn với mức giá hợp lý. Có thể hiểu đây là một cách gián tiếp giảm giá để người tiêu dùng có thể nâng cấp thiết bị của mình với chi phí hợp lý còn Apple cũng 'tiện thể' thanh lý được lượng lớn hàng tồn kho, thu tiền mặt về để đầu tư cho các kế hoạch khác.

Rất có thể ngay tại Hội nghị thường niên dành cho nhà phát triển Worldwide Developers Conference 2014 (WWDC 2014) được tổ chức từ ngày 2 - 6/6 tới tại trung tâm hội nghị Moscone, San Francisco (Mỹ) Apple sẽ công bố nhiều sản phẩm công nghệ mới trong đó có mẫu smartphone thế hệ thứ 8 của mình là iPhone 6.

Đây là bước đi khá thông minh của hãng công nghệ Mỹ.

Theo những đồn đoán iPhone 6 sẽ mỏng hơn, thiết kế bo tròn các viền như Pad Air và iPad Mini và sẽ gồm hai phiên bản với kích cỡ màn hình khác nhau gồm một phiên bản trang bị màn hình 4,7 inch và một phiên bản trang bị màn hình 5,5 inch.

iPhone 6 sẽ ra mắt tại WWDC 2014?

iPhone 6 sẽ ra mắt tại WWDC 2014?

(Baodautu.vn) Tại WWDC 2014, Apple có thể công bố nhiều sản phẩm công nghệ mới, trong đó có mẫu smartphone thế hệ thứ 8 của mình là iPhone 6.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư