Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
iPhone 6 sẽ ra mắt tại WWDC 2014?
Hải Đăng - 09/04/2014 05:56
 
Tại WWDC 2014, Apple có thể công bố nhiều sản phẩm công nghệ mới, trong đó có mẫu smartphone thế hệ thứ 8 của mình là iPhone 6.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hình ảnh iPhone 6 trên dây chuyền sản xuất
iPhone 6 lộ bản phác thảo tuyệt đẹp
Phone 6, iWatch sẽ trang bị màn hình sapphire
iPhone 6: người dùng mong đợi gì?
  Hội nghị thường niên dành cho nhà phát triển Worldwide Developers Conference 2014 (WWDC 2014) được tổ chức từ ngày 2 - 6/6 tới  
  Hội nghị thường niên dành cho nhà phát triển (WWDC 2014) của Apple được tổ chức từ ngày 2 - 6/6  

Hãng công nghệ Apple cho biết vé tham dự Hội nghị thường niên dành cho nhà phát triển Worldwide Developers Conference 2014 (WWDC 2014) được tổ chức từ ngày 2 - 6/6 tới tại trung tâm hội nghị Moscone, San Francisco (Mỹ) đã được bán hết.

Dù là hội nghị dành cho nhà phát triển nhưng WWDC thường thu hút sự chú ý của giới công nghệ bởi tại sự kiện này lãnh đạo  Apple sẽ nói về những thay đổi liên quan đến tương lai của Apple và hai hệ sinh thái iOS và OS X.

Tại WWDC 2014, Apple có thể sẽ ra mắt hệ điều hành iOS 8 hoặc chí ít là một bản cập nhật có 'sức nặng' dành cho iOS 7. Bên cạnh đó, bản nâng cấp của OS X cũng sẽ được Apple giới thiệu.

WWDC 2014 cũng sẽ có nhiều buổi hội thảo là nơi các nhà phát triển thảo luận cùng các kỹ sư của Apple.

"Với các nhà phát triển đến từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi mong muốn chia sẻ với họ những tiến bộ mới nhất trên iOS và OS X để họ có thể tạo ra những thế hệ ứng dụng tuyệt vời". Philip Schiller, Phó chủ tịch cao cấp mảng tiếp thị của Apple cho biết.

Cũng tại WWDC 2014, Apple có thể công bố nhiều sản phẩm công nghệ mới. Nhiều khả năng, mẫu smartphone thế hệ thứ 8 của Apple là iPhone 6 sẽ được ra mắt.

Trước đây, Apple từng trình làng iPhone 3GS và iPhone 4 tại WWDC nhưng sau đó lễ công bố các thế hệ iPhone sau đó được lùi sang tháng 9 hàng năm. Tuy nhiên, dưới sức ép về việc các đối thủ cạnh tranh liên tục ra mắt những sản phẩm mới trong thời gian qua làm ảnh hưởng đến thị phần của iPhone rất có thể iPhone 6 sẽ xuất hiện tại WWDC 2014.

Theo các nhà phân tích, việc đẩy nhanh ngày ra mắt iPhone 6 phiên bản 4,7 inch còn nhằm tạo điều kiện cho Apple ra mắt iPhone 6 sử dụng màn hình 5,5 inch vào tháng 9 để tránh việc hai phiên bản này ăn mất thị phần của nhau.

iPhone 6 sẽ có camera 10 chấm iPhone 6 sẽ có camera 10 chấm

Apple có thể trang bị máy ảnh 10 chấm cùng thấu kính nhựa có thể thay thế cho iPhone 6.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư