Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
JANCO chính thức khai trương online Showroom Hansol
Minh Hải - 25/06/2021 14:45
 
Showroom Hansol sở hữu không gian sang trọng, hứa hẹn là địa chỉ mua sắm sàn gỗ số 1 Hàn Quốc tin cậy của người dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.
Ông Trần Dũng, Tổng Giám đốc công ty JANCO (bên phải) cho biết, việc hợp tác với Công ty Hansol nhằm mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm sàn gỗ cao cấp có xuất xứ từ Hàn Quốc

Sàn gỗ Hansol được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tháng Giêng - JANCO., JSC tự hào là sàn gỗ được đông đảo người tiêu dùng Hàn Quốc yêu mến và lựa chọn, cung ứng ra thị trường trung bình 7,5 triệu mét vuông sàn mỗi năm. Dẫn đầu thế hệ sàn gỗ hiện đại, Hansol hứa hẹn sẽ “gây bão” làng vật liệu nội thất Việt trong thời gian sắp tới.

Đặc biệt, Hansol là sàn gỗ tiên phong sử dụng công nghệ Nano Silver kháng khuẩn, chống nấm mốc vượt trội. Hơn nữa nhà sản xuất Hansol còn rất chú trọng sử dụng vật liệu xanh, an toàn với sức khỏe con người và môi trường. 

Ông Trần Dũng, Tổng Giám đốc công ty JANCO chia sẻ: “Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tháng Giêng với hệ thống bán lẻ JANHOME đã có trên 18 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm sàn gỗ, vật liệu hoàn thiện. Lần này chúng tôi quyết định hợp tác với Công ty Hansol để mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm dịch vụ cao cấp, xứng đáng với mức chi trả của họ”. 

Showroom Hansol được thiết kế với không gian sang trọng chính thức mở cửa từ ngày 25/6/2021

“Hansol là hãng sàn gỗ số 1 Hàn Quốc và có sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp với hệ thống dây chuyền hiện đại nhất hiện nay, cung cấp ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, đa dạng hóa sản phẩm và có thể đưa ra thị trường những sản phẩm mà Việt Nam chúng ta chưa có”, ông Trần Dũng cho biết thêm.

Trong tuần khai trương showroom, JANCO có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua hàng. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại website https://janhome.vn/ hoặc ghé thăm hệ thống showroom JANHOME trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt.
Xu hướng phát triển vật liệu xanh ở Việt Nam
Tại Việt Nam, nhằm thay thế các loại vật liệu truyền thống gây ô nhiễm môi trường, việc sử dụng vật liệu xanh trong xây dựng dần trở thành...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư