Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Jemmia Diamond - Doanh nghiệp kim cương Việt Nam được doanh nhân Ahmed Bin Sulayem ghé thăm có gì đặc biệt?
Như Loan - 10/06/2024 14:05
 
Chủ tịch DMCC Ahmed Bin Sulayem đã ghé thăm thương hiệu kim cương Jemmia Diamond ngày 5/6 vừa qua. Đây là sự kiện mở ra tiềm năng phát triển của doanh nghiệp và khẳng định vị thế của thương hiệu kim cương Việt Nam với quốc tế.
TIN LIÊN QUAN

Ahmed Bin Sulayem là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành khu thương mại tự do số 1 thế giới Dubai Multi Commodities Centre (DMCC) với 24.000 thành viên; hoạt động mua bán, đầu tư, cung cấp dịch vụ nhiều ngành nghề khác nhau như: trà, vàng, kim cương, xây dựng… Doanh thu hàng năm của DMCC đạt 1.000 tỷ USD, đóng góp 11% tổng nguồn vốn đầu tư nước ngoài FDI và 7% GDP cho Dubai.

Ahmed Bin Sulayem được Forbes công nhận là một trong những doanh nhân hàng đầu Trung Đông. Ông còn là Chủ tịch Sàn giao dịch Kim cương Dubai (DDE) và Kimberley Process Certification Scheme (KPCS) - được thành lập bởi Liên Hợp Quốc năm 2003 nhằm ngăn chặn dòng chảy của “kim cương máu” trong thị trường quốc tế.

Trong chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại và đầu tư toàn cầu Made For Trade Live - Ho Chi Minh In Focus với chủ đề Bước vào thị trường kinh tế cường thịnh Dubai cùng DMCC do BSC Global tổ chức, Chủ tịch DMCC dành thời gian ghé thăm thương hiệu kim cương Việt Jemmia Diamond.

Chủ tịch Ahmed Bin Sulayem ghé thăm showroom trải nghiệm của Jemmia

Chủ tịch điều hành Jemmia Diamond, ông Lâm Ngọc Cường chia sẻ: “Chúng tôi luôn tuân thủ những giá trị nguyên tắc của ngành, quy định pháp lý và hướng tới sự phát triển bền vững với 6 giá trị cốt lõi: Đạo đức, Trách nhiệm pháp lý, Chắt lọc tinh hoa, Xác minh chất lượng, Sáng tạo tuyệt tác, Lưu giữ giá trị”.

Jemmia phát triển doanh nghiệp dựa trên cơ sở lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm và đặt tính trung thực, trách nhiệm lên hàng đầu. Jemmia thiết lập các quy trình kiểm tra, kiểm định kim cương chặt chẽ với máy móc thiết bị nhập khẩu của GIA và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được cấp chứng chỉ chuyên môn từ GIA. Sự minh bạch và trách nhiệm đạo đức trong kinh doanh là yếu tố cốt lõi giúp Jemmia tạo dựng uy tín và là đối tác đáng tin cậy mà DMCC lựa chọn.

Chủ tịch và các cộng sự còn bất ngờ với với cách mà một thương hiệu Việt thiết kế không gian mua sắm trang sức kim cương kết hợp trải nghiệm văn hóa nghệ thuật. Điểm nổi bật nhất trong showroom là Trà Thất tái hiện vẻ đẹp trang trọng của phòng trà cung đình Huế dành cho tầng lớp Vua Chúa Việt Nam xưa. Mỗi vật phẩm đều được chọn lọc kỹ càng và mang đậm bản sắc Việt.

Cũng trong ngày 5/6, tại sự kiện Made For Trade Live - Ho Chi Minh In Focus, Jemmia để lại ấn tượng với không gian trưng bày tinh tế, mang hơi thở văn hóa truyền thống. Hình ảnh hoa sen là nguồn cảm hứng chủ đạo mà Jemmia truyền tải qua mỗi thiết kế trang sức.

Đại diện Jemmia Diamond, ông Đặng Tuấn Kiệt cùng đại diện cấp cao của DMCC

Cuộc trao đổi là một bước tiến mở ra cơ hội cho Jemmia Diamond tiếp cận với chuỗi cung ứng kim cương toàn cầu tại DMCC, quy tụ hơn 1.000 công ty kim cương hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới như: De Beers, Mother Diamond DMCC, Stargems… Các doanh nghiệp này luôn cam kết hoạt động kinh doanh có trách nhiệm, tôn trọng các tiêu chuẩn phát triển bền vững về đạo đức, môi trường và xã hội.

Công ty cổ phàn Jemmia - Thương hiệu kim cương Việt định vị giá trị toàn cầu

Website: https://jemmia.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JEMMIA.JEWELRY

Tiktok: https://www.tiktok.com/@jemmiakimcuong

Youtube: Shttps://www.youtube.com/@KietHotXoan

Hotline và góp ý: 0838 353 333

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư