-
Tránh tuyển dụng ồ ạt sau khi gọi vốn thành công -
Quảng Ngãi rà soát toàn bộ quá trình cổ phần hóa Công ty QISC -
Coteccons vinh dự đón nhận danh hiệu "VNR Top 50 Vietnam The Best" bảy lần liên tiếp -
Nhu cầu tăng cao, Vietnam Airlines nhận thêm 3 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025 -
Bước chuyển mình mạnh mẽ của SMC: Tái định vị thương hiệu, vươn tầm quốc tế -
TKV lên kế hoạch tiêu thụ 50 triệu tấn than
Trao đổi với phóng viên, anh Đỗ Quang Đạt, chủ Shop Trái Nhàu A ĐẠT (phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM) cho biết thời gian đầu “chập chững” khởi nghiệp, anh phải thử qua nhiều công ty vận chuyển mới có thể tìm được đối tác phù hợp để gắn bó lâu dài.
Theo anh Đạt, trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng sức khỏe, việc giao hàng đúng hẹn có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Đa số khách hàng của anh đều là những người đang trong quá trình điều trị các bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, gút (gout). Do đó, cửa hàng của anh luôn ưu tiên lựa chọn đơn vị chuyển phát có tỷ lệ giao hàng đúng thời gian cam kết cao nhất nhằm mang đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng.
“Tôi đã thử qua nhiều đơn vị vận chuyển trước đây nhưng khách hàng thường phàn nàn về việc shipper giao hàng chậm hoặc sai ngày làm lỡ việc của khách. Từ khi sử dụng dịch vụ của J&T Express, tình trạng này không còn xảy ra nữa. Tỷ lệ giao hàng thành công và đúng giờ của cửa hàng lên đến 99,99%. Đó là lý do tôi chọn hợp tác với đơn vị này lâu dài”, anh Đạt chia sẻ.
Chị Thu Uyên, chủ tiệm nước hoa tại Gia Lâm, Hà Nội, nhận xét giá cước vận chuyển của thương hiệu không thuộc nhóm rẻ nhất trên thị trường. Tuy nhiên, theo chị, chất lượng dịch vụ chị nhận về hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra. Bên cạnh việc đảm bảo giao hàng đúng theo thời gian cam kết, chị Uyên cũng ấn tượng với sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ shipper.
“Ngay cả trong những đợt cao điểm, sản lượng đơn đặt hàng tăng gấp 2 - 3 lần ngày thường, các bạn shipper vẫn giao - nhận theo đúng thời gian cam kết trên hệ thống, không để xảy ra tình trạng ùn ứ, tắc nghẽn", chị Uyên đã chia sẻ.
Mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT-TT) công bố kết quả đánh giá chất lượng của các doanh nghiệp bưu chính trong năm qua.
Trong 10 doanh nghiệp bưu chính hàng đầu Việt Nam được chọn để đánh giá chất lượng, Chuyển phát nhanh J&T Express là đơn vị có tỷ lệ bưu gửi tuân thủ thời gian cam kết đạt mức cao nhất (100%).
Thông tin từ Bộ TT-TT cho biết, dữ liệu bưu gửi được thu thập trong 3 ngày bất kỳ của quý I, II, III năm 2023 với tổng số bưu gửi là 16,7 triệu bưu gửi, trong đó có 4,7 triệu bưu gửi được sử dụng để đánh giá chất lượng.
Bảng công bố chất lượng bưu chính, dịch vụ chuyển phát năm 2023 của Bộ Thông tin và Truyền thông. Ảnh chụp màn hình trang web Bộ TT-TT |
Kết quả này không chỉ phản ánh sự ổn định và hiệu quả trong hoạt động vận hành của doanh nghiệp, mà còn là minh chứng cho sự tận tụy và nỗ lực của toàn đội ngũ trong việc hiểu rõ và đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dùng. "Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những giải pháp vận chuyển tối ưu nhất cho khách hàng và đối tác trên toàn quốc, đảm bảo mỗi kiện hàng đều được giao đúng giờ và đến tay người nhận chu toàn," đại diện J&T Express chia sẻ.
Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, giao nhận là xương sống của kinh tế số và thương mại điện tử. Báo cáo đánh giá này sẽ được thực hiện thường niên giúp minh bạch thị trường bưu chính, từ đó, giúp người dân và các doanh nghiệp có cơ sở lựa chọn dịch vụ. Ông Lã Hoàng Trung, Vụ trưởng Vụ Bưu chính, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết: “Mục đích của chúng tôi khi đánh giá trước hết là để chính các doanh nghiệp nhận diện được chất lượng của mình ở đâu, qua đó tiếp tục có các giải pháp để cải thiện chất lượng của mình phục vụ người dân, phục vụ các doanh nghiệp. Thứ hai là giúp người dân, doanh nghiệp khi cần có thể lựa chọn các dịch vụ bưu chính phù hợp”.
J&T Express là thương hiệu duy nhất đạt 100% thời gian toàn trình cam kết. Ảnh: Hoàng Lê. |
J&T Express là đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế, có mạng lưới trải dài 13 quốc gia, có mặt tại Việt Nam từ năm 2018. Song song với các hoạt động hỗ trợ vận chuyển bền vững cho các doanh nghiệp SME, thương hiệu cũng không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực vận hành, ứng dụng công nghệ thông tin vào khâu vận chuyển hàng hóa, cung cấp dịch vụ dựa theo nhu cầu của khách hàng, gia tăng độ phủ dịch vụ tới đa tệp khách hàng, linh động mô hình kinh doanh…
Ngoài ra, thương hiệu cũng là đối tác chiến lược của các sàn thương mại điện tử quốc tế cùng các kênh mua sắm nội địa uy tín và hàng chục nghìn đối tác shop online toàn quốc. Sự hợp tác này là tiền đề vững chắc giúp đôi bên đáp ứng kịp thời nhu cầu vận chuyển gia tăng của doanh nghiệp - người kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam.
-
Nhu cầu tăng cao, Vietnam Airlines nhận thêm 3 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025 -
Bước chuyển mình mạnh mẽ của SMC: Tái định vị thương hiệu, vươn tầm quốc tế -
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà: Làm rõ phản ánh "Vicem lỗ thêm nghìn tỷ" -
TKV lên kế hoạch tiêu thụ 50 triệu tấn than -
Bảo Minh và hành trình khẳng định thương hiệu nhà phát triển khu công nghiệp -
Tập đoàn Điện gió Shanghai Electric muốn hợp tác với EVN làm điện gió -
Regal Group tái cấu trúc hoạt động, chuyển nhượng mảng môi giới bất động sản
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/1 -
2 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề xuất giải pháp giúp Lào đột phá trong thu hút đầu tư -
3 Ngân hàng phải báo công an khi phát hiện ít nhất 5 tờ tiền giả trong một giao dịch -
4 Thông tin cụ thể về hướng tuyến, vị trí 31 ga tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả
- Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp Xuân Ất Tỵ năm 2025