Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
K+ đưa “cơn lốc phim đỉnh” đến khán giả Việt
Nhã Nam - 22/06/2023 12:55
 
“Cơn lốc phim đỉnh” trên App K+ sẽ giúp khán giả thỏa mãn “cơn khát” giải trí mùa hè.

Ngay sau sự kiện công bố bản quyền phát sóng các giải đấu thuộc hệ thống AFC 2025 - 2029, Truyền hình K+ tiếp tục mang đến tin vui giải trí cho khán giả Việt thông qua gói App “Vui hè” mới cùng “cơn lốc phim đỉnh”, với giá thuê bao hấp dẫn, để tận hưởng mùa hè 2023 trọn vẹn.

Cụ thể, từ nay đến hết 31/7/2023, chỉ với 39.000 đồng/tháng khi đăng ký gói App mới “Vui hè”, khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn hàng loạt phim đỉnh, bao gồm phim truyền hình dài tập đặc sắc đến điện ảnh mãn nhãn, từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới (Mỹ, Pháp, Hàn Quốc cho đến Việt Nam…) trên mọi thiết bị (Smart TV, máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động), áp dụng cho số điện thoại lần đầu đăng ký.

Món quà đặc biệt K+ mang đến cho khán giả Việt Nam

Đây là món quà đặc biệt từ K+, chỉ có trong hè này để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ truyền hình cao cấp của K+ với chi phí hấp dẫn.

Một trong những bộ phim đáng chú ý trong hè này chính là bộ phim Việt dài tập “Nhà mình lạ lắm”, được K+ đầu tư sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL, ra mắt vào tháng 7/2023. Phim quy tụ dàn diễn viên Bắc - Nam nổi tiếng, xoay quanh một gia đình “độc lạ” cùng chăm sóc cô bé Thanh Mỹ - người vừa mất đi toàn bộ trí nhớ sau vụ tai nạn thảm khốc.

Bên cạnh đó, K+ còn hợp tác cùng CANAL+, độc quyền mang đến những series K+ORIGINAL quốc tế đặc sắc như siêu phẩm hành động “Đội đặc nhiệm B.R.I”.

Độc quyền trên mọi nền tảng và phát song song với Hàn Quốc là nhiều K-drama đình đám, như “Phu nhân Du Ri An” (24/6), “Huynh đệ kỳ tích” (28/6).

Đặc biệt, hè này, K+ còn độc quyền phát sóng bộ phim Hoa ngữ - “Khói lửa nhân gian của tôi”, với màn kết đôi được mong chờ nhất năm 2023 của “đỉnh lưu” Dương Dương và nữ thần thế hệ mới Vương Sở Nhiên.

Bên cạnh đó, “cơn lốc” bom tấn Hollywood như Vùng đất quỷ dữ: Hồi cuối, Quá nhanh Quá nguy hiểm 7, Jack Reacher, Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ, Trò chơi kỳ ảo: Rừng già chào đón… hay các bộ phim thiếu nhi: Oggy và những chú gián tinh nghịch, Madagascar: Sở thú nhí, Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại, Đấu trường âm nhạc, Nhóc trùm… cũng có mặt trên App K+ dịp hè này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư