Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
KCN Đình Vũ có thêm nhà máy đầu tư 6,6 triệu USD
Thu Lê - 18/04/2014 09:29
 
Công ty TNHH Hóa chất công nghiệp (SIC) vừa khánh thành nhà máy mới tại KCN Đình Vũ, TP.Hải Phòng. Nhà máy chuyên sản xuất chất LAS (sử dụng trong công nghiệp sản xuất chất tẩy rửa) với công suất 22.000 tấn/năm.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
RK Engineering khánh thành nhà máy thứ 2 tại Hải Phòng
Nhà đầu tư nước ngoài xông đất Hải Phòng
Phó thủ tướng Bỉ thăm KCN Đình Vũ

Nhà máy được xây dựng trên diện tích 1,5ha với tổng mức đầu tư là 6,6 triệu USD.

Đây là nhà máy thứ hai của SIC được xây dựng tại Hải Phòng, sau thành công của nhà máy đầu tiên kể từ năm 1997.

  KCN Đình Vũ có thêm nhà máy đầu tư 6,6 triệu USD  
  Nhà máy của SIC được xây dựng trên diện tích 1,5ha với tổng mức đầu tư là 6,6 triệu USD  

Các sản phẩm của nhà máy sẽ cung cấp nguyên liệu cho ngành công nghiệp sản xuất chất tẩy rửa của Việt Nam và xuất khẩu. Các đối tác chính của SIC ở Việt Nam là công ty TNHH Vico (Hải Phòng), công ty CP Mỹ Hảo (TP. Hồ Chí Minh),…

Với KCN Đình Vũ, dự án này của SIC là 01 trong 11 dự án của các nhà đầu tư Nhật Bản được triển khai tại đây. Đồng thời, đây cũng là dự án thứ 2 được khánh thành đúng tiến độ kể từ đầu năm 2014 đến nay tại KCN này.

Hiện tại, KCN Đình Vũ đã thu hút được hơn 50 nhà đầu tư đến từ nhiều quốc gia với tổng số vốn đầu tư đăng ký gần 3 tỷ USD.

Ông Frank Wouters, Tổng giám đốc Công ty cổ phần KCN Đình Vũ khẳng định, việc khởi công dự án đường ô tô Tân Vũ - Lạch Huyện hồi giữa tháng 2 vừa qua, cùng với việc các dự án đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và sân bay quốc tế Cát Bi đang được triển khai là những thế mạnh về hạ tầng để đưa KCN Đình Vũ trở thành trung tâm sản xuất và logistics của miền Bắc Việt Nam.

"Chúng tôi đang lỗ lực hết mình để đưa KCN Đình Vũ trở thành ngôi nhà thứ hai của các nhà đầu tư tại Việt Nam”, ông Frank Wouters nói.

Khu công nghiệp, khu kinh tế hút dự án tỷ đô

Khu công nghiệp, khu kinh tế hút dự án tỷ đô

(Baodautu.vn) Triển lãm Xúc tiến đầu tư vào khu công nghiệp (KCN) Việt Nam 2013 (VietIZ 2013) là cơ hội để thúc đẩy thu hút đầu tư vào các KCN, khu kinh tế (KKT), vốn đang là điểm đến đầu tư hấp dẫn của các doanh nghiệp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư