Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 22 tháng 11 năm 2024,
Khách hàng phản ánh mất tiền qua dịch vụ ví điện tử
Như Loan (Theo VTV) - 07/12/2017 18:47
 
Một vài khách hàng mới đây có phản ánh bị mất hàng triệu đồng từ các thẻ thanh toán quốc tế của nhiều ngân hàng khác nhau.

Điểm chung là số tiền bị mất khi bị đối tượng xấu dùng thẻ để thanh toán mua thẻ cào điện thoại, thẻ game qua một ứng dụng ví điện tử khá phổ biến hiện nay.

Tiếp xúc với phóng viên, một số người bị mất tiền cho biết họ không hề sử dụng nhưng lại được ngân hàng nhắn tin trừ tiền qua thẻ với nội dung là số tiền được sử dụng qua ví điện tử Momo dù có người chưa bao giờ đăng ký sử dụng dịch vụ ví điện tử này. 

Số tiền bị mất từ vài trăm nghìn, nhiều nhất là gần 5 triệu đồng. Tuy nhiên, các chuyên gia bảo mật cho rằng nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do chủ sử dụng thẻ thanh toán đã vô tình để lộ thông tin nên bị kẻ xấu lợi dụng.

Ví điện tử: Bữa tiệc không dành cho người nóng ruột
Sau 10 năm vật lộn, những thương hiệu ví điện tử đầu tiên của Việt Nam vẫn đang chấp chới trong niềm tin của khách hàng. Tâm lý “đồng tiền...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư