-
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới” -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
Chị Lê Thị Thu Hà đã trúng giải Nhất, rinh về nhà xe sang Camry trị giá 1,4 tỷ đồng |
Với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng, “Vingroup Card – Một tấm thẻ - Vạn món quà” là một trong những chương trình tri ân khách hàng thân thiết trên quy mô lớn và hấp dẫn nhất của Tập đoàn Vingroup trong tháng 8 vừa qua. Khách hàng may mắn nhất của chương trình là chị Lê Thị Thu Hà (TP Hồ Chí Minh) - chủ thẻ Vingroup Card mang mã số 8888200236716458.
Các giải thưởng bao gồm: Giải Nhì là học bổng trị giá 50 triệu đồng/suất tại hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao Vinschool; giải Ba mỗi giải 01 voucher chăm sóc sức khỏe đặc biệt trị giá 10 triệu đồng tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec cùng đại diện một số khách hàng trúng voucher mua sắm đồ nội thất tại Index Living Mall trị giá mỗi suất 5 triệu đồng cũng được trao tặng trong buổi lễ trao giải tổ chức tối 31/8/2016. Hàng nghìn giải thưởng khác có giá trị từ 500.000 đồng đến 10 triệu đồng sẽ tiếp tục được chuyển tới khách hàng từ nay tới hết tháng 9/2016.
Trước đó 3 ngày, lễ quay số trúng thưởng được tổ chức hoành tráng tại quảng trường Royal City thu hút sự tham dự của hàng ngàn khán giả.
Hiện hệ thống Vingroup Card đã có gần 900.000 thành viên trên toàn quốc và ngày càng khẳng định vị thế “quyền năng” bậc nhất với chính sách ưu đãi lớn, cơ chế tích điểm và tiêu điểm linh hoạt ở tất cả những địa điểm và lĩnh vực có sự hiện diện của Vingroup, từ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm tiêu dùng, thời trang đến dịch vụ y tế, giáo dục... Đặc biệt, chủ thẻ VIP Vingroup Card được hưởng chế độ chăm sóc ưu tiên riêng tại các điểm cung cấp dịch vụ trên toàn hệ thống, cho phép nâng hạng phòng, check in sớm, check out muộn tại chuỗi Vinpearl khi có thể.
Bên cạnh những hoạt động tri ân như chương trình “Vingroup Card – Một tấm thẻ - Vạn món quà” lần này, Vingroup vẫn đang nỗ lực hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiên phong đem đến cho người tiêu dùng phong cách mua sắm hiện đại, thông minh và tiện lợi.
-
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam -
Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ -
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
-
BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024 -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
“Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini