
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây -
Khoa học công nghệ - Đòn bẩy giúp PV Power bứt phá giai đoạn mới
Chị Lê Thị Thu Hà đã trúng giải Nhất, rinh về nhà xe sang Camry trị giá 1,4 tỷ đồng |
Với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng, “Vingroup Card – Một tấm thẻ - Vạn món quà” là một trong những chương trình tri ân khách hàng thân thiết trên quy mô lớn và hấp dẫn nhất của Tập đoàn Vingroup trong tháng 8 vừa qua. Khách hàng may mắn nhất của chương trình là chị Lê Thị Thu Hà (TP Hồ Chí Minh) - chủ thẻ Vingroup Card mang mã số 8888200236716458.
Các giải thưởng bao gồm: Giải Nhì là học bổng trị giá 50 triệu đồng/suất tại hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao Vinschool; giải Ba mỗi giải 01 voucher chăm sóc sức khỏe đặc biệt trị giá 10 triệu đồng tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec cùng đại diện một số khách hàng trúng voucher mua sắm đồ nội thất tại Index Living Mall trị giá mỗi suất 5 triệu đồng cũng được trao tặng trong buổi lễ trao giải tổ chức tối 31/8/2016. Hàng nghìn giải thưởng khác có giá trị từ 500.000 đồng đến 10 triệu đồng sẽ tiếp tục được chuyển tới khách hàng từ nay tới hết tháng 9/2016.
Trước đó 3 ngày, lễ quay số trúng thưởng được tổ chức hoành tráng tại quảng trường Royal City thu hút sự tham dự của hàng ngàn khán giả.
Hiện hệ thống Vingroup Card đã có gần 900.000 thành viên trên toàn quốc và ngày càng khẳng định vị thế “quyền năng” bậc nhất với chính sách ưu đãi lớn, cơ chế tích điểm và tiêu điểm linh hoạt ở tất cả những địa điểm và lĩnh vực có sự hiện diện của Vingroup, từ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm tiêu dùng, thời trang đến dịch vụ y tế, giáo dục... Đặc biệt, chủ thẻ VIP Vingroup Card được hưởng chế độ chăm sóc ưu tiên riêng tại các điểm cung cấp dịch vụ trên toàn hệ thống, cho phép nâng hạng phòng, check in sớm, check out muộn tại chuỗi Vinpearl khi có thể.
Bên cạnh những hoạt động tri ân như chương trình “Vingroup Card – Một tấm thẻ - Vạn món quà” lần này, Vingroup vẫn đang nỗ lực hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, tiên phong đem đến cho người tiêu dùng phong cách mua sắm hiện đại, thông minh và tiện lợi.

-
Chủ tịch Tập đoàn C.P. diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, củng cố hợp tác, mở rộng đầu tư tại Việt Nam -
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây -
Khoa học công nghệ - Đòn bẩy giúp PV Power bứt phá giai đoạn mới -
SeABank thông báo mời thầu -
Nhượng quyền dịch vụ quốc tế có “người tiên phong” -
VietOffice 2025 - Triển lãm của những đột phá -
K&D Trading - 15 năm xây dựng hệ sinh thái hàng Việt tại Canada, góp phần thúc đẩy hàng Việt Nam ra thế giới
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”
-
Chủ tịch Tập đoàn C.P. diện kiến Thủ tướng Phạm Minh Chính, củng cố hợp tác, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây