Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Khai mạc Tuần lễ Thái Lan tại TP.HCM
Thanh Tân - 10/07/2014 09:54
 
Chương trình Tuần lễ Thái Lan – Triển lãm Giao dịch Thương mại Thái Lan tại TP.HCM đã khai mạc và được diễn ra đến hết ngày 12/7.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Săn cơ hội từ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan
Tham vọng lớn của tân binh bán lẻ Thái Lan
Hàng Thái "mở hội" giữa Hà Nội
   
 

Nghi thức cắt bằng khai mạc Tuần lễ Thái Lan 2014 tại TP.HCM

 

Hôm qua (9/7), Cục Xúc tiến Thương Mại, Bộ Thương  mại Thái Lan – Văn phòng thương vụ Thái tại TP.HCM phối hợp với Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thái Lan – Triển lãm Giao dịch Thương mại Thái Lan tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Tân Bình, Quận Tân Bình TP.HCM.

Theo Ban tổ chức, sau thành công đầy ấn tượng của các Tuần Lễ Thái Lan tại TP.HCM trong 13 năm qua, các thương nhân, nhà đầu tư và doanh nghiệp Thái Lan đã thực sự nhận ra tiềm năng ngày càng to lớn của thị trường Việt Nam.

Bằng chứng là, tại Tuần lễ năm nay có đến gần 250 Công ty Thái Lan với 300 gian hàng tham gia Triển lãm Giao dịch Thương mại Thái Lan, trưng bày nhiều chủng loại mặt hàng chất lượng cao nổi tiếng của Thái Lan bao gồm các ngành hàng chính: Sản phẩm nhựa (linh kiện, phụ tùng xe ô tô, mô tô, đồ nhựa); Điện gia dụng; Thực phẩm/nước uống; Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp; Quà tặng và đồ trang trí; Đồ chơi trẻ em; Đồ nội thất; Đồ dùng trong nhà và nhà bếp; văn phòng phẩm; Giáo dục; Du lịch; Nhà hàng...

Được biết, cùng với hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm, giao thương hàng hoá giữa các nhà sản xuất kinh doanh và các công ty thương mại còn có sự tham gia của các nghệ sỹ trình diễn các tiết mục múa truyền thống của Thái Lan, nhằm giới thiệu quảng bá văn hoá Thái Lan tới đông đảo công chúng Việt nam góp phần tăng cường giao lưu văn hoá giữa hai nước.    

Săn hàng 'sale off' giữa mùa mua sắm châu Á

Săn hàng 'sale off' giữa mùa mua sắm châu Á

Ở một số nước châu Á, khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 là mùa “sale off” sôi động nhất với mức giá giảm sâu từ 50%-80%, đặc biệt là các khu chợ ở Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư