-
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt
-
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á
-
Cuộc đua laptop AI cho học sinh - sinh viên mùa tựu trường 2025
-
“Thu Sắc Kinh Kỳ” đậm chất Hà thành từ Sheraton Hanoi Hotel
-
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia
TIN LIÊN QUAN | |
Săn cơ hội từ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan | |
Tham vọng lớn của tân binh bán lẻ Thái Lan | |
Hàng Thái "mở hội" giữa Hà Nội |
![]() | ||
Nghi thức cắt bằng khai mạc Tuần lễ Thái Lan 2014 tại TP.HCM |
Hôm qua (9/7), Cục Xúc tiến Thương Mại, Bộ Thương mại Thái Lan – Văn phòng thương vụ Thái tại TP.HCM phối hợp với Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thái Lan – Triển lãm Giao dịch Thương mại Thái Lan tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Tân Bình, Quận Tân Bình TP.HCM.
Theo Ban tổ chức, sau thành công đầy ấn tượng của các Tuần Lễ Thái Lan tại TP.HCM trong 13 năm qua, các thương nhân, nhà đầu tư và doanh nghiệp Thái Lan đã thực sự nhận ra tiềm năng ngày càng to lớn của thị trường Việt Nam.
Bằng chứng là, tại Tuần lễ năm nay có đến gần 250 Công ty Thái Lan với 300 gian hàng tham gia Triển lãm Giao dịch Thương mại Thái Lan, trưng bày nhiều chủng loại mặt hàng chất lượng cao nổi tiếng của Thái Lan bao gồm các ngành hàng chính: Sản phẩm nhựa (linh kiện, phụ tùng xe ô tô, mô tô, đồ nhựa); Điện gia dụng; Thực phẩm/nước uống; Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp; Quà tặng và đồ trang trí; Đồ chơi trẻ em; Đồ nội thất; Đồ dùng trong nhà và nhà bếp; văn phòng phẩm; Giáo dục; Du lịch; Nhà hàng...
Được biết, cùng với hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm, giao thương hàng hoá giữa các nhà sản xuất kinh doanh và các công ty thương mại còn có sự tham gia của các nghệ sỹ trình diễn các tiết mục múa truyền thống của Thái Lan, nhằm giới thiệu quảng bá văn hoá Thái Lan tới đông đảo công chúng Việt nam góp phần tăng cường giao lưu văn hoá giữa hai nước.
Săn hàng 'sale off' giữa mùa mua sắm châu Á Ở một số nước châu Á, khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 là mùa “sale off” sôi động nhất với mức giá giảm sâu từ 50%-80%, đặc biệt là các khu chợ ở Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong. |
Thanh Tân
-
Chờ hiệu ứng tích cực từ thí điểm xăng E10 -
“Trái cây vua” lần đầu có quy chuẩn xuất khẩu cấp quốc gia -
Hệ thống điện quốc gia lập đỉnh mới về công suất lúc 13h30 ngày 4/8/2025 -
Xuất khẩu xi măng, clinker khó hơn vì hàng rào bảo hộ -
“Hoa ca” - Khu vườn đoàn viên rực rỡ từ Khách sạn Hà Nội Daewoo -
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025 -
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới