-
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới
| TIN LIÊN QUAN | |
| Săn cơ hội từ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan | |
| Tham vọng lớn của tân binh bán lẻ Thái Lan | |
| Hàng Thái "mở hội" giữa Hà Nội | |
![]() | ||
| Nghi thức cắt bằng khai mạc Tuần lễ Thái Lan 2014 tại TP.HCM |
Hôm qua (9/7), Cục Xúc tiến Thương Mại, Bộ Thương mại Thái Lan – Văn phòng thương vụ Thái tại TP.HCM phối hợp với Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thái Lan – Triển lãm Giao dịch Thương mại Thái Lan tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Tân Bình, Quận Tân Bình TP.HCM.
Theo Ban tổ chức, sau thành công đầy ấn tượng của các Tuần Lễ Thái Lan tại TP.HCM trong 13 năm qua, các thương nhân, nhà đầu tư và doanh nghiệp Thái Lan đã thực sự nhận ra tiềm năng ngày càng to lớn của thị trường Việt Nam.
Bằng chứng là, tại Tuần lễ năm nay có đến gần 250 Công ty Thái Lan với 300 gian hàng tham gia Triển lãm Giao dịch Thương mại Thái Lan, trưng bày nhiều chủng loại mặt hàng chất lượng cao nổi tiếng của Thái Lan bao gồm các ngành hàng chính: Sản phẩm nhựa (linh kiện, phụ tùng xe ô tô, mô tô, đồ nhựa); Điện gia dụng; Thực phẩm/nước uống; Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp; Quà tặng và đồ trang trí; Đồ chơi trẻ em; Đồ nội thất; Đồ dùng trong nhà và nhà bếp; văn phòng phẩm; Giáo dục; Du lịch; Nhà hàng...
Được biết, cùng với hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm, giao thương hàng hoá giữa các nhà sản xuất kinh doanh và các công ty thương mại còn có sự tham gia của các nghệ sỹ trình diễn các tiết mục múa truyền thống của Thái Lan, nhằm giới thiệu quảng bá văn hoá Thái Lan tới đông đảo công chúng Việt nam góp phần tăng cường giao lưu văn hoá giữa hai nước.
| Săn hàng 'sale off' giữa mùa mua sắm châu Á Ở một số nước châu Á, khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 là mùa “sale off” sôi động nhất với mức giá giảm sâu từ 50%-80%, đặc biệt là các khu chợ ở Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong. |
Thanh Tân
-
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng
-
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam


