
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
TIN LIÊN QUAN | |
Săn cơ hội từ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan | |
Tham vọng lớn của tân binh bán lẻ Thái Lan | |
Hàng Thái "mở hội" giữa Hà Nội |
![]() | ||
Nghi thức cắt bằng khai mạc Tuần lễ Thái Lan 2014 tại TP.HCM |
Hôm qua (9/7), Cục Xúc tiến Thương Mại, Bộ Thương mại Thái Lan – Văn phòng thương vụ Thái tại TP.HCM phối hợp với Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại VINEXAD tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thái Lan – Triển lãm Giao dịch Thương mại Thái Lan tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Tân Bình, Quận Tân Bình TP.HCM.
Theo Ban tổ chức, sau thành công đầy ấn tượng của các Tuần Lễ Thái Lan tại TP.HCM trong 13 năm qua, các thương nhân, nhà đầu tư và doanh nghiệp Thái Lan đã thực sự nhận ra tiềm năng ngày càng to lớn của thị trường Việt Nam.
Bằng chứng là, tại Tuần lễ năm nay có đến gần 250 Công ty Thái Lan với 300 gian hàng tham gia Triển lãm Giao dịch Thương mại Thái Lan, trưng bày nhiều chủng loại mặt hàng chất lượng cao nổi tiếng của Thái Lan bao gồm các ngành hàng chính: Sản phẩm nhựa (linh kiện, phụ tùng xe ô tô, mô tô, đồ nhựa); Điện gia dụng; Thực phẩm/nước uống; Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp; Quà tặng và đồ trang trí; Đồ chơi trẻ em; Đồ nội thất; Đồ dùng trong nhà và nhà bếp; văn phòng phẩm; Giáo dục; Du lịch; Nhà hàng...
Được biết, cùng với hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm, giao thương hàng hoá giữa các nhà sản xuất kinh doanh và các công ty thương mại còn có sự tham gia của các nghệ sỹ trình diễn các tiết mục múa truyền thống của Thái Lan, nhằm giới thiệu quảng bá văn hoá Thái Lan tới đông đảo công chúng Việt nam góp phần tăng cường giao lưu văn hoá giữa hai nước.
Săn hàng 'sale off' giữa mùa mua sắm châu Á Ở một số nước châu Á, khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 là mùa “sale off” sôi động nhất với mức giá giảm sâu từ 50%-80%, đặc biệt là các khu chợ ở Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong. |
Thanh Tân
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Nông nghiệp công nghệ cao
-
ofi tiên phong kết hợp tăng trưởng và phát triển bền vững tại Việt Nam
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Du lịch - Khách sạn - Resort
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Logistics
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Vật liệu xây dựng
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Xây dựng