Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Khai trương Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh 4 sao
Thế An - 21/11/2014 12:55
 
Chiều nay, 21/11, tại Khu kinh tế Vũng Áng, huyện Kỳ Anh, Tập đoàn Mường Thanh tổ chức Lễ khai trương khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh.
TIN LIÊN QUAN

Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh được thiết kế 15 tầng với 198 phòng tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Với  một hệ thống nhà hàng được thiết kế rất  hiện đại và được lấy tên trên những địa danh của vùng đất Hà Tĩnh.

   
  Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh được thiết kế 15 tầng với 198 phòng tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao  

Tại tầng 3 của khách sạn là không gian dành cho trung tâm hội nghị - hội thảo với các phòng chức năng được trang bị hệ thống nghe nhìn hiện đại phù hợp với nhu cầu hội họp, tập huấn, tiệc, gala hay các sự kiện chuyên đề...Cùng với hệ thống Nhà hàng &Bars Restaurants & Bars như : Hồng Lĩnh, nằm ở tầng 1, phục vụ tất cả các ngày trong tuần với thực đơn đa dạng, phong phú, được chế biến theo phong cách Á –Âu, các món ăn đặc sản địa phương cũng như những món ăn đặc trưng của Mường Thanh. ( 500 khách); Thiên Cầm, tọa lạc ở tầng 2 của khách sạn với lối kiến trúc sang trọng và hệ thống ánh sáng hiện đại, nhà hàng Thiên Cầm là lựa chọn tuyệt vời cho tiệc cưới, tiệc chiêu đãi ( 600 khách); Lộc Hà Bar, đem đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo để thưởng thức những ly Cocktails trong tiếng nhạc dương cầm nhẹ nhàng cùng bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp; VIP Dining Rooms, Thạch Khê, Thạch Hải, Thạch Hà được thiết kế sang trọng dành cho Quý khách có nhu cầu dùng bữa trong không gian riêng tư, ấm cúng ( 12-15 khách).

Việc khai trương Khách Mường Thanh Hà Tĩnh tại vùng trọng điểm phát triển kinh tế , sẽ là động lực thúc đẩy sự phát triển về du lịch và kinh tế của Vũng Áng nói riêng và của tỉnh Hà Tĩnh nói chung.

Cùng với việc khai trương khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh, sắp tới, ngày 5/12/2014 Tập đoàn Mường Thanh sẽ khánh thành và khai trương Khách sạn Mường Thanh Quảng Trị tại Thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Tiếp nối những truyền thống tốt đẹp và để tri ân mảnh đất này, Mường Thanh Quảng Trị, với 175 phòng được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, sẽ mang đến nhiều cơ hội mới thúc đẩy ngành dịch vụ và du lịch của vùng đất lịch sử này phát triển.

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được biết đến là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam với 37 khách sạn và dự án khách sạn trải dài trên cả nước. Màu sắc thuần Việt, sự giao thoa giữa nét đặc trưng của vùng núi Tây Bắc và văn hóa vùng miền là ấn tượng đáng nhớ của du khách về Mường Thanh.

Bằng việc xác định được mục tiêu, tâm thế rõ ràng trong suốt gần hai mươi năm phát triển, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh luôn kiên định với triết lý kinh doanh  nhân văn gắn liền với sứ mệnh bảo tồn, giới thiệu văn hóa truyền thống độc đáo, giàu bản sắc dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó, hệ thống khách sạn trải dài trên cả nước luôn nỗ lực để góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế địa phương thông qua việc mở rộng đầu tư với quy mô lớn tại nhiều vùng kinh tế đang phát triển, tạo công ăn việc làm, đào tạo nguồn nhân lực lĩnh vực dịch vụ du lịch, cùng với rất nhiều các hoạt động vì cộng đồng khác.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư