Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khai trương showroom May Đức Giang tại V+ Hòa Bình
Hải Yến - 05/11/2015 19:10
 
Tổng Công ty Đức Giang – CTCP vừa chính thức khai trương showroom tại Trung tâm thương mại V+ Hòa Bình (Minh Khai, Hà Nội).
Showroom của May Đức Giang tại V+ Hòa Bình thu hút nhiều khách hàng tới tham quan và mua sắm trong ngày khai trương
Showroom của May Đức Giang tại V+ Hòa Bình thu hút nhiều khách hàng tới tham quan và mua sắm trong ngày khai trương

Với mục tiêu doanh thu 6.000 tỷ đồng và xuất khẩu đạt 250 triệu USD vào năm 2020, toàn bộ hệ thống TCT Đức Giang - CTCP đang từng bước thực hiện chiến lược đề ra là tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh đầu tư tiếp thu công nghệ mới, tăng năng suất lao động, chất lượng, nâng cao hơn nữa thu nhập và đời sống CBCNV.

Một trong những khâu được TCT Đức Giang rất chú trọng là phát triển thiết kế theo định hướng sản xuất hàng ODM, nâng cao tỷ lệ giá trị gia tăng cho sản phẩm. Việc cho ra đời các thương hiệu mới với các thiết kế đặc trưng như S.Pearl, HeraDG trong năm 2014, VNU trong năm  2015 bên cạnh các nhãn hàng quen thuộc như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young đã góp phần đẩy mạnh doanh thu hàng đồng phục và hàng thời trang của Tổng công ty Đức Giang lên đến hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.

Để giới thiệu các thương hiệu thời trang này đến với rộng rãi người tiêu dùng trong nước  theo tinh thần của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, TCT Đức Giang - CTCP tiếp tục mở thêm showroom tại Trung tâm Thương mại V+ Hòa Bình, số 505 phố Minh Khai, Hà Nội.

Tại đây, các thương hiệu thời trang của TCT Đức Giang sẽ đem đến những sản phẩm có phong cách rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Trong tuần lễ khai trương showroom, Đức Giang dành tặng cho tất cả khách hàng  một chương trình ưu đãi đặc biệt với nhiều nội dung thiết thực, hấp dẫn.

Đức Giang tung thương hiệu HeraDG dành cho phái nữ
HeraDG, thương hiệu thời trang mới của Tổng công ty Đức Giang (Durgaco) vừa được chính thức ra mắt thông qua sự kiện khai trương showroom giới...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư