-
Bà Đặng Huỳnh Ức My, Chủ tịch TTC AgriS cùng Đại sứ Úc cam kết thúc đẩy nông nghiệp bền vững -
Vietnam Airlines ký biên bản hợp tác với hãng bay lớn nhất Indonesia -
Xi măng Hà Tiên (HT1) đạt hơn 90% mục tiêu lợi nhuận của năm 2024 -
Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu Quốc gia -
CEO Tập đoàn PNE: Đầu tư điện gió ngoài khơi Hòn Trâu là dự án trọng điểm, tâm huyết -
Hà Nam: 55 dự án thanh niên khởi nghiệp được hỗ trợ đầu tư
Showroom của May Đức Giang tại V+ Hòa Bình thu hút nhiều khách hàng tới tham quan và mua sắm trong ngày khai trương |
Với mục tiêu doanh thu 6.000 tỷ đồng và xuất khẩu đạt 250 triệu USD vào năm 2020, toàn bộ hệ thống TCT Đức Giang - CTCP đang từng bước thực hiện chiến lược đề ra là tăng cường xúc tiến thương mại, đẩy mạnh đầu tư tiếp thu công nghệ mới, tăng năng suất lao động, chất lượng, nâng cao hơn nữa thu nhập và đời sống CBCNV.
Một trong những khâu được TCT Đức Giang rất chú trọng là phát triển thiết kế theo định hướng sản xuất hàng ODM, nâng cao tỷ lệ giá trị gia tăng cho sản phẩm. Việc cho ra đời các thương hiệu mới với các thiết kế đặc trưng như S.Pearl, HeraDG trong năm 2014, VNU trong năm 2015 bên cạnh các nhãn hàng quen thuộc như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young đã góp phần đẩy mạnh doanh thu hàng đồng phục và hàng thời trang của Tổng công ty Đức Giang lên đến hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
Để giới thiệu các thương hiệu thời trang này đến với rộng rãi người tiêu dùng trong nước theo tinh thần của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, TCT Đức Giang - CTCP tiếp tục mở thêm showroom tại Trung tâm Thương mại V+ Hòa Bình, số 505 phố Minh Khai, Hà Nội.
Tại đây, các thương hiệu thời trang của TCT Đức Giang sẽ đem đến những sản phẩm có phong cách rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Trong tuần lễ khai trương showroom, Đức Giang dành tặng cho tất cả khách hàng một chương trình ưu đãi đặc biệt với nhiều nội dung thiết thực, hấp dẫn.
-
Bà Đặng Huỳnh Ức My, Chủ tịch TTC AgriS cùng Đại sứ Úc cam kết thúc đẩy nông nghiệp bền vững -
Vietnam Airlines ký biên bản hợp tác với hãng bay lớn nhất Indonesia -
Xi măng Hà Tiên (HT1) đạt hơn 90% mục tiêu lợi nhuận của năm 2024 -
Doanh nghiệp xuất khẩu lốp xe phải cung cấp thông tin kịp thời, đầy đủ cho Nam Phi
-
Báo Nhân Dân ra mắt chuyên trang Thương hiệu Quốc gia -
Bài 4: Nền kinh tế cần cơ quan chuyên trách đại diện vốn nhà nước đúng nghĩa, đủ mạnh -
CEO Tập đoàn PNE: Đầu tư điện gió ngoài khơi Hòn Trâu là dự án trọng điểm, tâm huyết -
Bài 3: Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp phải là nhà đầu tư chuyên nghiệp -
Hà Nam: 55 dự án thanh niên khởi nghiệp được hỗ trợ đầu tư -
Care For Việt Nam nỗ lực đa dạng dải sản phẩm chăm sóc sức khỏe -
Trên 86 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu được ưu đãi thuế quan theo các FTA
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024
- Nutifood chọn Ban QLDA Mỹ Thuận quản lý dự án xây dựng cầu đi bộ nghìn tỷ đồng
- Tái xuất ở SIAL Paris, Dh Foods sẵn sàng “chốt đơn” khủng
- OCB triển khai gói ưu đãi phí dịch vụ thanh toán quốc tế cho doanh nghiệp