
-
Khai mạc Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025
-
Đề xuất triển khai mô hình “chung cư nuôi heo” 12.000 tỷ đồng tại Tây Ninh
-
Hà Nội thí điểm vé ảo trên 2 tuyến đường sắt đô thị
-
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2025
-
Giá giảm, dịch bủa vây, người chăn nuôi lợn loay hoay giữ đàn -
Khuyến mãi tập trung Hà Nội 2025: Kích cầu tiêu dùng, lan tỏa văn hóa mua sắm thông minh
Công ty TNHH AEON Việt Nam vừa chính thức khai trương AEON Xuân Thủy - Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị thứ 9 của AEON tại Việt Nam.
AEON Xuân Thủy mang đến không gian mua sắm và trải nghiệm sôi động, kết hợp hài hòa khu thiên đường ẩm thực với hơn 10 thương hiệu, khu cửa hàng chuyên doanh giới thiệu những sản phẩm thời trang mới nhất tích hợp khu giải trí, cùng siêu thị AEON cung cấp đầy đủ tất cả những sản phẩm thiết yếu phục vụ cho cuộc sống hàng ngày, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
“Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược trung và dài hạn, Tập đoàn AEON tăng tốc mở rộng đa dạng mô hình kinh doanh, đáp ứng nhu cầu và điều kiện thực tế của từng khu vực”, ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam, cho biết.
Cũng theo ông Furusawa Yasuyuki, không chỉ mở các trung tâm mua sắm quy mô lớn, AEON sẽ đa dạng các mô hình kinh doanh, bao gồm cả các siêu thị vừa và nhỏ, các cửa hàng chuyên doanh… để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng Việt Nam.
AEON Xuân Thủy đã chính thức mở cửa đón người tiêu dùng Việt |
AEON Xuân Thủy cũng chính là Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị đầu tiên mà AEON lựa chọn phát triển bên ngoài các trung tâm mua sắm lớn AEON MALL.
“Chúng tôi quyết định như vậy là để có thể tăng cơ hội kinh doanh, tăng cơ hội tiếp xúc với khách hàng”, ông Furusawa Yasuyuki lý giải cho biết, việc xây dựng một trung tâm mua sắm quy mô lớn cần nhiều thời gian. Hơn nữa, AEON Việt Nam cũng đang mong muốn đa dạng hóa mô hình kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Tọa lạc tại địa chỉ 122-124 đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, AEON Xuân Thủy mang đến một không gian mua sắm hiện đại với đa dạng tiện ích, hỗ trợ đời sống cư dân và khách du lịch với mục tiêu trở thành điểm đến số một tại khu vực Cầu Giấy và các quận lân cận.
AEON Xuân Thủy chú trọng cung cấp các mặt hàng và dịch vụ thiết yếu, phù hợp với nhu cầu của người dân. Đồng thời, Trung tâm cũng cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tạo dựng dấu ấn riêng biệt và bản sắc độc đáo chỉ có tại AEON.
Chính thức khai trương vào ngày 10/1/2025, nhóm khách hàng chính của AEON Xuân Thủy hướng đến sinh viên, nhân viên văn phòng, gia đình trẻ và các gia đình đa thế hệ tại khu vực quận Cầu Giấy.
Cũng giống như các Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON khác, AEON Xuân Thủy được thiết kế theo mô hình trung tâm 3 tầng kết hợp thiên đường ẩm thực “siêu khổng lồ” nằm trọn tại tầng 3.
Đặc biệt, thiên đường ẩm thực tại tầng 3 được kết nối trực tiếp từ tầng 1 bằng hệ thống thang cuốn hiện đại, bao gồm khu AEON Delica và đa dạng thương hiệu. Tại đây, khách hàng không chỉ được thưởng thức hương vị món ngon Á Đông, mà còn trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc của Nhật Bản, cùng các thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
AEON Xuân Thuỷ mang đến hàng loạt sản phẩm đa dạng, bao gồm sushi, các món ăn Nhật Bản, gà, mì, và các loại bánh ngọt, đặc biệt là các loại cơm hộp Nhật Bản (Bento) tiện lợi. Tại đây còn giới thiệu những món ăn thịnh hành như bánh croissant, croissant sandwich, và tiramisu.
![]() |
Thiên đường ẩm thực ở AEON Xuân Thủy |
Để phục vụ nhu cầu hàng ngày, AEON Xuân Thủy cung cấp các sản phẩm chất lượng cao trong khu siêu thị, thời trang, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và hàng gia dụng, theo tiêu chuẩn chất lượng AEON.
Ở khu vực siêu thị, AEON Xuân Thủy mang đến một loạt sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu hàng ngày của khách hàng, đồng thời mang lại giá trị vượt trội và trải nghiệm độc đáo qua các sản phẩm chất lượng cao, xu hướng mới, và dịch vụ đơn giản, tiện lợi.
AEON Xuân Thủy cung cấp các lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe và tiện lợi, các sản phẩm hữu cơ như Global Gap, Viet Gap, cũng như các món Ready-to-Cook (sẵn sàng chế biến) và Ready-to-Eat (chế biến sẵn)...
Tại AEON Xuân Thủy, AEON Việt Nam cũng giới thiệu tới khách hàng hơn 1.500 sản phẩm thuộc TOPVALU - nhãn hàng riêng của AEON, nhằm mang tới cho khách hàng những sự lựa chọn phong phú và chất lượng, từ các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản đến các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, AEON Xuân Thủy cũng có khu vực dành cho trẻ em, gia đình và vui chơi giải trí. Tại khu vực này, AEON Xuân Thủy mang đến một loạt sản phẩm đa dạng dành cho trẻ em, bao gồm các mặt hàng cho mẹ bầu, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, được thiết kế phù hợp với từng giai đoạn phát triển và các mốc quan trọng của bé...
-
Giá giảm, dịch bủa vây, người chăn nuôi lợn loay hoay giữ đàn -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 cùng tăng hơn 100 đồng/lít -
Khuyến mãi tập trung Hà Nội 2025: Kích cầu tiêu dùng, lan tỏa văn hóa mua sắm thông minh -
Tây Ninh tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ hàng hóa -
Giá xăng dầu đồng loạt tăng nhẹ -
Nhà bán lẻ “dời đô” vào trung tâm thương mại -
Xay thịt tại gia - Giải pháp an toàn vệ sinh thực phẩm cho cả gia đình
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai