Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 09 tháng 09 năm 2024,
Khai trương trung tâm thương mại Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội
Như Loan - 08/09/2024 16:41
 
Ngày 7/9/2024, trong khuôn khổ sự kiện “Trải nghiệm kim cương - Khai trương rộn ràng”, trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza (25 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội) chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới giải trí và mua sắm.
TIN LIÊN QUAN

Trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza có sự góp mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng trong và ngoài nước. Cùng với đó, chuỗi siêu thị FujiMart cũng chính thức khai trương chi nhánh mới tại tầng 2 với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến ngày 22/09/2024.

Các đại biểu cắt băng khai trương trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza và siêu thị FujiMart.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa tại ngã tư Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy, trung tâm giao thương sầm uất của quận Thanh Xuân, Thủ đô Hà Nội, trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, ngân hàng, bán lẻ, giáo dục, y tế, sức khỏe, thời trang, ẩm thực… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm của khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza nổi bật với nhận diện “kim cương” đẳng cấp nơi tâm điểm giao thương Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy.

Với quy mô mặt bằng lên đến hơn 14.800 m2 với 6 tầng thương mại dịch vụ cùng 5 tầng hầm và 1 tầm hầm lửng với diện tích đỗ xe lớn nhất khu vực, trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza luôn sẵn sàng chào đón số lượng lớn khách hàng tới giải trí và mua sắm trong bất kể dịp mua sắm cao điểm và nghỉ lễ nào trong năm.

Không gian bên trong của Trung tâm thương mại cao cấp Diamond Plaza.

Cùng với việc được đầu tư xây dựng hoàn toàn mới với cơ sở vật chất cao cấp và hiện đại, được quản lý và vận hàng chuyên nghiệp, trung tâm thương mại Diamond Plaza được kỳ vọng mang tới những trải nghiệm giải trí và mua sắm mới mẻ và đẳng cấp cho mọi đối tượng khách hàng, trở thành điểm đến yêu thích của người dân Hà Nội cũng như khách du lịch trong và ngoài nước tới với Thủ đô.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư