Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Khai trương Trung tâm Thương mại Maslight Centre Hải Phòng
Thanh Sơn - 20/04/2022 21:10
 
Chiều 20/4, Công ty CP Đầu tư Thùy Dương (TD Group) cùng Công ty TNHH K.N.V và Dimond Fitness đã tổ chức Lễ ký kết toàn diện về khai trương, vận hành Trung tâm Thương mại Maslight Center Hải Phòng.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Luân, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc TD Group cho biết, TD Group chính thức công bố chuyển đổi tên Trung tâm thương mại bán lẻ Parkson (cũ) thành Trung tâm Thương mại dịch vụ Maslight Centre Hải Phòng.

TD Group mong muốn xây dựng Maslight Center trở thành điểm đế “All-in-one” về dịch vụ ẩm thực, giải trí của Thành phố với khu nhà hàng ẩm thực-cafe sang trọng, khu trung tâm tiệc cưới hội nghị cao cấp, khu vui chơi và chăm sóc sức khoẻ dành cho cả gia đình vào dịp cuối tuần như Wellness Spa, Diamond Fitness Centuryon,  Power Bowl và Boutique Opera House. Từ đó, mang lại cho người dân Thành phố và du khách một trải nghiệm tuyệt vời về phong cách sống năng động và thời thượng trong thời kỳ phát triển và hội nhập. Đồng thời, góp phần vào sự phát triển Hải Phòng trở thành một nơi đáng đến và đáng sống.

Ông Nguyễn Văn Luân, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc TD Group phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Thanh Sơn
Ông Nguyễn Văn Luân, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc TD Group phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Thanh Sơn

Theo đó, Trung tâm thương mại mới có quy mô 5 tầng với tổng diện tích hơn 20.000m2. Tầng 1 sẽ là khu café và nhà hàng buffet có diện tích 3.000 m2, tầng 2 và 3 sẽ là nhà hàng rượu vang và cigar cao cấp cùng 10 hội trường tiệc cưới Lạc Hồng Palace.

Trên khu vực tầng 4 với diện tích 3.000 m2 dành cho Câu lạc bộ tập luyện thể hình và sức khỏe Diamond Fitness Centuryon và là câu lạc bộ với mức độ đầu tư siêu khủng lên đến 2 triệu USD, không gian được phân chia thành các khu vực tập luyện chuyên biệt cùng hệ thống những thiết bị hiện đại nhất, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện khắt khe của giới thượng lưu Hải Phòng. Liền kề đó là khu vui chơi giải trí dành cho đủ mọi lứa tuổi Power Bowl với các máy chơi game hiện đại, hấp dẫn.

Còn tại tầng 5 với diện tích 8.000 m2 là Khu Wellness & Spa Center, đây là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại đây, có một số dịch vụ như 6 loại phòng xông hơi Jimjibang tiêu chuẩn Hàn Quốc hay khu tắm Onsen của Nhật Bản với các bể nhiệt thủy trị liệu. Ngoài ra, còn có khu Vitality pool hay còn gọi là bể sức sống được thiết kế theo mô hình châu Âu với gần chục bể bơi trải nghiệm khác nhau.

Trung tâm Thương mại dịch vụ Maslight Centre Hải Phòng
Trung tâm Thương mại dịch vụ Maslight Centre Hải Phòng

Bên cạnh đó, TD Group còn dành riêng 1.000m2 để xây dựng nhà hát Boutique Opera House với không gian kiến trúc độc đáo theo phong cách Art Décor cùng hệ thống âm thanh ánh sáng cao cấp. Đây sẽ là điểm hẹn giao lưu âm nhạc mới giữa giới nghệ sĩ và người dân Thành phố.

Thông tin thêm tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Văn Luân cho biết, trong quý III/2022, TD Group sẽ khởi công 02 dự án cao ốc văn phòng gồm Maslight Tower (phân khúc hạng A) có tổng đầu tư hơn 2.099 tỷ đồng và Maslight Business Centre (phân khúc hạng B+) có tổng mức đầu tư 1.088,6 tỷ đồng. Dự kiến hoàn thành vào quý IV/2024, cung cấp gần 100.000m2 sàn thương mại và dịch vụ vào thị trường văn phòng cho thuê tại Hà Nội.

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2022 có chủ đề “Hải Phòng- Điểm đến thành công”
UBND TP.Hải Phòng đã tổ chức họp báo thông tin về Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2022. Đây là năm thứ 9 Lễ hội được tổ chức gắn với kỷ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư