-
Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng -
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới” -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
Sự kiện mở đầu cho Tuần lễ quảng bá nông sản xuất khẩu và ẩm thực Việt Nam tại UAE (12 - 22/9/2022). Tuần lễ này sẽ diễn ra đồng loạt ở cả 03 chi nhánh chính của hệ thống Siêu thị Lulu tại các trung tâm thương mại lớn của UAE: Al Mushrif Mall (Thủ đô Abu Dhabi), Al Barsha Mall (Dubai) và Al Rayyan Mall (Sharjah). Nhiều chương trình khuyến mại khi mua hàng hóa, sản phẩm Made in Vietnam đã được áp dụng trên toàn bộ hệ thống Siêu thị Lulu tại UAE trong dịp này.
Đại sứ Nguyễn Mạnh Tuấn và các đại biểu cắt băng khai trương Tuần lễ Vietnamese Food Fest tại siêu thị Lulu, UAE. |
Đây là một sự kiện rất có ý nghĩa, bởi lần đầu tiên Việt Nam có một Tuần lễ quảng bá nông sản và thực phẩm tại Siêu thị Lulu, một trong những Tập đoàn bán lẻ hàng đầu khu vực Vùng Vịnh và Trung Đông, với 236 siêu thị hoạt động trên khắp thế giới.
Nói về vấn đề này, Đại sứ Nguyễn Mạnh Tuấn cho biết: “Đại sứ quán đã đặt vấn đề tổ chức từ đầu năm 2022 với phía Siêu thị Lulu, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 tại UAE đã được kiểm soát và các hoạt động trao đổi thương mại đang trên đà hồi phục. Đây là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng, không chỉ bởi đây là lần đầu tiên hợp tác giữa Đại sứ quán Việt Nam tại UAE và Tập đoàn Lulu, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất khu vực, mà còn là hoạt động trọng tâm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm Quốc khánh 2/9 và xúc tiến Ngoại giao Kinh tế của Việt Nam nói chung”.
Đoàn đại biểu thăm quan gian hàng trưng bày giới thiệu các sản phẩm của Việt Nam tại siêu thị LuLu. |
Lễ khai trương đã diễn ra lúc 11:00 ngày 12/9/2022 tại Siêu thị Lulu Hypermarket, AL Mushrif Mall, Abu Dhabi, thu hút đông đảo khách tham quan, khách mua sắm và cộng đồng người Việt Nam tại Abu Dhabi và UAE, với đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp.
Không gian trưng bày mang đậm chất Việt Nam, từ tà áo dài của đội ngũ đón khách người bản địa, không gian trưng bày đồ thủ công mỹ nghệ, tới khu vực giới thiệu sản phẩm nhập khẩu Made in Vietnam. Khách tham quan và mua sắm tại siêu thị đã rất thích thú khi chứng kiến dải sản phẩm đa dạng với gần 100 mặt hàng được nhập khẩu trực tiếp từ Việt Nam, từ các loại rau củ và trái cây như thanh long, ổi, xoài, măng cụt, đu đủ, bưởi, nhãn, vải, chôm chôm, dưa hấu, cho tới các loại gạo, hạt điều, hải sản đông lạnh, đồ khô và cả hàng may mặc, các sản phẩm vật tư y tế phòng chống Covid-19, và các mặt hàng gia dụng.
-
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới” -
BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024 -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
“Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024