Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Khám phá cơ hội nghề nghiệp cùng GE Việt Nam
Chi Mai - 09/01/2015 12:16
 
Sáng qua (8/01), gần 200 sinh viên của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (HUST) đã tham gia buổi tọa đàm “Định hướng nghề nghiệp tại GE cho các kỹ sư tương lai”, cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và định hướng việc làm với các cán bộ cấp cao của tập đoàn General Electric (GE) tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
GE lọt Top 50 công ty vì cộng đồng tại Mỹ
Công nghệ tiên tiến góp phần giảm chi phí khám chữa bệnh
Người phụ nữ Việt trong tập đoàn lớn thứ 6 của Mỹ
GE bổ nhiệm người Việt làm TGĐ GE Hải Phòng

Sự kiện này là một trong những hoạt động khởi đầu cho hợp tác song phương giữa tập đoàn GE và HUST nhằm thúc đẩy cơ hội đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, tiếp nối biên bản ghi nhớ được ký kết giữa hai bên vào tháng 9/2014 vừa qua.

Trong khuôn khổ hợp tác này, GE và HUST cùng cam kết tăng cường các chương trình đào tạo và cơ hội việc làm cho sinh viên ra trường thông qua các chương trình thực tập tại GE, các khóa đào tạo thực hành, và các chương trình Đào Tạo Quản Lý của GE trong các lĩnh vực thiết bị y tế, kỹ thuật hạt nhân, hàng không và năng lượng.

Chương trình có sự tham gia của bà Nguyễn Mỹ Lan, Tổng giám đốc GE tại Việt Nam và Campuchia, cùng lãnh đạo các bộ phận và doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn. Đến với buổi tọa đàm, sinh viên HUST được tìm hiểu về các chương trình phát triển lãnh đạo tại GE, chương trình thực tập sinh GE Nuclear tại Hoa Kỳ và chương trình Quản lý Nhà máy tại nhà máy GE Hải Phòng.

Đây là một cơ hội rất lớn để các bạn, đặc biệt là các sinh viên sắp tốt nghiệp hiểu rõ hơn về tập đoàn GE cũng như những cơ hội việc làm tại GE Việt Nam.

Một số hình ảnh tại tọa đàm “Định hướng nghề nghiệp tại GE cho các kỹ sư tương lai”:

 

Bà Nguyễn My Lan – Tổng giám đốc GE tại Việt Nam và Campuchia phát biểu khai mạc chương trình và giới thiệu chung về tập đoàn GE và GE Việt Nam.

Phần giới thiệu của bà Nguyễn Tuệ Khanh – Giám đốc nhân sự GE Việt Nam về chính sách tuyển dụng, môi trường làm việc và các chương trình phát triển lãnh đạo tại GE đã mang đến cho các sinh viên nhiều thông tin thú vị về cơ hội thực tập và làm việc tại môi trường quốc tế đa lĩnh vực này.

Nội dung được các sinh viên quan tâm nhất chính phần giao lưu, hỏi đáp với lãnh đạo các bộ phận và doanh nghiệp trực thuộc GE Việt Nam. Đa số cán bộ cấp cao của GE đều là cựu sinh viên HUST nên những chia sẻ của họ về kinh nghiệm làm việc và định hướng nghề nghiệp tương lai rất thiết thực và ý nghĩa cho các sinh viên tại đây.

 
 
Thêm nhiều sinh viên ĐHBKHN có cơ hội thực tập với GE

() Hôm nay (23/9), tại Hà Nội, Tập đoàn GE (Mỹ) và trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (ĐHBKHN) đã ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác song phương nhằm thúc đẩy các cơ hội đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư