
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường -
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
Từ ngày 11 đến 20 tháng 10 năm 2024, sự kiện quảng bá hàng tiêu dùng Hàn Quốc KOREA FESTIVAL đã và đang diễn ra sôi nổi tại sảnh Trung tâm thương mại Estella Place (TP. Thủ Đức, TP.HCM). Tham gia sự kiện có hơn 20 đơn vị, bao gồm các doanh nghiệp lớn như LG Household & Health Care, CJ Foods, cùng các doanh nghiệp khác đến từ Hàn Quốc, mang đến sự trải nghiệm sản phẩm đa dạng cho khách hàng.
![]() |
KOREA FESTIVAL đã và đang diễn ra sôi nổi tại sảnh Trung tâm thương mại Estella Place (TP. Thủ Đức, TP.HCM). |
Đặc biệt, K-Seafood thu hút sự chú ý khi phối hợp cùng Youth Market, nhà phân phối sản phẩm Hàn Quốc trực tuyến và trực tiếp hàng đầu tại Việt Nam, nhằm quảng bá chất lượng vượt trội của thủy sản Hàn Quốc. Sự kiện mang tới cơ hội thưởng thức các sản phẩm thủy sản tươi ngon của Hàn Quốc, hứa hẹn chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Để quảng bá cho sự kiện này, ban tổ chức sẽ tiến hành các chương trình livestream khuyến mãi với sự tham gia của nhiều influencer nổi tiếng.
K-Seafood, thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017, được Chính phủ Hàn Quốc bảo trợ. Sản phẩm của K-Seafood tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn và chất lượng của Bộ Đại dương và Thủy sản Hàn Quốc. Logo với ba màu xanh dương, hồng và vàng đại diện cho cam kết: (xanh) thủy hải sản sạch; (hồng) quản lý chất lượng nghiêm ngặt; (vàng) sản phẩm tươi ngon. Người tiêu dùng có thể yên tâm chọn lựa K-Seafood.
Hoạt động chính tại sự kiện:
- Bày bán nhiều sản phẩm tiêu dùng Hàn Quốc: Mỹ phẩm của LG Household & Health Care, thực phẩm của CJ Foods, v.v.
- Quảng bá đặc sản từ Hàn Quốc: Giới thiệu các nông sản và hải sản đặc trưng từ nhiều vùng miền của Hàn quốc mang thương hiệu K-Seafood.
- Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc: Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc qua các buổi biểu diễn K-POP, các hoạt động thủ công truyền thống, và nhiều sự kiện văn hóa khác.
- Tiếp thị qua influencer: Phối hợp với các influencer tại Việt Nam để tăng nhận diện thương hiệu và thu hút sự quan tâm đến các sản phẩm Hàn Quốc.
Đại diện K-Seafood cho biết: “Chúng tôi mong muốn giới thiệu chất lượng vượt trội của thủy sản Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Việt Nam thông qua sự kiện này, đồng thời góp phần vào sự phát triển của ngành thủy sản. Chúng tôi hy vọng rằng việc hợp tác với Youth Market sẽ giúp các sản phẩm thủy sản Hàn Quốc tiếp cận được nhiều người tiêu dùng Việt Nam hơn nữa”.
Thời gian: 11/10/2024 – 20/10/2024
Địa điểm: Sảnh Estella Place (88 Song Hành, An Phú, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh)
Đơn vị tổ chức: KOTRA Văn phòng Thương mại Hồ Chí Minh
Các doanh nghiệp tham gia chính: K-Seafood, LG Household & Health Care, CJ Foods, Youth Market và các địa phương
Liên hệ: KOTRA Văn phòng Thương mại Hồ Chí Minh (028 3822 3944)
Văn phòng đại diện National Federation Of Fisheries Cooperatives tại TP. HCM
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà EBM, Số 683 - 685 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (+84-28) 38 22 60 76
Email: [email protected]
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường -
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An -
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM -
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay" -
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư -
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ -
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An