
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Khám phá kỳ nghỉ mùa đông Nhật Bản với ưu đãi độc quyền từ Club Med
Sở hữu bốn khu nghỉ dưỡng toạ lạc tại Hokkaido, Club Med – thương hiệu tiên phong cung cấp các kỳ nghỉ trọn gói, chính thức khởi động chương trình ưu đãi lên đến 35% khi đặt phòng sớm từ đây đến ngày 17/06/2025, cho các kỳ nghỉ bắt đầu từ tháng 12/2025.
Club Med Kiroro Grand và Kiroro Peak
Kiroro là vùng đất thiên đường cho du khách đam mê môn thể thao trượt tuyết nhờ lượng tuyết rơi trung bình hàng năm lên đến 21 mét và kéo dài 160 ngày. Tại đây, Club Med Kiroro Peak, khu nghỉ dưỡng cao cấp trên núi đầu tiên tại Châu Á, là điểm dừng chân lý tưởng đối với các cặp đôi, trong khi Club Med Kiroro Grand sẽ là sự lựa chọn thân thiện với mọi lứa tuổi và đặc biệt phù hợp cho những gia đình yêu thích hoạt động thể thao.
Club Med Sahoro
Club Med Sahoro cung cấp không gian trọn gói ấm cúng, được tạo nên bởi nét văn hóa và di sản của đất nước hoa anh đào. Du khách được hoà mình chiêm ngưỡng khung cảnh núi tuyết trắng xoá khi tham gia các hoạt động trượt tuyết, đi bộ đường dài, cưỡi ngựa, và trải nghiệm lẩu Nabe.
Club Med Tomamu
Khu nghỉ dưỡng Club Med Tomamu với diện tích 1.45 km2 nằm trên địa hình núi non nguyên sơ là nơi sở hữu khu trượt tuyết đa dạng đường trượt phù hợp với mọi trình độ. Ngoài ra, gia đình được cùng nhau khám phá các nét văn hóa độc đáo như ngâm mình trong hồ bơi tạo sóng trong nhà lớn nhất Nhật Bản hay thưởng thức ẩm thực vùng Hokkaido. Club Med Tomamu còn tạo ra sân chơi trong nhà phục vụ những vị khách nhỏ tuổi giúp phụ huynh thoải mái nghỉ ngơi và tận hưởng các tiện nghi khác.
Truy cập website Club Med để nhận ưu đãi lên đến 35% khi đặt chỗ cho kỳ nghỉ đông 2026 tại Club Med Hokkaido.
VỀ CLUB MED
Được thành lập vào năm 1950 bởi Gérard Blitz, Club Med là thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp từ Pháp, tiên phong với khái niệm kỳ nghỉ trọn gói. Đây là biểu tượng của phong cách sống thượng lưu trên khắp thế giới. Ý tưởng nguyên bản của Club Med hướng đến sự tự do, vô tư lự cho từng du khách và phát triển trở thành một giải pháp cho phong cách sống, du lịch xa xỉ: đắm mình giữa thiên nhiên, tái kết nối, hạnh phúc.
Ngày nay, hơn 70 khu nghỉ dưỡng của Club Med có mặt ở khắp năm châu lục, từ đỉnh Alps tuyết phủ đến các bãi biển thiên đường. Đặc biệt, mỗi khu nghỉ dưỡng của Club Med đều mang theo nhiều dấu ấn văn hóa bản địa. Tại Châu Á, du khách có thể lựa chọn các khu nghỉ dưỡng ngập tràn ánh nắng tại Phuket, Bali và Maldives, hay đến thăm những khu nghỉ dưỡng trên núi, bao gồm các khu trượt tuyết tại Trung Quốc và Nhật Bản.
VỀ CLUB MED
Được thành lập vào năm 1950 bởi Gérard Blitz, Club Med là thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp từ Pháp, tiên phong với khái niệm kỳ nghỉ trọn gói. Đây là biểu tượng của phong cách sống thượng lưu trên khắp thế giới. Ý tưởng nguyên bản của Club Med hướng đến sự tự do, vô tư lự cho từng du khách và phát triển trở thành một giải pháp cho phong cách sống, du lịch xa xỉ: đắm mình giữa thiên nhiên, tái kết nối, hạnh phúc.
Ngày nay, hơn 70 khu nghỉ dưỡng của Club Med có mặt ở khắp năm châu lục, từ đỉnh Alps tuyết phủ đến các bãi biển thiên đường. Đặc biệt, mỗi khu nghỉ dưỡng của Club Med đều mang theo nhiều dấu ấn văn hóa bản địa. Tại Châu Á, du khách có thể lựa chọn các khu nghỉ dưỡng ngập tràn ánh nắng tại Phuket, Bali và Maldives, hay đến thăm những khu nghỉ dưỡng trên núi, bao gồm các khu trượt tuyết tại Trung Quốc và Nhật Bản.
-
Casio ra mắt mẫu đồng hồ MR-G mới -
Thương hiệu mới của Chery - LEPAS ra mắt mẫu xe đầu tiên -
Hội chợ Canton lần thứ 137 tập trung vào lĩnh vực di chuyển thông minh và vận chuyển xanh -
Triển lãm cuộc sống thông minh với AI tại Hội chợ Canton lần thứ 137 -
DAHON giới thiệu sản phẩm tại Sea Otter Classic 2025 -
Huawei ra mắt 5 giải pháp thúc đẩy chuyển đổi thông minh trong lĩnh vực hàng không -
Coway giành giải thưởng thiết kế Red Dot Design Award 2025 năm thứ 19 liên tiếp
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
-
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch
-
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung
-
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ
-
Giải mã thị trường hạng sang Hà Nội: Kepler Tower HH-02 khẳng định "giá trị thật" thu hút dòng tiền thông minh