Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 01 tháng 09 năm 2024,
Khám phá những dịch vụ độc đáo, đẳng cấp tại Tổ hợp Đô thị kinh tế du lịch NovaWorld Phan Thiết
Trọng Tín - Lê Toàn - 01/09/2024 13:30
 
NovaWorld Phan Thiết, được ví là siêu thành phố biển du lịch và nghỉ dưỡng. Tọa lạc tại mặt tiền đường Lạc Long Quân thuộc xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận với quy mô gần 1.000 héc-ta.

Du khách đến du lịch với Phan Thiết đã có thêm lựa chọn mới để nghỉ dưỡng, tắm biển và vui chơi cùng gia đình khi chọn NovaWorld Phan Thiết vào dịp cuối tuần hoặc những ngày lễ nghỉ lễ.

1

Cao tốc Dầu Giây-Phan Thiết đi vào khai thác, rút ngắn thời gian di chuyển giúp du khách từ các tỉnh về Phan Thiết thuận lợi hơn.

1
Tổ hợp vui chơi ở NovaWorld Phan Thiết nằm ngay vị trí biển, thu hut du khách từ các tỉnh ĐBSCL và các tỉnh miền Đông đến trải nghiệm trong kỳ nghỉ lễ dài ngày.
1
Bãi biển Bikini được trang trí rực rỡ. Với lợi thế có bãi cát đẹp, các công ty thường chọn địa điểm này để hoạt động team building. 
1
Toàn cảnh bãi tắm Bikini từ trên cao.
1
Những gia đình có con nhỏ lại chọn Wonderland Water Park.
1
Theo quan sát của phóng viên Báo điện tử Đầu tư - Baodautu.vn, rất nhiều đoàn khách du lịch ở các tỉnh thành đến vui chơi tại  Wonderland Water Park.
1

Công viên được thiết kế như một thế giới phiêu lưu chủ đề đại đương với đa dạng loài sinh vật biển cùng các trò chơi hấp dẫn mang đến những trải nghiệm dành cho du khách.

1
Du khách yêu động vật có thể chọn Safari Cafe Phan Thiết. Đây là mô hình cafe safari bán hoang dã độc đáo đầu tiên tại Việt Nam, nằm trong quần thể NovaWorld Phan Thiết. 
1

Đây là không gian tái hiện khung cảnh thiên nhiên Châu Phi giữa lòng thành phố, mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách.

1
Du khách cho đàn cừu ăn cỏ và chụp ảnh kỷ niệm.
1
Nhiều khách đoàn chọn khu K-Town Resort trong tổ hợp của NovaWord để dừng nghỉ qua đêm tại Phan Thiết.
1
Khu Resort này có rất nhiều lựa chọn về giá cho du khách; Có hồ bơi, sân tenis và nhiều tiện tích khác.
1
Bữa sáng ở Resort theo phong cách Châu Á. 
1
Lượng xe cá nhân ở lại nhiều ngày rất đông ở các khu nghỉ của tổ hợp kinh tế du lịch và nghỉ dưỡng NovaWorld.
1
Một lựa chọn cho những khách mê golf  là  sân PGA NovaWorld Phan Thiết. Đây là tiện ích nổi bật nằm trong Đô thị kinh tế du lịch NovaWorld Phan Thiet. Sân gôn với Fairways được bao quanh bởi các các căn biệt thự tiện nghi hạng nhất , cùng chuỗi nhà hàng ăn uống và các cửa hàng bán lẻ cao cấp, thêm vào đó là tầm nhìn hướng ra bãi biển Phan Thiết.
NovaWorld Phan Thiet - Đô thị du lịch đáng để đầu tư cho thế hệ tương lai
Sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống - nghỉ dưỡng – kinh doanh, đô thị du lịch biển NovaWorld Phan Thiet...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư