-
"Gửi đi một ước nguyện, nhận lại phép nhiệm màu" mùa Giáng sinh tại hệ thống khách sạn Mường Thanh -
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng 41% sau 11 tháng năm 2024 -
Quảng Ninh thúc đẩy hợp tác, mở rộng thị trường khách du lịch từ Trung Quốc -
Bà Nà “biến thành” miền đất diệu kỳ dịp lễ hội cuối năm -
Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai Hội nghị quốc tế về Du lịch nông thôn -
Cát Bà đã chọn đúng nhà đầu tư tâm huyết phát triển du lịch bền vững
Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa vừa ra mắt Trung tâm điều hành thông tin hỗ trợ khách du lịch tại Nha Trang - Khánh Hòa. Theo đó, Trung tâm điều hành thông tin, hỗ trợ khách du lịch của tỉnh Khánh Hòa bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 11/2024, tại địa chỉ https://ttdhsdl.khanhhoa.gov.vn.
Đây là dự án nằm trong kế hoạch chuyển đổi số ngành du lịch Khánh Hòa, được thực hiện từ năm 2022. Trung tâm điều hành được chia thành 2 phần, gồm trang quản lý nghiệp vụ dành riêng cho đơn vị quản trị hệ thống, cán bộ nghiệp vụ và doanh nghiệp; trang phục vụ cho du khách.
Hiện, khi truy cập trang web nêu trên, mọi thông tin cần thiết cho du lịch tại Khánh Hòa đều có thể tìm thấy. Du khách có thể tra cứu cơ sở lưu trú; đơn vị lữ hành; hướng dẫn viên; nhà hàng; điểm vui chơi, giải trí; tài nguyên du lịch; sản phẩm du lịch; điểm mua sắm; số liệu kinh doanh; lễ hội văn hóa; sự kiện văn hóa... bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Ngoài ra, du khách có thể đặt câu hỏi trực tiếp với Hỗ trợ viên Trung tâm; báo cáo tình huống khẩn cấp cho cơ quan chức năng… Các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh cũng có thể giới thiệu sản phẩm, đưa các chương trình khuyến mại và các tiện ích khác.
Du khách dễ dàng truy cập Trung tâm điều hành thông tin hỗ trợ khách du lịch của tỉnh Khánh Hòa bằng thiết bị di động.
Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết, Trung tâm điều hành ra đời tạo kênh thông tin thống nhất, tập trung hỗ trợ điểm đến cho du khách, cho phép kết nối với các hệ thống thông tin khác và mạng xã hội để hỗ trợ du khách, khắc phục những tồn tại của các phần mềm, hệ thống thông tin hiện có, tăng tính tương tác trải nghiệm cho du khách, tạo sự thuận lợi cho việc điều hành quản lý của cơ quan chuyên môn.
Ngoài ra, Trung tâm điều hành còn khắc phục các hạn chế hiện nay trong công tác điều hành, xử lý những vấn đề hỗ trợ khách du lịch, hướng đến môi trường du lịch thông minh, an toàn; giám sát bảo đảm an ninh, an toàn cho du khách.
-
Bà Nà “biến thành” miền đất diệu kỳ dịp lễ hội cuối năm -
[Ảnh] Không gian đón Giáng sinh rực rỡ thu hút giới trẻ -
Đà Nẵng ban hành Bộ tiêu chí văn hóa du lịch -
Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai Hội nghị quốc tế về Du lịch nông thôn -
Thanh Hoá công bố 12 tuyến du lịch đi bộ trong rừng tại miền núi -
Cát Bà đã chọn đúng nhà đầu tư tâm huyết phát triển du lịch bền vững -
Rixos đến Phú Quốc, lần đầu mang khái niệm “Khu nghỉ dưỡng trọn gói sang trọng” tới Đông Nam Á
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/12 -
2 Góc nhìn TTCK tuần 9-14/12: Thời điểm phù hợp tích lũy các cổ phiếu tốt -
3 Ba điểm tích cực của kinh tế Việt Nam khi ông Trump đắc cử Tổng thống Mỹ -
4 Tuyến đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân: Rõ thêm lộ trình tái sinh -
5 1001 kiểu “đốt” công sức, tài sản, cơ hội đầu tư của doanh nghiệp - Bài 1: Cấp chồng dự án, doanh nghiệp lâm cảnh khốn cùng
- Bloom Beauty đưa dược mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ về Việt Nam
- Công ty Cổ phần Thép Nam Kim (Mã chứng khoán: NKG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng
- Nên chọn Redmi Note 13 hay Redmi Note 14 cho dịp Tết 2025
- Lenovo Việt Nam ra mắt dải laptop AI thế hệ mới
- Thép Nam Kim thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng
- MIA Invest và BHS Group chính thức hợp tác phát triển dự án MIA Center Point Đà Nẵng