-
[Ảnh] Chiêm ngưỡng 10 bộ sưu tập áo dài sẽ trình diễn tại Lễ hội Áo dài Hà Nội 2025 -
Di sản Thăng Long thức dậy trong dòng chảy đương đại -
Hà Nội - Vĩnh Long đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch -
Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn chính thức khai thác các chuyến bay charter tới Thâm Quyến -
Khai trương hàng loạt “siêu phẩm” mùa lễ hội tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc -
Khám phá Philippines dễ dàng hơn bao giờ hết với siêu ưu đãi từ Vietjet
Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa vừa ra mắt Trung tâm điều hành thông tin hỗ trợ khách du lịch tại Nha Trang - Khánh Hòa. Theo đó, Trung tâm điều hành thông tin, hỗ trợ khách du lịch của tỉnh Khánh Hòa bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 11/2024, tại địa chỉ https://ttdhsdl.khanhhoa.gov.vn.
Đây là dự án nằm trong kế hoạch chuyển đổi số ngành du lịch Khánh Hòa, được thực hiện từ năm 2022. Trung tâm điều hành được chia thành 2 phần, gồm trang quản lý nghiệp vụ dành riêng cho đơn vị quản trị hệ thống, cán bộ nghiệp vụ và doanh nghiệp; trang phục vụ cho du khách.
Hiện, khi truy cập trang web nêu trên, mọi thông tin cần thiết cho du lịch tại Khánh Hòa đều có thể tìm thấy. Du khách có thể tra cứu cơ sở lưu trú; đơn vị lữ hành; hướng dẫn viên; nhà hàng; điểm vui chơi, giải trí; tài nguyên du lịch; sản phẩm du lịch; điểm mua sắm; số liệu kinh doanh; lễ hội văn hóa; sự kiện văn hóa... bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Ngoài ra, du khách có thể đặt câu hỏi trực tiếp với Hỗ trợ viên Trung tâm; báo cáo tình huống khẩn cấp cho cơ quan chức năng… Các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh cũng có thể giới thiệu sản phẩm, đưa các chương trình khuyến mại và các tiện ích khác.
Du khách dễ dàng truy cập Trung tâm điều hành thông tin hỗ trợ khách du lịch của tỉnh Khánh Hòa bằng thiết bị di động.
Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết, Trung tâm điều hành ra đời tạo kênh thông tin thống nhất, tập trung hỗ trợ điểm đến cho du khách, cho phép kết nối với các hệ thống thông tin khác và mạng xã hội để hỗ trợ du khách, khắc phục những tồn tại của các phần mềm, hệ thống thông tin hiện có, tăng tính tương tác trải nghiệm cho du khách, tạo sự thuận lợi cho việc điều hành quản lý của cơ quan chuyên môn.
Ngoài ra, Trung tâm điều hành còn khắc phục các hạn chế hiện nay trong công tác điều hành, xử lý những vấn đề hỗ trợ khách du lịch, hướng đến môi trường du lịch thông minh, an toàn; giám sát bảo đảm an ninh, an toàn cho du khách.
-
Đầu tư cảng chuyên dụng đón dòng khách tàu biển cao cấp -
Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn chính thức khai thác các chuyến bay charter tới Thâm Quyến -
[Ảnh] Kỳ nghỉ giữa tầng mây cùng Sun PhuQuoc Airways -
Khai trương hàng loạt “siêu phẩm” mùa lễ hội tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc -
Khám phá Philippines dễ dàng hơn bao giờ hết với siêu ưu đãi từ Vietjet -
Sun PhuQuoc Airways - Nơi mỗi chuyến bay là một kỳ nghỉ dưỡng trên không -
Vẻ đẹp Quỳnh Sơn - ngôi làng Việt tỏa sáng trên bản đồ du lịch thế giới
-
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025” -
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
