-
Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh cùng đón nhận bằng công nhận Di sản văn hoá thế giới -
NCB đồng hành kiến tạo điểm chạm số toàn diện cho du lịch Việt Nam -
Ra mắt nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Visit Vietnam - “cú hích” cho du lịch Việt trong kỷ nguyên số -
Băng giá phủ trắng đỉnh Fansipan Sapa -
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 tôn vinh di sản ẩm thực Thủ đô -
Quảng Ninh: “Giải cơn khát” về nguồn cung phòng lưu trú cao cấp tại Vân Đồn
Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa vừa ra mắt Trung tâm điều hành thông tin hỗ trợ khách du lịch tại Nha Trang - Khánh Hòa. Theo đó, Trung tâm điều hành thông tin, hỗ trợ khách du lịch của tỉnh Khánh Hòa bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 11/2024, tại địa chỉ https://ttdhsdl.khanhhoa.gov.vn.
Đây là dự án nằm trong kế hoạch chuyển đổi số ngành du lịch Khánh Hòa, được thực hiện từ năm 2022. Trung tâm điều hành được chia thành 2 phần, gồm trang quản lý nghiệp vụ dành riêng cho đơn vị quản trị hệ thống, cán bộ nghiệp vụ và doanh nghiệp; trang phục vụ cho du khách.
Hiện, khi truy cập trang web nêu trên, mọi thông tin cần thiết cho du lịch tại Khánh Hòa đều có thể tìm thấy. Du khách có thể tra cứu cơ sở lưu trú; đơn vị lữ hành; hướng dẫn viên; nhà hàng; điểm vui chơi, giải trí; tài nguyên du lịch; sản phẩm du lịch; điểm mua sắm; số liệu kinh doanh; lễ hội văn hóa; sự kiện văn hóa... bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Ngoài ra, du khách có thể đặt câu hỏi trực tiếp với Hỗ trợ viên Trung tâm; báo cáo tình huống khẩn cấp cho cơ quan chức năng… Các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh cũng có thể giới thiệu sản phẩm, đưa các chương trình khuyến mại và các tiện ích khác.
Du khách dễ dàng truy cập Trung tâm điều hành thông tin hỗ trợ khách du lịch của tỉnh Khánh Hòa bằng thiết bị di động.
Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết, Trung tâm điều hành ra đời tạo kênh thông tin thống nhất, tập trung hỗ trợ điểm đến cho du khách, cho phép kết nối với các hệ thống thông tin khác và mạng xã hội để hỗ trợ du khách, khắc phục những tồn tại của các phần mềm, hệ thống thông tin hiện có, tăng tính tương tác trải nghiệm cho du khách, tạo sự thuận lợi cho việc điều hành quản lý của cơ quan chuyên môn.
Ngoài ra, Trung tâm điều hành còn khắc phục các hạn chế hiện nay trong công tác điều hành, xử lý những vấn đề hỗ trợ khách du lịch, hướng đến môi trường du lịch thông minh, an toàn; giám sát bảo đảm an ninh, an toàn cho du khách.
-
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 tôn vinh di sản ẩm thực Thủ đô -
Quảng Ninh: “Giải cơn khát” về nguồn cung phòng lưu trú cao cấp tại Vân Đồn -
Ra mắt chuỗi hoạt động đêm “Hà Nội Đẹp Sound” tại Phố Sách -
Khánh Hòa lấy du lịch là cực tăng trưởng thúc đẩy các trụ cột kinh tế -
Khi Cột Cờ Hà Nội kể lại lịch sử bằng trải nghiệm -
“Hà Nội Đẹp Sound” tăng trải nghiệm du lịch đêm giàu bản sắc cho Thủ đô -
Đà Nẵng triển khai hợp tác chiến lược giữa hàng không và du lịch
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ
