
-
Hà Nội công bố loạt sản phẩm du lịch mới, sẵn sàng bứt phá mùa cao điểm cuối năm
-
Quảng Ninh: Di sản văn hoá và mục tiêu phát triển du lịch bền vững
-
Huế quảng bá du lịch tại Ba Lan nhân kỷ niệm 75 năm quan hệ Việt Nam-Ba Lan
-
Hành trình đường sắt Bắc - Nam được đánh giá "tuyệt vời nhất thế giới", nên trải nghiệm trong năm 2025
-
Sắp xếp, sáp nhập đơn vị hành chính: Cơ hội tái thiết du lịch vùng theo chiều sâu và bền vững -
Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/6
Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa vừa ra mắt Trung tâm điều hành thông tin hỗ trợ khách du lịch tại Nha Trang - Khánh Hòa. Theo đó, Trung tâm điều hành thông tin, hỗ trợ khách du lịch của tỉnh Khánh Hòa bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 11/2024, tại địa chỉ https://ttdhsdl.khanhhoa.gov.vn.
Đây là dự án nằm trong kế hoạch chuyển đổi số ngành du lịch Khánh Hòa, được thực hiện từ năm 2022. Trung tâm điều hành được chia thành 2 phần, gồm trang quản lý nghiệp vụ dành riêng cho đơn vị quản trị hệ thống, cán bộ nghiệp vụ và doanh nghiệp; trang phục vụ cho du khách.
Hiện, khi truy cập trang web nêu trên, mọi thông tin cần thiết cho du lịch tại Khánh Hòa đều có thể tìm thấy. Du khách có thể tra cứu cơ sở lưu trú; đơn vị lữ hành; hướng dẫn viên; nhà hàng; điểm vui chơi, giải trí; tài nguyên du lịch; sản phẩm du lịch; điểm mua sắm; số liệu kinh doanh; lễ hội văn hóa; sự kiện văn hóa... bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Ngoài ra, du khách có thể đặt câu hỏi trực tiếp với Hỗ trợ viên Trung tâm; báo cáo tình huống khẩn cấp cho cơ quan chức năng… Các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh cũng có thể giới thiệu sản phẩm, đưa các chương trình khuyến mại và các tiện ích khác.
Du khách dễ dàng truy cập Trung tâm điều hành thông tin hỗ trợ khách du lịch của tỉnh Khánh Hòa bằng thiết bị di động.
Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho biết, Trung tâm điều hành ra đời tạo kênh thông tin thống nhất, tập trung hỗ trợ điểm đến cho du khách, cho phép kết nối với các hệ thống thông tin khác và mạng xã hội để hỗ trợ du khách, khắc phục những tồn tại của các phần mềm, hệ thống thông tin hiện có, tăng tính tương tác trải nghiệm cho du khách, tạo sự thuận lợi cho việc điều hành quản lý của cơ quan chuyên môn.
Ngoài ra, Trung tâm điều hành còn khắc phục các hạn chế hiện nay trong công tác điều hành, xử lý những vấn đề hỗ trợ khách du lịch, hướng đến môi trường du lịch thông minh, an toàn; giám sát bảo đảm an ninh, an toàn cho du khách.

-
Hà Nội công bố loạt sản phẩm du lịch mới, sẵn sàng bứt phá mùa cao điểm cuối năm
-
Quảng Ninh: Di sản văn hoá và mục tiêu phát triển du lịch bền vững
-
Huế quảng bá du lịch tại Ba Lan nhân kỷ niệm 75 năm quan hệ Việt Nam-Ba Lan
-
Hành trình đường sắt Bắc - Nam được đánh giá "tuyệt vời nhất thế giới", nên trải nghiệm trong năm 2025
-
Sắp xếp, sáp nhập đơn vị hành chính: Cơ hội tái thiết du lịch vùng theo chiều sâu và bền vững -
“Hè bên nhau - gắn kết từng khoảnh khắc” tại Furama -
Korea Travel Festa 2025 bùng nổ tại Thành phố Hồ Chí Minh -
Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/6 -
Đà Nẵng - điểm đến đầu tư hấp dẫn -
Việt Nam bước vào chuỗi giá trị du lịch tàu biển toàn cầu -
Đêm thi thứ 4 DIFF - 2025: Vẻ đẹp đỉnh cao của pháo hoa Châu Âu
-
1 Mở đường cho tư nhân tham gia Dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam
-
2 Bình Định đấu giá thành công trụ sở công làm dự án chung cư nghìn tỷ
-
3 Thông qua Luật sửa 8 luật lĩnh vực tài chính, đầu tư, ngân sách: Tăng phân cấp phân quyền, gỡ vướng cho dự án PPP
-
4 Cá nhân, hộ kinh doanh cần lưu ý gì khi số định danh thay thế mã số thuế
-
TIKLUY - Ứng dụng đầu tư dành cho người trẻ
-
Nâng cao vị thế doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu
-
Thu hút gần 20 đơn vị phân phối, Symlife khẳng định sức hút tại Đông Bắc TP.HCM
-
SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500
-
SeABank thông báo mời thầu
-
West Land là đại lý phân phối chính thức Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa