Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khánh Hòa yêu cầu dừng ngay các điểm trông giữ xe trái phép
P.V - 16/09/2022 13:21
 
Ngoài tổ chức kiểm điểm, UBND TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa phải chỉ đạo dừng ngay đối với các điểm trông giữ xe trái phép vẫn còn hoạt động trên địa bàn.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa chấn chỉnh hoạt động trông giữ xe và quản lý giá dịch vụ trông giữ xe trên địa bàn TP. Nha Trang. Theo đó, UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu UBND TP. Nha Trang kiểm điểm tổ chức và cá nhân có liên quan đến việc quản lý các điểm trông giữ xe dọc tuyến đường Trần Phú đã hết giấy phép hoạt động nhưng vẫn ngang nhiên tổ chức trông giữ xe để thu tiền, gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh du lịch của TP. Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung.

Trước mắt, UBND TP. Nha Trang chỉ đạo kiểm tra và dừng ngay đối với các điểm trông giữ xe trái phép vẫn còn hoạt động trên địa bàn TP. Nha Trang; đồng thời báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 30/9/2022.

UBND tỉnh Khánh Hòa cũng giao Sở Tài chính tổ chức kiểm tra hoặc thành lập đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra các điểm trông giữ xe dọc tuyến đường Trần Phú, các điểm giữ xe tại các bệnh viện trên địa bàn TP. Nha Trang để chấn chỉnh việc thu đúng giá theo quy định tại Quyết định số 36/2016/QĐ-UBND ngày 15/12/2016 của UBND tỉnh; xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật, đặc biệt các điểm trông giữ xe đã hết phép hoạt động nhưng vẫn tổ chức trông giữ xe để thu tiền theo phản ánh của báo chí.

Trước đó, ngày 22/8/2022, Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo về việc phản ánh của người dân, du khách đối với hàng loạt bãi giữ xe dọc tuyến đường Trần Phú, TP. Nha Trang đã hết giấy phép hoạt động nhưng vẫn tổ chức trông giữ xe để thu tiền, không có phiếu thu, có điểm trông giữ xe thu giá dịch vụ cao hơn so với quy định.

Khánh Hòa định hướng phía Đông đường Trần Phú phục vụ công cộng, kết hợp dịch vụ
Khu vực phía Đông đường Trần Phú - Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa được định hướng phục vụ mục đích công cộng kết hợp với dịch...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư