-
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Ngày 16/12, phóng viên TTXVN tại Canada cho biết công ty Vitality Air đã xuất lô hàng trên sang Trung Quốc hồi tháng trước với mức giá dao động từ 14-20 USD/chai tùy theo dung tích.
Theo Giám đốc điều hành của Vitality Air tại Trung Quốc, ông Harrison Wang, hiện tại công ty đang nhận được rất nhiều đơn đặt hàng cho lô nhập tiếp theo và đang tiến gần mốc 1.000 chai.
Moses Lam, đồng sáng lập viên của Vitality Air, cho biết anh nảy ra sáng kiến kinh doanh này từ năm ngoái sau khi bán được một túi khí trên trang mạng mua sắm eBay với giá 99 cent.
“Chúng tôi muốn làm gì đó thú vị và phá cách nên chúng tôi đã quyết định bán không khí,” Moses Lam chia sẻ đầy hóm hỉnh.
Để sản xuất được các hộp khí tươi xuất khẩu, cứ hai tuần Moses Lam lại đánh xe đến thị trấn Banff ở Rocky Mountain để thực hiện việc đóng hộp khí tươi đem bán.
Moses Lam cho biết là ở Canada, các hộp khí tươi chỉ được coi như một mặt hàng lạ.
Còn ở Trung Quốc, khách hàng bỏ tiền ra mua vì họ muốn được hưởng không khí sạch và coi đây là giải pháp tạm thời trong bối cảnh ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng.
Một vài năm gần đây, miền Bắc Trung Quốc thường bị bao phủ trong màn khói mù dày đặc, đặc biệt trong những tháng mùa Đông giá lạnh khi các gia đình và nhà máy điện tăng cường đốt than để sưởi ấm.
Tuần trước, Bắc Kinh lần đầu tiên đã phải ban hành cảnh báo đỏ về chất lượng không khí, đóng cửa trường học và hạn chế giao thông do khói mù bao phủ./.
-
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt

