-
Giá xăng giảm sau 2 lần tăng liên tiếp -
Hơn 200 thương hiệu tham gia METALEX Vietnam 2024 -
UKVFTA “bắc cầu” cho hàng Việt sang Anh quốc -
Đề xuất Trung Quốc mở cửa thị trường cho trái bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam -
Ấn Độ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo, doanh nghiệp Việt tiếp tục theo dõi thị trường -
Masan song hành cùng Chính phủ mang ẩm thực Việt ra thế giới
Ngày 16/12, phóng viên TTXVN tại Canada cho biết công ty Vitality Air đã xuất lô hàng trên sang Trung Quốc hồi tháng trước với mức giá dao động từ 14-20 USD/chai tùy theo dung tích.
Theo Giám đốc điều hành của Vitality Air tại Trung Quốc, ông Harrison Wang, hiện tại công ty đang nhận được rất nhiều đơn đặt hàng cho lô nhập tiếp theo và đang tiến gần mốc 1.000 chai.
Moses Lam, đồng sáng lập viên của Vitality Air, cho biết anh nảy ra sáng kiến kinh doanh này từ năm ngoái sau khi bán được một túi khí trên trang mạng mua sắm eBay với giá 99 cent.
“Chúng tôi muốn làm gì đó thú vị và phá cách nên chúng tôi đã quyết định bán không khí,” Moses Lam chia sẻ đầy hóm hỉnh.
Để sản xuất được các hộp khí tươi xuất khẩu, cứ hai tuần Moses Lam lại đánh xe đến thị trấn Banff ở Rocky Mountain để thực hiện việc đóng hộp khí tươi đem bán.
Moses Lam cho biết là ở Canada, các hộp khí tươi chỉ được coi như một mặt hàng lạ.
Còn ở Trung Quốc, khách hàng bỏ tiền ra mua vì họ muốn được hưởng không khí sạch và coi đây là giải pháp tạm thời trong bối cảnh ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng.
Một vài năm gần đây, miền Bắc Trung Quốc thường bị bao phủ trong màn khói mù dày đặc, đặc biệt trong những tháng mùa Đông giá lạnh khi các gia đình và nhà máy điện tăng cường đốt than để sưởi ấm.
Tuần trước, Bắc Kinh lần đầu tiên đã phải ban hành cảnh báo đỏ về chất lượng không khí, đóng cửa trường học và hạn chế giao thông do khói mù bao phủ./.
-
Rau quả xuất sang Trung Quốc sớm chạm mốc 4,5 tỷ USD -
Xuất khẩu gỗ, nội thất giai đoạn cuối năm khó đoán định -
UKVFTA “bắc cầu” cho hàng Việt sang Anh quốc -
Đề xuất Trung Quốc mở cửa thị trường cho trái bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam -
Electrolux ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc quần áo UltimateCare thế hệ mới, khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược -
Việt Nam là nguồn cung thuỷ sản lớn thứ 3 của Trung Quốc -
Ấn Độ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo, doanh nghiệp Việt tiếp tục theo dõi thị trường
- ROX Group là “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” 4 năm liên tiếp
- Nuôi heo Japfa là muốn nuôi tiếp
- Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1 nhân đôi hỗ trợ học sinh các tỉnh thiên tai
- Công trình xanh cao tầng với chiến lược phát triển nhà ở đảm bảo chất lượng không gian sống và lợi ích môi trường
- BASF Việt Nam: 30 năm hợp tác phát triển bền vững bằng giải pháp tiên tiến
- CXP Best Customer Experience Awards 2024: Sẵn sàng khởi động tại Việt Nam