Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Khó hiểu vụ cướp xác tại hiện trường tai nạn giao thông
Trần Chánh Nghĩa - 31/12/2013 14:21
 
Một thanh niên tử nạn do xe buýt cán qua người. Thế nhưng, khi cơ quan chức năng đến lập biên bản vụ việc, hiện trường chỉ còn lại chiếc xe buýt, xe máy của nạn nhân và một…vũng máu trên mặt đường. >>> >>> >>> >>>
TIN LIÊN QUAN

Tại nạn xảy ra vào sáng 31/12 trên đường Tôn Thất Thuyết (P.4 Q. 4 TP.HCM).

Thông tin tại hiện trường cho biết, một thanh niên đi xe gắn máy 54Z2 -4666 trên đường Tôn Thất Thuyết theo hướng cầu Tân Thuận về cầu Kênh Tẻ.

tử thi, cướp xác, hiện trường, tai nạn giao thông

Hiện trường tai nạn.

Khi cách cầu kênh Tẻ vài chục mét, thanh niên này đã va chạm với xe buýt 53N-4322 tuyến Bình Quới - Quận 4 lưu thông cùng chiều. Anh thanh niên ngã xuống đường bị xe buýt cán qua người chết tại chỗ. Chiếc xe buýt gây tai nạn dừng cách đó không xa. Tài xế xe buýt nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Trong lúc lực lượng dân phòng và công an địa phương đã có mặt để phong tỏa hiện trường chờ cơ quan chức năng đến lập biên bản, bất ngờ một nhóm thanh niên khoảng 10 người xuất hiện bốc thi thể nạn nhân lên xe máy, chạy mất dạng.

Do chỉ có một dân phòng và một công an tại hiện trường, trước sự hung hãn của nhóm người trên, đã không ngăn cản được hành động bất thường này.

Theo người dân chung quanh, tai nạn xảy ra gần khu vực nhà nạn nhân. Khi biết tin, một nhóm người thân sợ nạn nhân được đưa vào nhà xác mổ tử thi nên đã có hành động không đúng như trên.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư