Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 08 tháng 10 năm 2024,
Khu A Geleximco Lê Trọng Tấn: Tiềm năng không thể bỏ qua
D.Ngân - 30/08/2023 18:05
 
Khu A Geleximco Lê Trọng Tấn được xem là điểm sáng hiếm hoi có tiềm năng tăng giá ngay cả trong lúc thị trường trầm lắng.

Suốt hơn một năm qua thị trường nhà đất gặp không ít những thách thức. Nhưng với những tín hiệu chỉ đạo mạnh mẽ của chính phủ ở tất các bộ ngành hỗ trợ thị trường bất động sản, điều hành giảm lãi suất của ngân hàng nhà nước, chứng khoán đang xu hướng hồi phục thì giai đoạn khó khăn nhất đã qua. 

Trong đó có Khu A Geleximco Lê Trọng Tấn được xem là điểm sáng hiếm hoi có tiềm năng tăng giá ngay cả trong lúc thị trường trầm lắng. Có thể điểm qua các ưu thế đó sau đây:

Ưu thế trong hạ tầng giao thông

Điểm nổi bật và mới nhất được quan tâm số một là con đường kết nối trực tiếp từ khu A Geleximco Lê Trọng Tấn sang Vinhomes Smart City đã được thông từ 1/8/2023. Từ đây Khu A không chỉ còn là gần Vinhomes Smart City mà có thể nói là một khối nhà thấp tầng nằm chung 1 “khối” liền tổng thể trong đại đô thị thành phố mới Phía Tây với trọn vẹn các tiện ích sống đầy đủ Vincom Megal Mall, Vinmex, Vinschool…

Hình ảnh thực tế các tuyến đường xung quanh khu A Geleximco

Bên cạnh đó, một số con đường đã xong như mở rộng Đại Lộ Thăng Long và đang được triển khai, xây dựng như hầm chui Lê Trọng Tấn kéo dài qua Đại Lộ Thăng Long, Cầu nối Vinhome Smart City sang Mỹ Đình và xa hơn chút là Vành Đai 4 thì Khu A Geleximco sẽ đi lại vô cùng thuận tiện. Là trung tâm, vùng lõi của toàn khu vực Hoài Đức, Tây Mỗ, Quốc Oai.

“Cảm giác” đi về từ Mỹ Đình – Trung Hoà Nhân Chính về khu A cũng đã ấm và sáng đèn hơn khi công viên Mễ Trì,  bảo tàng quân sự, 9 tòa khu The Sun thuộc Vimhomes đã và đang được xây dựng. Tương lai xa hơn khi quy hoạch 5 bộ ngành được xây dựng, triển khai 3 tuyến metro 5, 6, 7 thì khoảng cách với khu trung tâm sẽ bị xoá nhoà.

Tiện ích về hạ tầng xã hội:

Hạ tầng xung quanh Khu A không chỉ là nằm “trên giấy” mà đều đang được hoàn thiện khá nhanh hoặc đã hiện hữu nên các tiện ích sống ở đây đang gần như sẽ đầy đủ trong vòng 1 năm tới.

Hiện tại Từ Khu A Geleximco ngoài các tiện ích “Vin” thì còn dễ dàng di chuyển đến các khu vui chơi như Thiên Đường Bảo Sơn (5 phút đi bộ) hay Aeon Mall Hà Đông (7 phút ô tô) – Big C Thăng Long (8 Phút ô tô). Xung quanh rất nhiều trường học công lập, tư nhân cao cấp đã về và đang xây dựng như Alpha, Edison, HAS… Các bệnh viện Hồng Ngọc, Thu Cúc cũng chỉ cách 6km đến 8km.

Tiện ích nổi bật ngay tại khu A Geleximco Lê Trọng Tấn

Ngoài ra, ngay trong nội bộ khu A cũng có rất nhiều tiện ích của một dãy phố “trung tâm” như 10 Bank lớn (BIDV, Vietcombank, Agribank, MB, Vietinbank…), Head Honda, Tiêm chủng VNVC, nhà sách Trí Đức…và các thương hiệu lớn khác đang tìm hiểu thì tầm 1 năm nữa ở đây sẽ đầy đủ cho cư dân sử dụng.

Tiềm năng đầu tư

Hiện các dự án lớn Phía Tây như Hinode Royal Park, Mailand Hà Nội City, Nam An Khánh Sudico, Nam Cường Dương Nội, Geleximco Lê Trọng Tấn đều đã có lượng tiền bắt đáy khiến giá bật nhẹ tăng trở lại.

Còn xét riêng Khu A Geleximco với diện tích rất nhỏ hẹp chỉ 30ha  mà có 3 con đường Trục Chính đi qua (Trục Đại Lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Trục thông Nối Geleximco - Vin Smart) cộng bao quanh là 58 toà chung cư Vinhomes, 20 toà Sudico, 2 toà Gemek thì về dài hạn lẫn ngắn hạn khu A Geleximco xứng đáng để ở cũng như đầu tư.

Vị trí hiếm có, cư dân sầm uất, pháp lý sổ đỏ, tốc độ phát triển đang thuộc một trong những khu vực nhanh nhất Hà Nội và vĩ mô đang dần tốt lên Khu A Geleximco Lê Trọng Tấn xứng đáng được sự quan tâm từ các khách hàng muốn sở hữu một căn Trung Hòa Nhân Chính số hai trong tương lai

Với lượng dân đông hầu hết là dân số trẻ lại “quy tụ” ở một chỗ thì tốc độ phát triển dịch vụ khu A Geleximco sẽ cực nhanh. Khi dịch vụ, con người tăng lên, giá thuê tăng cao thì giá bất động sản đi lên là điều ai cũng có thể trông thấy.

Mọi thông tin tìm hiểu về Khu A Geleximco:
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc AE - AELand
Hotline: 092.606.9999 - Kiên AEland
Đằng sau hành trình 30 năm của Tập đoàn Geleximco
30 năm hình thành và phát triển, Geleximco từ một công ty xuất nhập khẩu nhỏ với số vốn 3 tỷ đồng và hơn 10 nhân sự, nay đã trở thành một trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư