Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm đổi tên thành Mường Thanh Green Land Diễn Lâm
Như Loan - 16/08/2021 20:17
 
Việc chính thức sử dụng tên gọi mới đã thể hiện bước đi đầu tiên trong tiến trình phát triển dòng sản phẩm “Tổ hợp giải trí, du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái” của Tập đoàn Mường Thanh.
Khách sạn 5 sao và villas

Sau hơn 4 năm đi vào hoạt động, khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm đã trở thành tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng sinh thái hiện đại và ấn tượng bậc nhất tại Nghệ An cũng như khu vực miền Trung. Việc thay đổi tên gọi thành “Mường Thanh Green Land Diễn Lâm” thể hiện chiến lược phát triển các dòng sản phẩm “Tổ hợp giải trí, du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái” của Tập đoàn Mường Thanh nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch xanh của khách hàng - vốn được đánh giá là xu hướng phát triển bền vững của ngành du lịch trong nhiều thập niên tới.

Với tổng diện tích gần 500 ha, cùng lợi thế môi trường cảnh quan tự nhiên phong phú và hệ động vật đa dạng, Mường Thanh Green Land Diễn Lâm mang đến một không gian yên bình để du khách có thể thỏa sức khám phá trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. 

Khu sinh thái cung cấp đa dạng các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí dành cho nhiều đối tượng khách hàng không phân biệt lứa tuổi và tích hợp trải nghiệm nhiều loại hình du lịch trong cùng một điểm đến như: Thăm quan khám phá thiên nhiên hoang dã  tại Vườn thú hoang dã, Safari, Vườn thú cưng. Du lịch thể thao, giải trí tại các ông viên nước, công viên giải trí, sân golf, sân tennis. Du lịch nghỉ dưỡng trị liệu gồm tắm bùn khoáng nóng, spa, foot massage. Trải nghiệm ẩm thực  ở Nhà hàng Âu Á, Phố ẩm thực và trải nghiệm văn hóa ở các làng nghề và Không gian văn hóa tâm linh.

Công viên giải trí Amazing Park

Nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng Mường Thanh Green Land Diễn Lâm, khách sạn Mường Thanh Luxury Diễn Lâm tiêu chuẩn 5 sao với 109 phòng nghỉ sang trọng, cùng các căn biệt thự duyên dáng bên hồ đã tạo nên điểm nhấn hài hòa giữa đường nét kiến trúc hiện đại kết nối với không gian thiên nhiên, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thực sự tiện nghi và cảm xúc.

Những năm qua, Mường Thanh Green Land Diễn Lâm đã giành được nhiều giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế, khẳng định vị thế và chất lượng dịch vụ của một điểm đến đáng mơ ước. Cụ thể là Giải Bạc – Giải thưởng Quy hoạch Quốc gia lần thứ Nhất; Giải thưởng “Khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương” từ International Hotel Awards 2020-2021. Thời gian tới khu sinh thái sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 25 năm kinh doanh trong lĩnh vực du lịch lưu trú, sở hữu gần 60 khách sạn cao cấp từ 3 đến 5 sao, Tập đoàn Mường Thanh luôn ưu tiên đầu tư và phát triển các sản phẩm du lịch xanh, độc đáo và hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Nhân dịp này, Mường Thanh Green Land Diễn Lâm sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, với các combo vui chơi, nghỉ dưỡng đa dạng dành cho cá nhân hoặc cả gia đình với mức chi phí hấp dẫn chỉ từ 280.000 VNĐ/người lớn.

Đón Tết cổ truyền như ở nhà tại khách sạn Mường Thanh
Chào đón năm mới Tân Sửu 2021 với thật nhiều khoảnh khắc bùng nổ, tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ Tết cổ truyền đầm ấm bên gia đình và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư