-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
KIA K900 2015 là mẫu xe mới nhất và là mẫu sedan sử dụng hệ dẫn động cầu sau đầu tiên của KIA hướng đến phân khúc xe hạng sang tại thị trường Mỹ.
KIA không phải là hãng xe Hàn Quốc đầu tiên có sedan hạng sang tại thị trường này. Trước đó một thương hiệu xe Hàn Quốc khác tại Mỹ cũng ra mắt sedan hạng sang là Hyundai với mẫu Equus với giá thành là 61.250 USD, hay 62.170 USD bao gồm cả chi phí vận chuyển.
Khá giống Hyundai Equus được trang bị động cơ V8 dung tích 5.0 lít, công suất 429 mã lực, KIA K900 sử dụng động cơ V8 dung tích 5.0 lít nhưng chỉ có công suất 420 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Không chỉ có công suất thấp hơn đối thủ Hyundai Equus, giá thành của KIA K900 cũng thấp hơn đôi chút với mức giá khởi điểm là 59.500 USD, tính cả chi phí vận chuyển thì mức giá cho chiếc xe này là 60.400 USD.
Mức giá của các mẫu sedan hạng sang của Hàn Quốc khá “rẻ” so với các đối thủ đến từ châu Âu như BMW 740i sử dụng động cơ 6 xi-lanh với giá 74.000 USD, Jaguar XJ với trang bị động cơ V6 tăng áp, công suất 340 mã lực với mức giá khởi điểm 74.200, Audi A8 động cơ V6 tăng áp, công suất 333 mã lực với giá 75.100 USD và mẫu sedan hạng sang Nhật Bản là Lexus LS 460, động cơ V8 công suất 386 mã lực với giá 72.140 USD.
Trong thời gian tới, KIA cũng sẽ công bố giá bán của phiên bản “giá rẻ” K900 dành cho gia đình với động cơ V6 dung tích 3.8 lít, công suất 311 mã lực.
Một số hình ảnh của sedan hạng sang KIA K900 tại thị trường Mỹ:











PV (Autopro)
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

