Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
KIA sắp ra mẫu xe thể thao hoàn toàn mới
PV - 20/12/2013 07:10
 
Với mẫu xe thể thao mới, Kia tham vọng cạnh tranh với Mercedes, Porsche, BMW và nhiều hãng xe thể thao nổi tiếng khác.

Khi nói đến xe thể thao, hãng xe đầu tiên mà mọi người nghĩ đến chắc chắn không phải là Kia, đó phải là những cái tên như Porsche, BMW, Mercedes-Benz, Audi… Nhưng Kia có niềm tin rằng hãng sẽ dần thay đổi điều đó bằng việc trình làng một bản concept mới tại Detroit Auto Show 2014 sắp tới, một chiếc coupe 2+2.

KIA sắp ra mẫu xe thể thao hoàn toàn mới

Hãng xe đến từ Hàn Quốc đã không công bố bất cứ chi tiết nào liên quan đến chiếc xe, nhưng hãng đã công bố một hình ảnh hé lộ thiết kế của bản concept mới.

Kia cho biết, chiếc xe “được thiết kế để trở thành mẫu xe hàng đầu đầu giúp mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trên cả đường phố và trong đường đua.”

Theo Motor Authority, không loại trừ khả năng bản concept sắp được Kia trình làng được phát triển trên nền tảng chiếc Hyundai Genesis Coupe thế hệ mới.

Kia chen chân vào phân khúc xe thể thao bằng mẫu xe mới 1
Kia GT Concept

Trước đó vào năm 2011, Kia cũng đã trình làng chiếc GT Concept, một mẫu coupe bốn cửa có thiết kế rất đẹp. Đã có những tin đồn cho rằng chiếc xe sẽ được đưa vào sản xuất từ năm 2013, nhưng cho đến nay tương lai của Kia GT Concept vẫn là một ẩn số.

KIA Sorento lắp ráp trong nước có phiên bản mới
Nhà lắp ráp và phân phối KIA tại Việt Nam – Thaco KIA đã chính thức ra mắt mẫu SUV lắp ráp trong nước, chiếc Sorento R, với mức tăng từ 10 triệu –...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư