-
Hoàng Quân Group kỳ vọng lãi 100 tỷ đồng, đăng ký làm 50.000 căn nhà ở xã hội -
Quảng Ninh gỡ khó cho các doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp Sông Khoai -
Cần Thơ: Số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, giải thể tăng -
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
KIDO Foods sẽ tiếp tục tập trung đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm |
Doanh thu thuần của KIDO Foods đạt 1.493 tỷ đồng, tăng 6,9% trong năm 2017 so với năm trước. Trong đó, tăng trưởng của KIDO Foods trong ngành kem đạt mức 16%, cao hơn mức tăng trưởng bình quân của ngành (14,7%, nguồn: Euromonitor).
Doanh thu tăng của KIDO Foods chủ yếu đến từ việc công ty tăng cường mở rộng thị trường và ra mắt các sản phẩm mới, đặc biệt phân khúc cao cấp.
Mảng thực phẩm đông lạnh tiếp tục đà tăng trưởng tích cực đạt mức ấn tượng 77% trong năm 2017, thông qua việc KIDO Foods đẩy mạnh việc cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm mới như bánh bao và khoai tây chiên đông lạnh.
Biên lợi nhuận gộp đạt 797 tỷ đồng, tăng 1,8% so với năm ngoái do công ty tập trung đẩy mạnh khai thác phân khúc các sản phẩm cao cấp thuộc nhãn hàng Celano.
Hiệu quả về mặt chi phí vận chuyển của nhà máy Bắc Ninh đã bù đắp cho chi phí đầu tư khi KIDO Foods đẩy mạnh mở rộng hệ thống kênh phân phối (tủ hấp và tủ đông) chuẩn bị cho chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm trong mảng thực phẩm đông lạnh.
KIDO Foods đạt 174 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế; và 152 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong năm 2017, tăng 6,7% so với năm ngoái.
Theo đánh giá của Ban lãnh đạo Công ty, điều kiện thời tiết bất lợi đã ảnh hưởng đến tăng trưởng chung của ngành kem trong năm 2017. Cùng với đó, mức độ cạnh tranh ở mảng sữa chua cũng ảnh hưởng đến tăng trưởng của KDF trong năm.
Do đó, để giảm thiểu các tác động từ môi trường và các yếu tố cạnh tranh, Ban lãnh đạo KIDO Foods tập trung nâng cao hiệu quả hoạt động, quản lý hiệu quả về mặt chi phí nhằm tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu thị trường trong ngành kem.
KIDO Foods cũng sẽ tiếp tục tập trung đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm trong ngành thực phẩm đông lạnh nhằm thực thi chiến lựợc tăng trưởng nhanh và mang lại lợi nhuận.
-
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh