
-
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp
-
Bộ Công thương tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra gạch ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/7/2025
-
Vietnam Airlines hợp tác liên danh với Saudia, tăng cường kết nối giữa Việt Nam và Trung Đông
-
Cục Thuế cam kết đồng hành hộ kinh doanh trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử -
Đưa thương mại Việt Nam - Australia sớm đạt 20 tỷ USD
![]() |
KIDO Foods sẽ tiếp tục tập trung đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm |
Doanh thu thuần của KIDO Foods đạt 1.493 tỷ đồng, tăng 6,9% trong năm 2017 so với năm trước. Trong đó, tăng trưởng của KIDO Foods trong ngành kem đạt mức 16%, cao hơn mức tăng trưởng bình quân của ngành (14,7%, nguồn: Euromonitor).
Doanh thu tăng của KIDO Foods chủ yếu đến từ việc công ty tăng cường mở rộng thị trường và ra mắt các sản phẩm mới, đặc biệt phân khúc cao cấp.
Mảng thực phẩm đông lạnh tiếp tục đà tăng trưởng tích cực đạt mức ấn tượng 77% trong năm 2017, thông qua việc KIDO Foods đẩy mạnh việc cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm mới như bánh bao và khoai tây chiên đông lạnh.
Biên lợi nhuận gộp đạt 797 tỷ đồng, tăng 1,8% so với năm ngoái do công ty tập trung đẩy mạnh khai thác phân khúc các sản phẩm cao cấp thuộc nhãn hàng Celano.
Hiệu quả về mặt chi phí vận chuyển của nhà máy Bắc Ninh đã bù đắp cho chi phí đầu tư khi KIDO Foods đẩy mạnh mở rộng hệ thống kênh phân phối (tủ hấp và tủ đông) chuẩn bị cho chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm trong mảng thực phẩm đông lạnh.
KIDO Foods đạt 174 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế; và 152 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong năm 2017, tăng 6,7% so với năm ngoái.
Theo đánh giá của Ban lãnh đạo Công ty, điều kiện thời tiết bất lợi đã ảnh hưởng đến tăng trưởng chung của ngành kem trong năm 2017. Cùng với đó, mức độ cạnh tranh ở mảng sữa chua cũng ảnh hưởng đến tăng trưởng của KDF trong năm.
Do đó, để giảm thiểu các tác động từ môi trường và các yếu tố cạnh tranh, Ban lãnh đạo KIDO Foods tập trung nâng cao hiệu quả hoạt động, quản lý hiệu quả về mặt chi phí nhằm tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu thị trường trong ngành kem.
KIDO Foods cũng sẽ tiếp tục tập trung đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm trong ngành thực phẩm đông lạnh nhằm thực thi chiến lựợc tăng trưởng nhanh và mang lại lợi nhuận.
-
Bộ Công thương tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra gạch ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/7/2025
-
Giảm tối đa tình trạng vốn ảo, tăng cường tính minh bạch trong hoạt động của doanh nghiệp
-
Vietnam Airlines hợp tác liên danh với Saudia, tăng cường kết nối giữa Việt Nam và Trung Đông
-
Cục Thuế cam kết đồng hành hộ kinh doanh trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử -
Đưa thương mại Việt Nam - Australia sớm đạt 20 tỷ USD -
Ông Đỗ Tiến Hùng được bổ nhiệm làm Giám đốc Điện lực Hà Tĩnh -
Vicem Hải Vân gia công sản phẩm cho Vicem Hoàng Thạch -
Doanh nghiệp khởi nghiệp tìm điểm tựa từ Nghị quyết 68 -
Doanh nghiệp nhỏ còn chần chừ với AI vì chi phí cao -
Một start-up AI tạo sinh Việt Nam gọi vốn thành công 10 triệu USD
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025