
-
Doanh nghiệp tính giải pháp giảm tối đa chi phí đầu vào
-
Thuế quan Mỹ: Cú huých cho doanh nghiệp Việt tái cơ cấu thị trường
-
FPT bắt tay với hai “ông lớn” công nghệ Thái Lan, thúc đẩy chuyển đổi số ngành tài chính, bán lẻ
-
VinSpeed đăng ký làm đường sắt tốc độ cao; Vinatex lo hụt đơn hàng cuối năm; Vietnam Airlines mua 50 tàu bay
-
Nhựa Tiền Phong đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất -
Việt - Mỹ đàm phán cấp Bộ trưởng về thuế đối ứng tại Jeju, Hàn Quốc
![]() |
KIDO Foods sẽ tiếp tục tập trung đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm |
Doanh thu thuần của KIDO Foods đạt 1.493 tỷ đồng, tăng 6,9% trong năm 2017 so với năm trước. Trong đó, tăng trưởng của KIDO Foods trong ngành kem đạt mức 16%, cao hơn mức tăng trưởng bình quân của ngành (14,7%, nguồn: Euromonitor).
Doanh thu tăng của KIDO Foods chủ yếu đến từ việc công ty tăng cường mở rộng thị trường và ra mắt các sản phẩm mới, đặc biệt phân khúc cao cấp.
Mảng thực phẩm đông lạnh tiếp tục đà tăng trưởng tích cực đạt mức ấn tượng 77% trong năm 2017, thông qua việc KIDO Foods đẩy mạnh việc cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm mới như bánh bao và khoai tây chiên đông lạnh.
Biên lợi nhuận gộp đạt 797 tỷ đồng, tăng 1,8% so với năm ngoái do công ty tập trung đẩy mạnh khai thác phân khúc các sản phẩm cao cấp thuộc nhãn hàng Celano.
Hiệu quả về mặt chi phí vận chuyển của nhà máy Bắc Ninh đã bù đắp cho chi phí đầu tư khi KIDO Foods đẩy mạnh mở rộng hệ thống kênh phân phối (tủ hấp và tủ đông) chuẩn bị cho chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm trong mảng thực phẩm đông lạnh.
KIDO Foods đạt 174 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế; và 152 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong năm 2017, tăng 6,7% so với năm ngoái.
Theo đánh giá của Ban lãnh đạo Công ty, điều kiện thời tiết bất lợi đã ảnh hưởng đến tăng trưởng chung của ngành kem trong năm 2017. Cùng với đó, mức độ cạnh tranh ở mảng sữa chua cũng ảnh hưởng đến tăng trưởng của KDF trong năm.
Do đó, để giảm thiểu các tác động từ môi trường và các yếu tố cạnh tranh, Ban lãnh đạo KIDO Foods tập trung nâng cao hiệu quả hoạt động, quản lý hiệu quả về mặt chi phí nhằm tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu thị trường trong ngành kem.
KIDO Foods cũng sẽ tiếp tục tập trung đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm trong ngành thực phẩm đông lạnh nhằm thực thi chiến lựợc tăng trưởng nhanh và mang lại lợi nhuận.
-
VinSpeed đăng ký làm đường sắt tốc độ cao; Vinatex lo hụt đơn hàng cuối năm; Vietnam Airlines mua 50 tàu bay -
Nhựa Tiền Phong đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất -
Việt - Mỹ đàm phán cấp Bộ trưởng về thuế đối ứng tại Jeju, Hàn Quốc -
TP.HCM nghiên cứu sắp xếp các doanh nghiệp nhà nước thành tập đoàn -
Thực thi Nghị quyết 68: Phải rõ cách làm, ai làm và ai chịu trách nhiệm -
Thay đổi toàn diện quan điểm, tư duy, thái độ về kinh tế tư nhân -
Bài 5: Tư nhân không xin được thương, chỉ xin được thấy
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây
-
Khoa học công nghệ - Đòn bẩy giúp PV Power bứt phá giai đoạn mới
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Nhượng quyền dịch vụ quốc tế có “người tiên phong”
-
VietOffice 2025 - Triển lãm của những đột phá
-
K&D Trading - 15 năm xây dựng hệ sinh thái hàng Việt tại Canada, góp phần thúc đẩy hàng Việt Nam ra thế giới