Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Kiên Giang: Sao Mai Group khánh thành chợ Tân Hiệp
Phú Khởi - 21/12/2014 16:12
 
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sao Mai An Giang (Sao Mai Group ) phối hợp UBND huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) tổ chức đêm ca nhạc với chủ đề “Tân Hiệp – Ranee Giai điệu yêu thương”, chào mừng sự kiện khánh thành chợ Tân Hiệp, một hạng mục quan trọng trong tổng thể Khu nhà ở cao cấp Sao Mai thị trấn Tân Hiệp (huyện Tân Hiệp).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Dầu cá Ranee - dưỡng chất quý từ dòng Mê Kông
Đưa dầu cá Ranee về quê hương
Dầu cá Ranee tinh luyện từ cá tra ra mắt thị trường

Đêm văn nghệ với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Trọng Hữu, Quế Trân, nhóm hài Tấn Beo… thu hút hàng ngàn người đến xem cổ vũ.

Kiên Giang: Sao Mai Group khánh thành chợ Tân Hiệp

Đêm ca nhạc với chủ đề “Tân Hiệp – Ranee Giai điệu yêu thương”, chào mừng sự kiện khánh thành chợ Tân Hiệp

Ông Trương Vĩnh Thành, Phó tổng giám đốc Sao Mai Group chia sẻ: Dự án Khu đô thị cao cấp Sao Mai tại Tân Hiệp có tổng diện tích hơn 11 ha gồm khu nhà ở cao cấp, khu thương mại, chợ và hạ tầng phúc lợi khác.

Trong đó khu chợ có diện tích hơn 6.000m2 với hàng ngàn lô sạp được thiết kế hiện đại là hạng mục đầu tiên được đưa vào sử dụng, đáp ứng nhu cầu mua bán của khoảng 1.000 hộ tiểu thương.

Nhân sự kiện này, Sao Mai Group tổ chức đêm ca nhạc phục vụ nhằm sẻ niềm vui và tỏ lời tri ân chân thành đến bà con nhân dân đã ủng hộ để dự án có được thành công như ngày hôm nay.

Ông Trần Văn Thành, Phó chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp cho biết: Khu đô thị cao cấp Sao Mai được quy hoạch xây dựng đạt quy chuẩn khu đô thị hiện đại, góp phần rất lớn để thị trấn Tân Hiệp đạt chuẩn đô thị loại IV. Đặc biết khu chợ được đầu tư rất khang trang đã giúp để địa phương có chỗ nơi để bố trí các hộ tiểu thương đang mua bán lấn chiếm hàng lang Quốc lộ, tiểu thương ở khu chợ cũ có chỗ nơi mua bán tươm tất sạch sẽ, khang trang hơn.

Dịp này, Sao Mai Group đã khai trương cửa hàng dầu cá cao cấp Ranee tại khu chợ mới này để phục vụ nhân dân trong vùng. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư