-
200 cửa hàng Jollibee - Hành trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3) -
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024” -
Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị -
C.P. Việt Nam áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn vì một hành trình phát triển bền vững -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
Sở hữu một ngôi nhà kiên cố và bền vững là mong muốn của tất cả mọi người, nhưng không phải ai cũng may mắn gặp được những đơn vị tư vấn có tầm và có cơ hội tiếp cận các nguyên vật liệu bền vững.
Công ty CP Tư vấn Xây dựng Kiến trúc FACO thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn FACO (FACO Group) ra đời đã mang tới một hệ sinh thái sản xuất tuần hoàn cho mỗi công trình xây dựng, góp phần kiến tạo niềm kiêu hãnh về kiến trúc cho ngôi nhà Việt và khẳng định sự sáng tạo, trí tuệ của người Việt trẻ trong ngành sản xuất nhôm đúc cao cấp còn rất mới ở Việt Nam.
Theo ông Nguyễn Hồng Công, Giám đốc Công ty CP Tư vấn Xây dựng Kiến trúc FACO, Việt Nam hiện có hàng trăm doanh nghiệp trong ngành nhôm đúc, ngành nghề này hiện cũng chiếm 30% thị phần trong các dự án bất động sản, các công trình công cộng và nhà dân, nhưng chủ yếu là các cơ sở hoạt động với quy mô nhỏ.
Bên cạnh đó, Việt Nam cũng có hàng nghìn công ty kiến trúc nội ngoại thất, nhưng số lượng công ty nằm trong một hệ sinh thái của nhà máy sản xuất nhôm đúc cao cấp như FACO thì vẫn còn rất ít.
FACO Group được thành lập từ nhiều đơn vị thành viên với các cổ đông chiến lược từng có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hợp kim nhôm đúc trên thị trường Việt Nam, đang là một trong những đại diện tiêu biểu cung ứng các sản phẩm nhôm đúc trên thị trường.
Những nhóm sản phẩm là thế mạnh mà FACO đang sản xuất như cổng cửa, lan can, hàng rào, phù điêu, bàn ghế ... bằng hợp kim nhôm đúc không chỉ hướng đến tiêu chí xanh, thân thiện với môi trường mà còn mang giá trị thẩm mỹ và đậm nét văn hóa Á Đông.
Với tốc độ tăng trưởng 150%/năm, mỗi năm có khoảng 3.000 cánh cổng nhôm đúc mang thương hiệu FACO được lắp đặt tại nhiều công trình và cung ứng đơn hàng cho hàng trăm hạng mục nội - ngoại thất khác.
Ngoài ra, công ty đã và đang đầu tư đào tạo cho các thợ đúc lành nghề thành những nghệ nhân nghệ thuật, đào tạo các kiến trúc sư trẻ, khuyến khích họ phát huy tài năng vào những mẫu sản phẩm mới độc quyền cho FACO, truyền bá nét đẹp văn hóa và câu chuyện đời thường của người Việt lên từng mẫu sản phẩm.
Ông Nguyễn Hồng Công, Giám đốc Công ty Kiến trúc FACO cho biết: “FACO cũng rất coi trọng việc bảo vệ môi trường và thực hành thiết kế xanh. Công ty đã thực hiện nhiều dự án thiết kế xanh, đóng góp tích cực vào việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng bằng việc sử dụng các vật liệu thân thiện và công nghệ tiên tiến để giảm thiểu tác động của công trình đến môi trường. FACO cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp kiến trúc sáng tạo, độc đáo và tiên tiến nhất.”
Hiện công ty đang có một nhà máy sản xuất nhôm đúc cao cấp đặt tại tỉnh Nam Định, một showroom nhôm đúc tại Hà Nội và hơn 100 đại lý trải dải khắp các tỉnh thành.
Sản phẩm của FACO không chỉ chinh phục thị trường Việt mà còn xuất khẩu sang Nhật Bản, khu vực Đông Nam Á và Châu Âu.
-
200 cửa hàng Jollibee - Hành trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3) -
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024” -
Trung tâm hỗ trợ K-seafood: Nâng tầm thủy sản Hàn Quốc ra thế giới
-
Tôn Nam Kim - Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành vật liệu xây dựng năm 2024 -
Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị -
Phát triển đô thị Thủ đô dưới góc nhìn kinh tế xã hội -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2) -
C.P. Việt Nam áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn vì một hành trình phát triển bền vững -
HEINEKEN Việt Nam tài trợ 30 tỷ đồng, hướng đến mục tiêu bảo tồn 3 tỷ lít nước/ năm -
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam mang quà ấm, sữa ngon đến trẻ em vùng cao Tuyên Quang
-
1 Xây cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 7.962 tỷ đồng; Chấp thuận đầu tư khu đô thị 12.000 tỷ đồng -
2 T&T Group nhảy vào hàng không; Sovico phát triển trung tâm dữ liệu; 2 tỷ phú Việt 'bắt tay' tại dự án lớn nhất Đông Nam Á -
3 VN-Index có khả năng chinh phục mốc 1.300 điểm trong tháng 12/2024 -
4 Thống đốc: Tái cơ cấu ngân hàng đang ở giai đoạn chưa từng có tiền lệ -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/12
- 200 cửa hàng Jollibee - Hành trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam
- Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
- Trung tâm hỗ trợ K-seafood: Nâng tầm thủy sản Hàn Quốc ra thế giới
- Tôn Nam Kim - Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành vật liệu xây dựng năm 2024
- Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị