
-
Sở Công thương tỉnh Gia Lai được cấp 20 mẫu Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa
-
Gamuda Land mở rộng hợp tác chiến lược với các ngân hàng MSB và Hong Leong
-
Tập đoàn Hilton ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Sun Group
-
Nhận diện yếu tố tác động đến xuất nhập khẩu quý IV/2025
-
Hà Nội: 3.063 doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 9, tăng 58,7% -
Đừng hỏi AI, hãy để các lãnh đạo cấp cao Bosch, SAP, Cha đẻ của Cuộc Cách mạng 4.0… giải đáp tại The Makeover 2025!
Công ty CP Kinh Đô (KDC) vừa cập nhật tình hình kinh doanh trong quý 1/2015. Với sự đầu tư cho các sản phẩm và kênh, hệ thống của KDC đã sẵn sang để chuyển sang một thời kỳ tăng trưởng mới.
Theo đó, doanh thu thuần, KDC đạt 1.015 tỷ đồng, tăng 28,1% so với cùng kỳ năm ngoái do doanh thu bán hàng Tết tăng mạnh, và việc tung thành công các sản phẩm mới. Nhìn chung doanh thu tăng trưởng đều từ tất cả các ngành, và thêm doanh thu từ sản phẩm mỳ gói Đại Gia Đình.
![]() |
Tất cả các dòng sản phẩm của KDC sẽ mang chung nhãn hiệu "Đại Gia Đình"Đại Gia Đình” |
Theo đó, lợi nhuận gộp quý 1/2015 tăng 39,8% so với năm ngoái, đạt 397 tỷ đồng nhờ đóng góp nhiều hơn từ ngành kem, việc phát triển danh mục lên các sản phẩm cao cấp, và chi phí đầu vào giảm.
Lợi nhuận trước thuế đạt 47 tỷ đồng, duy trì mức ổn định so với năm ngoái. Theo KDC, năm 2015 sẽ là năm chuyển giao để hoàn thành giao dịch mảng bánh kẹo bán cho Mondelēz International. KDC sẽ tung nhiều sản phẩm mới trong ngành hàng thiết yếu: mỳ gói, dầu ăn, và gia vị.
Vừa qua, KDC đã hợp tác liên doanh cùng Saigon Vewong. Thông qua liên doanh này, hai bên sẽ đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất các sản phẩm mỳ gói, cháo, phở, nui, gia vị, nước chấm… tại Bắc Ninh để gia tăng công suất sản xuất.
Nhà máy sản xuất được đặt Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP), với diện tích 2,5 ha và chi phí đầu tư ban đầu lên đến 30 triệu USD (tương đương hơn 600 tỷ đồng). Công suất ban đầu của nhà máy là 6 triệu thùng sản phẩm một năm và dự kiến đến năm 2017 nâng lên 12 triệu thùng.
Dự kiến, kế hoạch phát triển sản phẩm của nhà máy này theo 4 giai đoạn: giai đoạn một sản xuất mì ăn liền, gia vị; giai đoạn 2: cháo, nui, phở; giai đoạn 3: thực phẩm ăn liền tiện dụng; giai đoạn 4: nước chấm.
Sau nhà máy đầu tiên tại VSIP Bắc Ninh, KDC và Saigon Ve Wong dự kiến cùng xây dựng thêm các nhà máy tại khu vực miền Trung, miền Nam, miền Tây để mở rộng công suất trong tương lai.
Tháng 11/2014, KDC tung ra thị trường dòng sản phẩm mỳ gói đầu tiên mang nhãn hiệu “Đại Gia Đình”. Trong các tháng tới, KDC sẽ tiếp tục tung sản phẩm mỳ gói cao cấp và tập trung tăng độ phủ tại các kênh phân phối trên cả nước.
Được biết, tất cả các sản phẩm mới trong ngành hàng thiết yếu, bao gồm mỳ gói, dầu ăn, và gia vị sẽ được tung dưới thương hiệu "Đại Gia Đình” nằm tăng hiệu quả việc đầu tư vào thương hiệu và các hoạt động bán trọn gói bộ sản phẩm.

-
Hà Nội: 3.063 doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 9, tăng 58,7% -
Đừng hỏi AI, hãy để các lãnh đạo cấp cao Bosch, SAP, Cha đẻ của Cuộc Cách mạng 4.0… giải đáp tại The Makeover 2025! -
PV GAS kiến tạo tương lai năng lượng xanh từ LNG -
Phát Đạt nỗ lực tăng tốc trong quý III/2025, doanh thu 9 tháng vượt 1.190 tỷ đồng -
Khánh thành AEON Tân An: Bước tiến mới trong chiến lược mở rộng đầu tư tại Việt Nam -
Tổng vốn đăng ký doanh nghiệp đầu tư vào Đà Nẵng tăng mạnh, đạt hơn 21.400 tỷ đồng -
Vingroup thành lập Công ty sản xuất thép VinMetal - Chính thức gia nhập lĩnh vực công nghiệp luyện kim
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT
-
Mang ánh trăng yêu thương đến trẻ em vùng xa cùng C.P. Việt Nam
-
Tiktak Coworking Space: Không gian linh hoạt và động lực cho làn sóng FDI tại Việt Nam
-
Lovin’Skin - Hành trình mang giải pháp chăm sóc da “lành & thật” cho mẹ và bé từ thảo dược Việt
-
Nước tắm thảo dược cho bé Kutieskin thay thế tắm lá truyền thống