-
Thị trường trái phiếu chờ “cú hích” từ sản phẩm mới -
Chứng khoán phiên 6/11: Thanh khoản thấp, VN-Index về 1.642 điểm -
Huy động hơn 27.700 tỷ đồng qua trái phiếu chính phủ trong tháng 10 -
Phenikaa Group tăng vay nợ trái phiếu -
Chứng khoán ngày 5/11: Cổ phiếu họ P "tỏa sáng" -
Thanh tra Chứng khoán Nhà nước xử phạt Công ty Cơ khí Xây dựng AMECC
![]() |
| Kinh Đô là thương hiệu bánh kẹo quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam |
Theo đó, Kinh Đô dự kiến sẽ tung các sản phẩm mới để tấn công vào bếp gia đình Việt trong năm 2015 và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực các ngành hàng thiết yếu tại các mảng kinh doanh tiềm năng.
Trong quý IV/2014 vừa qua, Kinh Đô đạt doanh thu thuần 1.317 tỷ, tăng 16,61% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả này là nhờ sự tăng trưởng của tất cả các ngành hàng, sự thành công của các sản phẩm mới, đặc biệt là sản phẩm mì ăn liền.
Doanh thu thuần cả năm 2014 tăng 9,28% so với năm ngoái, cao hơn so với mức tăng trưởng 6,46% của năm trước và vượt mức bình quân ngành.
Lợi nhuận gộp năm 2014 tăng 9.06% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 2,154 tỷ đồng do biên lợi nhuận tăng trong quý 4.
Lợi nhuận trước thuế năm 2014 đạt 667 tỷ, vượt kế hoạch cả năm và tăng 9% so với cùng kỳ năm ngoái. Đồng thời, lợi nhuận sau thuế tăng 9,19% so với năm trước.
Kinh Đô là công ty bánh kẹo giữ vững vị thế dẫn đầu ở nhiều dòng sản phẩm khác nhau như bánh bông lan, bánh mì, bánh trung thu, bánh quy, kem, sữa các sản phẩm từ sữa và các sản phẩm, thiết yếu như mì ăn liền, dầu ăn…
Những lợi thế chính của Kinh Đô nằm ở kênh phân phối, sản xuất, marketing và bán hàng.
Định hướng của Kinh Đô là tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành bánh kẹo và cũng sẽ đẩy mạnh những nỗ lực thực thi thị trường để tiếp tục mở rộng và phát triển.
Chí Tín
-
Chứng khoán ngày 5/11: Cổ phiếu họ P "tỏa sáng" -
Thanh tra Chứng khoán Nhà nước xử phạt Công ty Cơ khí Xây dựng AMECC -
Cổ phiếu PMG tăng nóng, giảm sốc và rủi ro mô hình “cây thông” -
Từ thị trường cận biên lên mới nổi: Việt Nam nâng tầm hiện diện trong dòng vốn toàn cầu -
Công ty Chứng khoán Công thương - VietinBank Securities ra mắt Logo VBSE và Nhận diện thương hiệu mới -
Chứng khoán phiên 4/11: Tiền ào vào bắt đáy, VN-Index tăng mạnh nhất châu Á -
Cấp tốc hỗ trợ thiết bị dự trữ cho Huế ứng phó khẩn cấp với mưa lũ
-
Thế hệ nhân sự mang mã gen AI-First -
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk


