Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Knauf xây nhà máy sản xuất 12 triệu m2 tấm thạch cao
Thu Lê - 16/07/2014 14:45
 
Công ty TNHH Knauf Việt Nam (thuộc Tập đoàn Knauf của Đức) vừa khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất tấm thạch cao tại Khu công nghiệp Đình Vũ (Hải Phòng).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Gemadept khánh thành Cảng container Nam Hải Đình Vũ
RK Engineering khánh thành nhà máy thứ 2 tại Hải Phòng
Phó thủ tướng Bỉ thăm KCN Đình Vũ
Knauf đầu tư 30 triệu euro sản xuất thạch cao tấm

Đây là nhà máy đầu tiên của Knauf được xây dựng tại miền Bắc Việt Nam, với tổng vốn đầu tư 30 triệu Euro. Tổng diện tích xây dựng 63.000m2.

Dự kiến, nhà máy sẽ đi vào hoạt động trong tháng 6/2015, với công suất thiết kế 12 triệu m2 tấm thạch cao và 15 triệu m dài khung xương kim loại mỗi năm.

  Khởi công xây dựng nhà máy tấm thạch cao Knauf tại Khu công nghiệp Đình Vũ  
  Khởi công xây dựng nhà máy tấm thạch cao Knauf trên diện tích 63.000 m2 tại Khu công nghiệp Đình Vũ  

Tại lễ khởi công, ông David Victor Thomas, Tổng giám đốc Knauf Việt Nam cho biết, công ty này cũng vừa ra mắt 2 nhà phân phối tại Việt Nam (1 ở miền Nam và 1 ở miền Bắc).

Nói về chiến lược phát triển thương hiệu Knauf tại thị trường Việt Nam, ông David chia sẻ: “Knauf Việt Nam đã lên kế hoạch mở rộng quan hệ hợp tác với các nhà phân phối, các kiến trúc sư, các chủ đầu tư và các cơ quan nhà nước tại Việt Nam. Mục tiêu là giới thiệu rộng rãi sản phẩm thạch cao được sản xuất theo công nghệ của CHLB Đức đến với thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam”.

Tập đoàn Knauf được sáng lập năm 1932, bởi hai anh em nhà Karl và TS. Alfons N.Knauf tại Iphofen, Đức. Đây là tập đoàn đa quốc gia chuyên về vật liệu xây dựng, điều hành hơn 220 nhà máy sản xuất tại hơn 60 quốc gia, với khoảng 24.000 nhân viên.

Knauf đang mở rộng hoạt động sang thị trường Đông Âu và châu Á.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư