-
Tham gia Hyundai Care Day 2024 khách hàng được chăm sóc xe miễn phí -
VinFast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia -
Siêu xe McLaren 750S đã tìm thấy những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam -
Audi Q7 mới giá từ 3,4 tỷ đồng bắt đầu nhận đặt hàng -
Bất ngờ với khả năng off road của Subaru Forester -
Hết ảnh hưởng nghỉ Tết dài, doanh số bán ô tô bật tăng gấp 2 lần
KTM Duke 200 |
"Duke 200 cho bạn cảm giác cầm lái của chiếc xe hai thì", anh bạn người Australia chia sẻ và giải thích tại sao động cơ xi-lanh đơn, dù lên đến 690 phân khối của KTM vẫn được người chơi xe, đặc biệt ở châu Âu ưa chuộng.
"Chất cào cào vẫn được hãng xe Áo truyền lại trên những chiếc xe đường phố, mô-men xoắn lớn là điểm mạnh của những chiếc xe màu cam", anh bạn cho biết thêm, và giờ chỉ với chiếc Duke 200, anh chàng người Australia sử dụng mỗi ngày, ngay cả khi tham gia những hành trình dã ngoại cùng nhóm bạn vào cuối tuần.
Duke 200 thiết kế khá gon gàng, bắt mắt. Mang dáng dấp đặc trưng một chiếc enduro Duke 200 với cụm đèn pha phía trước thiết kế phẳng, yên xe tách rời cùng chắn bùn phía sau nhô cao, với cụm chắn bùn sau, vị trí gắn bảng số được thiết kế giống cụm đuôi xe những chiếc cào cào nổi tiếng của hãng.
Bộ khung mắt cáo bằng thép ống cùng cỗ máy để trần xi-lanh đơn dung tích 199 phân khối. Động cơ mát bằng dung dịch, phần mỏ cày gồm nhiều khe nhỏ nhằm hướng luồng gió mát đi thẳng vào lốc máy. Phiên bản xe 2015 đã cải tiến phần quạt gió khi quạt được đặt trong hộp đẩy gió xuống đất thay vì phả vào hai bên chân người cầm lái, Duke 200 mới đã giải quyết được câu chuyện "nướng chân" thường thấy trên xe phân khối lớn.
Duke 200 cho tư thế ngồi thoải mái, tay lái rộng và cho tư thế ngồi thẳng. Động cơ 199 phân khối xi-lanh đơn làm mát bằng dung dịch, công suất 25 mã lực. Hộp số 6 cấp, côn tay, đánh lửa điện tử. KTM Duke 200 có chiều cao yên 800 mm, trọng lượng khô 130 kg, cụm phanh đĩa Bybre tích hợp ABS trên hai bánh, đĩa trước đường kính 280 mm và 230 mm cho đĩa sau.
Gắp sau nối với hệ thống sườn nhờ giảm xóc trụ đơn WP, giảm xóc sau điều chỉnh được cho chế độ vận hành ở tốc độ thấp và cao, ngoài chế độ do tự người sử dụng điều chỉnh. Cặp giảm xóc trước hành trình ngược, nhờ vậy Duke 200 khá "dẻo" ngay khi vào cua gấp.
Với phân khúc xe phân khối lớn dành cho người lần đầu cầm lái, Duke 200 dễ dàng làm người chơi lựa chọn hơn khi chiếc xe nhỏ gọn, nhẹ nhàng. Với bộ ống xả gắn thêm trị giá khoảng 6 triệu đồng, Duke 200 đậm chất phân khối lớn hơn khi âm thanh thoát ra đều và chắc hơn, so với chiếc ống xả nguyên bản đặt dưới gầm xe.
-
VinFast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia -
Siêu xe McLaren 750S đã tìm thấy những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam -
Hyundai Stargazer X giá dưới 500 triệu đồng với nhiều tiện nghi -
Lotte Rental tham chiến thị trường cho thuê xe ô tô tại Việt Nam -
Audi Q7 mới giá từ 3,4 tỷ đồng bắt đầu nhận đặt hàng -
Bất ngờ với khả năng off road của Subaru Forester -
Hết ảnh hưởng nghỉ Tết dài, doanh số bán ô tô bật tăng gấp 2 lần
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024